ไข่เจียวคุณยาย

3

รีวิวที่แนะนำ ไข่เจียวคุณยาย

photo
น้องถั่วพากิน
1.9k1.1k13.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 3,346
Quality Review
ขอการันตีท่านผู้ว่าอีกเสียงค่ะ 👍 อาหารออกไวมากก จ่ายน้อยอร่อยเท่าภัตตาคาร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไข่เจียวคุณยาย, แกงแคไก่, ออเดิร์ฟเมือง+น้ำพริกหนุ่ม, ปลากะพงทอดน้ำปลา

มาเที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งามที่เทศบาลเชียงราย ช่วงปีใหม่ ม.ค. 2562 เลยหาอะไรทานใกล้ๆ เจอร้าน “ภูแล” บรรยากาศเหมือนภัตตาคาร หน้าร้านตกแต่งน่ารัก มีให้กดไลค์ ท่านผู้ว่าก็ยกนิ้วให้ด้วยนะ ข้างในร้านเป็นห้องแอร์เย็นสบาย ความจริงต้องรอคิวอีกนาน แต่วันนี้โชคดีมาก มีลูกค้ายกเลิกออเดอร์พอดีเลยได้เข้าไปนั่งทานค่ะ เมนูของที่นี่มีไม่เยอะ แต่เน้นคุณภาพคือน่าทาน รสชาติอร่อย และที่สำคัญคือเสิร์ฟต้องไว ราคาสมเ...อ่านต่อ

photo
itsyyhere
7105860
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 79
Quality Review
ร้านอาหารเหนือห้ามพลาดในเชียงราย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำปลาคัง, ไข่เจียวคุณยาย, แกงโฮะ, ออเดิฟล้านนา, หมูภูแล (หมูนอกใจ)

ถ้านึกอยากจะทานอาหารเหนือแท้ๆ ในเชียงราย ภูแลเป็นหนึ่งในร้านดังที่นักท่องเที่ยวหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม แต่ไม่จัดจ้านจนเกินไป ที่นี่เสิร์ฟอาหารเหนือแทบทุกชนิดที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นออเดิร์ฟล้านนา ซึ่งประกอบไปด้วยน้ำพริกหนุ่ม แคบหมู หมูยอ และไส้อั่ว รวมไปถึงเมนูคู่บ้านอย่างแกงโฮะ นอกจากนี้ยังทีเมนูสำหรับทานกับข้าวแสนอร่อยอย่างหมูภูแล(หมูนอกใจ) ไข่เจียวสูตรคุ...อ่านต่อ

9 ธ.ค. 2013
ดูแล้ว 6
Quality Review
ไม่ผิดหวัง!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กะกล่ำปลีหัวใจผัดน้ำปลา, แกงแค, ไข่เจียวคุณยาย

อยู่เชียงรายตั้งแต่เกิด ผ่านไปผ่านมาประจำ นึกว่าธรรมดาๆ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ลอง บอกเลยว่าประทับใจ โดยเฉพาะ "บริการ" ดีเลิศ จริงๆ เพราะเป็นสิ่งสำคัญของร้านอาหาร แต่หาได้น้อยที่จะเอาใจใส่ลูกค้าขนาดนี้ ร้านนี้ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองได้เลยค่ะ // ชอบที่ เช็คบิลแล้วจะมีสับปะรดภูแลหวานกรอบให้ 6 ชิ้นค่ะ (ฟรี) เรื่องเล็กๆน้อยๆที่น่าประทับใจค่ะ อ้อ!! อีกอย่าง อาหารมาไวมากกกกกกดูเพิ่มเติม

ออเดิร์ฟล้านนาแกงแค (หน้าตาแกงเลียงรสชาติแกงแค)ไข่เจียวคุณยาย กะหล่ำปลีหัวใจผัดน้ำปลาสับปะรดภูแลล้างปาก ได้กินตอนเช็คบิล