ข้าวหน้าเป็ด

16
฿59

รีวิวที่แนะนำ ข้าวหน้าเป็ด

photo
🌴Natto Nat 🙍🏻‍♂️🍷
887726.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 983
Quality Review
เป็ดย่างเธอเด็ดมากนะ.....
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ด

แว๊บไป town in town ร้ายเยอะมากไม่รู้กินไรดี เห็นร้านนี้ห้อยเป็ดโดดเด่น แวะเลย ร้านเป็ดย่างรสเด็ด ภายในมีที่นั่งกว้างขวาง ทั้งแบบพัดลม และห้องแอร์ วันนี้เลยสั่ง ข้าวหน้าเป็ด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ซาลาเปา ขนมจีบ ฮะเก๋า มาลองทาน ข้าวหน้าเป็ด ราคา 60 บาท ไม่แพงเลยมาค่อนพออิ่ม เนื้อเป็ดมาหนาทั้งชิ้นเต็มคำ เนื้อนุ่มไม่เหนียว น้ำซอสราดข้าวไม่เค็ม อร่อยกลมกล่อม เฮย...มานี่ไม่สั่งพลาดสนิทจริง ใจจริงอยากสั่...อ่านต่อ

photo
Gracey
1118307.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 794
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ช่วงนี้ได้แต่ delivery
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เผือกทอด, ข้าวหน้าเป็ด, ซาลาเปาไส้หมูสับ

วันก่อนเพิ่งสั่งต้มยำปลามาทาน ไม่ได้ถ่ายรูปเลย ทานหมดเสียก่อนวันนี้สั่งของทานเล่นมาทาน ร้านนี้เราชอบทุกอย่างนะตั้งแต่ ข้าวก๋วยเตี๋ยว ติมซำ ของทานเล่น เมนูเด็ดเราก็พวกเส้นปลาต้มยำน้ำข้น แล้วก็ข้าวหน้าเป็ด หมูกรอบ ส่วนขาดไม่ได้เลยของทานเล่นเรา ต้องเผือกทอดด รอวันกลับไปนั่งทานติมซำนึ่งสดที่ร้านอีกดูเพิ่มเติม

photo
"Oddo"
5.8k1.2k4.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,577
Quality Review
ร้านเดียว จัดได้หลากหลายเมนู
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ด, ซาลาเปาทอดไส้ครีม, ต้มมะระ

โฉบมาหาของทานง่ายๆ @ทาวน์อินทาวน์ เห็นป้ายมีเมนูให้เลือกเยอะดี มาช่วงกลางวัน จอดรถริมถนนได้ ภายในร้าน มีโซนห้องแอร์ด้วย ไม่ชาร์จเพิ่ม พนักงานมาต้อนรับเร็ว สั่งแล้วรอเมนูข้าวไม่นาน “ข้าวหน้าเป็ด” ราดน้ำมาพอดี แต่ข้าวแข็งไปหน่อย “ต้มมะระ” ซดคล่องคอดี ไม่ร้อนจนเกินไป “ซาลาเปาทอด” อันนี้ต้องตาม สงสัยจะพลาด น้ำมันไม่ชุ่มมาก แต่กินหลายชิ้นคงไม่ไหว “ขนมถ้วย” วางอยู่บนโต๊ะแล้ว จัดได้เ...อ่านต่อ

photo
taluidax
5.5k1.8k17.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,694
Quality Review
เห็นว่าเจ้าดังไปลองกันจา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ด

ร้านนี้เห็นพี่ที่ทำงานบอกว่าเด็ดค่ะ เราเลยฝากเค้าซื้อกลับมาค่ะ  ข้าวหน้าเป็ดรูปไม่ค่อยสวยงามนะคะ พอดีเพื่อนเล็มไปแล้วอะค่ะ ต้มยำน้ำข้น อันนี้ของเราเอง ข้นจริงข้นจัง ข้นคลักๆ บะหมี่หมูแดง โดยรวมแล้วก็ใช้ได้นะคะ แต่ก็ไม่ได้ ชอบอะไรขนาดนั้น   อาจจะเป็นเพราะเราสั่งกลับบ้านด้วยเส้นเล็กของเราเลยจับเป็นก้อนไปแล้วดูเพิ่มเติม

photo
Wit L
1.6k1.3k8.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 84
Quality Review
เป็ด + ติ่มซำ เข้ากันได้ดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ด, ติ่มซำ

ร้านดังแถวทาวอินทาว เดินหาง่ายยๆ แต่แถวนี้ร้านอาหารเยอะอาจจะต้องแวะร้านอื่นก่อนรึเปล่า ร้านนี้ที่นั่งเยอะเช่นเคย มีส่วนแอร์ด้วย แต่ปิดบ่ายสอง ต้องนั่งร้อนๆข้างนอก ^^ เมนูเด็กก็ต้องเป็ด + ติ่มซำ (เลือกเอาเองหน้าร้าน) - ข้าวหน้าเป็ด เนื้อเป็ดเยอะกว่าที่คิด นุ่มอร่อย ให้น้ำราดน้อยไปนิด แต่มีซีอิ๊วดำช่วยได้ - บะหมี่เกี๊ยวเป็ด เส้นบะหมี่นุ่ม ลวกสุกได้ที่ กับเป็กจำนวนไม่น้อย และเกี๊ยว ลงตัว ...อ่านต่อ