รีวิวที่แนะนำ Plain Croissant

25 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 1,677
Quality Review
Plain Croissants, Croffle, Duck Confit อร่อย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Plain Croissant, CROFFLE, Duck Confit with Croffle

ปกติชอบร้านนี้อยู่แล้ว ชอบ Croissant Croffle ตามที่ใส่รูปมา ครั้งนี้มาเพิ่มเติมคือมีอาหารเยอะเลย ออกแนว all day brakefast ทานได้ทั้งวัน ราคาแรงหน่อย แต่คุณภาพได้เลยให้ 5 ดาว โดยเฉพาะเป็ดกงฟี 5/5 วันนี้สั่ง เป็ดกงฟี พอดีเค้าติดป้ายโฆษณาอยู่หน้าร้าน ทอดเป็ดดีมาก อาจจะอบมั้ง ไม่อมน้ำมันเลย รสชาติก็กำลังดี อร่อย ตอนแรกยังกลัวว่าความร้อนจากเป็ด หรือน้ำมันจากเป็ดจะทำให้ครอฟเฟิลนิ่ม แต่ไม่เลยค่ะ ถ่า...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
29 พ.ค. 2021
Croissant กรอบนอกนุ่มในอร่อยจัง
photo
Boss
2301.2k12.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 2,539
Quality Review
คาเฟ่เล็กๆซ่อนในย่านเจริญราษฎร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Plain Croissant, Rocher Chocolate

ไปทานข้าวกับพี่บ้านแถวๆนี้ เลยลองหาร้านคาเฟ่ผ่านทางก่อนกลับสักหน่อย ไปเจอร้านนี้ เลยต้องรีบพุ่งตรงไปก่อนร้านจะปิด ร้านขนาดเล็กติดอยู่กับโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่(ของร้านนี้แหละ) มีทั้งเค้ก เบเกอรี่และเครื่องดื่มต่างๆ วันนี้เลือกเป็น Rocher Chocolate ครัวซองต์ไส้ช็อคโกแล็ต ราดด้วยช็อคถั่ว แบบ Ferrero Rocher อร่อยดี แปลกใหม่ กลับบ้านเลยต้องซื้อ Plain Croissant ติดมือกลับมาทานต่อครับดูเพิ่มเติม

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 837
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
แม้ซื้อกลับบ้านก็รสชาติดีกับขนมปัง และ Burn Cheese Cake
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Plain Croissant, Burn Cheese Cake, Black Truffle Puff, Strawberry Smoothie

มีแต่ของอร่อยสำหรับร้านนี้ถึงแม้ว่าจะต้องซื้อกลับบ้าน สำหรับขนมปังทั้ง Plain Croissant และ Black Truffle Puff แนะนำการทานจำเป็นต้องใช้เตาอบ เล็กใหญ่ไม่เป็นไร ไฟอ่อน สัก 6-8 นาที ค่อยๆ ให้ข้างในร้อนด้วย เก็บไว้ทานข้ามวันก็ได้ Burn Cheese Cake มีเป็นชิ้นขายด้วย แนะนำเก็บไว้ในตู้เย็น ทานได้ อร่อยแน่นอน เพิ่มน้ำตาล ความสดชื่นด้วยStrawberry Smoothie คืออร่อยสดชื่นเข้มข้น ไม่หวานเกินไป หน้าร้านมีท...อ่านต่อ

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 3,679
Quality Review
คาเฟ่ครัวซองน้องใหม่ที่มีดีกรีโรงเรียนสอนทำขนมการันตี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Roasted Almond Coffee Cake, Plain Croissant, Rocher Chocolate

ย่างเท้าแตะคาเฟ่แรกของปีรับตรุษจีน 🎊🐮🧧ในรอบ 2 เดือนได้หล่ะมั้งจากเอฟเฟคโควิดระลอกสองที่ทำเอาวิตกจริตแทบไม่ขยับออกไปไหน😁😁 🥐Cafe' Praline ร้านครัวซองสดใหม่ละแวกเจริญราษฎร์ที่เพิ่งเปิดทำการเมื่อคริสมาสต์ที่ผ่านมา ดีกรีโรงเรียนสอนทำขนมมาก่อนจะขยับขยายมาเป็นคาเฟ่ครัวซองตามกระแส แน่นอนว่าขายดิบขายดี ช่วงแรกมีครัวซองอบใหม่เฉพาะช่วงเช้า คนเข้าคิวซื้อแบบไม่ทันขายจนทางร้านต้องหันมาอบเพิ่มในรอบบ่าย...อ่านต่อ

photo
Supphawat
4533.2k21.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 1,727
Quality Review
ครัวซองต์อร่อยมากครับ
เมนูเด็ด: MACADAMIA CROISSANT, Plain Croissant

ร้านอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ครับ ร้านตกแต่งสวยดี มี 2 ชั้น คนมาทานเยอะมากครับ ครัวซองต์และขนมมีหลายแบบให้เลือก หลากหลายดีครับ - plain อร่อยมากครับ ให้ทางร้านอบให้ก่อน กรอบนอกนุ่มในและหอมเนย - macadamia อร่อยเช่นกัน ถั่วมาแบบจัดเต็ม สดไม่เหม็นหืน และอร่อย ราคาแรงอยู่ 190 บาทครับ แต่เข้าใจได้เพราะมันคือถั่วแพง แนะนำต้องมาลองครับ และอุ่นร้อนก่อนทานเท่านั้นนะครับดูเพิ่มเติม