กั้งทอดกระเทียม

5

รีวิวที่แนะนำ กั้งทอดกระเทียม

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 445
Quality Review
ร้านอาหารซีฟู้ดในทะเลบางแสน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กั้งทอดกระเทียม, ปลาเก๋าสามรส

ปะการัง เป็นร้านอาหารทะเลที่ สร้างเข้าไปในทะเลบริเวณแหลมแท่นของบางแสน ทำให้ได้ชื่นชมบรรยากาศในทะเลแบบเต็มอิ่ม ภายในร้านเปิดโล่งรับลมทะเล ร้านมีหลังคาคอยกันแดดกันฝน โต๊ะเก้าอี้ทาสีขาว ดูสะอาดสอ้านใช้ได้พนักงานมีเยอะให้การบริการที่ดี ช่วงที่ไปทางร้านกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซ่อมแซมทำให้ดูรกสักหน่อย อาหารที่ได้ลองชิมวันนี้ก็มีปลาเก๋าสามรส ได้ปลาเก่าทอดมาตัวใหญ่แยกน้ำราดสามรสใส่ถ้วยมาต่างหากเพ...อ่านต่อ

ถนนคนเดินที่แหลมแท่น บางแสน
1 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 491
Quality Review
ร้านอาหารเก่าแก่เคียงคู่บางแสน-สามมุข​ สด​ หลากหลาย​ วิวดี​ เสิร์ฟเร็ว​ ฉับไว​ เปิดเช้าปิดเที่ยงคืน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กั้งทอดกระเทียม, หอยจ้อปู, หมึกหอมย่าง, ทะเลเดือด, ปลาสำลีเผา

ร้านอาหารเก่าแก่​ ฝีมือดี​ ของสดใหม่​ เสิร์ฟ​เร็ว​ วิวสวย​ นั่งสบาย​ หลากหลายเมนู​ ครบเครื่อง​ทั้ง​ ห้องพัก​ และจัดเลี้ยง​ ในย่านอ่างศิลา​-เขาสามมุข​ ปะการังเป็นร้านที่โดดเด่น​มากร้านหนึ่ง​ วิวของร้านที่มองเห็น​สะพานเดินในทะเลของเทศบาล​เป็น​เอกลักษณ์​ที่ไม่เหมือนใคร​ ทำให้ครองใจ​ลูกค้า​มานานหลาย​สิบปี​ดูเพิ่มเติม

16 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 225
Quality Review
ร้านเก่าแก่ ที่อากงชอบมา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กั้งทอดกระเทียม, ยำไข่ปู, หอยจ้อปู, ยำไข่แมงดาทะเล, ปลากะพงทอดน้ำปลา

เป็นร้านเก่าแก่ร้านนึง ที่อยู่ในบางแสน มีผู้คนมากมาย พาครอบครัว คนรัก เพื่อนๆ อ้ายเพื่อนร่วมงาน ม้านั่งทานอาหาร ที่สดสะอาดอร่อย ใกล้ทะเลบางแสนมองเห็นทะเล แบบชิวๆ สวยงามท้องฟ้าสดใส พนักงานบริการดี อาหารราคาปานกลางดูเพิ่มเติม

7 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 71
Quality Review
ซีฟู้ดสดๆ ส่งตรงจากทะเลบางแสนนนนน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ออส่วนกระทะร้อน, กั้งทอดกระเทียม, หอยจ้อปู, ปลากะพงทอดน้ำปลา

เป็นร้านอาหารทะเลอีกหนึ่งร้าน ณ บางแสนที่คนเยอะมว๊าก ถึงขนาดต้องโทจองกันเลยทีเดียว แต่รสชาติอาหารสำหรับป้า ต้องขอบอกเลยว่าเฉยมว๊ากกก!!! รสชาติกลางๆ มีมุมให้ถ่ายรูปด้วยนะ พนง. ไม่ค่อยบริการ ราคาค่อนข้างสูงดูเพิ่มเติม

photo
somchai
531146
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 73
Quality Review
ร้านอาหารริมทะเล อาหารทะเลอร่อยและสด เมนูหลากหลาย ราคามาตราฐาน พนักงานบริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กั้งทอดกระเทียม, ยำไข่ปู, ออส่วยหอยนางรม, ข้าวผัดปู, หอยจ้อปู, กรรเชียงปูนึ่ง, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปลากะพงทอดน้ำปลา

ทำเลริมทะเล หาง่าย สถานที่สะอาด อาหารทะเลสดราคาไม่แพง มีที่จอดรถสะดวก ปลากระพงทอดน้ำปลาตัวใหญ่รสชาติดี ยำไข่ปูรสกลมกล่อม กั้งทอดกระเทียมอร่อยสุกกำลังดี อ่อส่วนกับปลาหมึกทอดกระเทียมทำได้น่ากินมาก พนักงานบริการเอาใจใส่ดี อาหารเร็วรอไม่นานดูเพิ่มเติม