ยำส้มโอ

ยำส้มโอใส่กุ้งปรุงรสด้วยพริกเผาทำเองและฟองกะทิ

12
฿200

รีวิวที่แนะนำ ยำส้มโอ

photo
Pongoreo
1.6k6895.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 387
Quality Review
ร้านอาหาร มิชิลิน2024 ย่านสาทร เมนู ไทย จีน เสริฟในรูปแบบสมัยใหม่ ยกระดับอาหาร street food ให้ดูน่าสนใจ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำส้มโอ, ข้าวหมูแดงอั้งโล่กับน้ำพริกอั้งโล่, บ้าบิ่นหน้ากุ้งย่างซอสแกงคั่ว

ร้านอาหาร มิชิลิน2024 ย่านสาทร เมนู ไทย จีน เสริฟในรูปแบบสมัยใหม่ ยกระดับอาหาร street food ให้ดูน่าสนใจ ครัวเป็นแบบ Open kitchen นั่งมองพ่อครัวทำอาหาร เะลินๆ ระหว่างรอ อาหารรสชาติ ดี ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ หากมองเรื่องคุณภาพกับราคา สมเหตุสมผล ร้านมีที่นั่งไม่เยอะมากแนะนำให้โทรจองโต๊ะ Walk in ไม่แนะนำดูเพิ่มเติม

photo
BB (Premium Low Cost)
655728k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 582
Quality Review
ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกหลายครั้ง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำส้มโอ, ข้าวหมูแดงอั้งโล่กับน้ำพริกอั้งโล่, ยำพม่า, ขนมหวาน โดนัสครีมมะพร้าว, ข้าวสามชั้นพริกเกลือ

มาซ้ำครั้งที่4 ในรอบ2เดือน แนะนำต้องจองมาเท่านั้นครับ walk inมา จะไม่ได้ทานแน่นอนครับ ที่นั่งไม่เยอะ มีลูกค้าตลอด โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ได้ลองไปหลากหลายเมนู ส่วนใหญ่รสชาติดี เริ่มจากเมนู ทานเล่น ทั้งยำส้มโอ ยำพม่า หรือจะเป็น หนังไก่ทอดซอสศรีราชา ก็ดีเด็ดทุกเมนู ต่อด้วยประเภทจานหลัก โดยเฉพาะกลุ่มราดข้าว -ข้าวหมูแดงอั้งโล่ เมนูนี้ห้ามพลาด หมูแดงดี มีผักกาดแก้วผัดน้ำปลา พร้อมน้ำพริกรสชาติคล้ายน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
3 ธ.ค. 2023
นั่งทานหน้าเตา ดีเด็ดทุกเมนู
photo
Ning Laksana
1501.4k11.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 2,161
Quality Review
อยากกินของอร่อยต้องใจเย็นสุดๆ ไปเลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำส้มโอ, ข้าวหมูแดงอั้งโล่กับน้ำพริกอั้งโล่, ผักกาดแก้วย่างน้ำปลา

อยากกินของอร่อยต้องใจเย็นๆ และต้องใจเย็นม้ากมาก มีเวลารอม้ากมาก สำหรับร้านนี้ ใครรีบไปกินร้านอื่นจ้า ร้านนี้เค้าค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เตรียม ค่อยๆ ปรุง ค่อยๆ ย่าง ค่อยๆ จัดจาน ใช้เวลาเตรียมอาหารนานเลยค่ะ กว่าจะได้กิน เพราะเค้าเน้นที่เมนูย่าง ย่างแบบสดๆ ใหม่ๆ ทำทีละจาน แบบละเมียดละมัย ก็ต้องรอนานเป็นธรรมดา อาหารอร่อยดีนะคะ รสชาติกลมกล่อมลงตัว มีความแปลกใหม่ และรู้สึกได้ถึงความพิถีพิถัน วัตถุดิบดี จัด...อ่านต่อ

21 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 2,216
Quality Review
ชอบคอนเซปอาหาร
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำส้มโอ, สะโพกไก่ย่างซอสแกงป่าโบราณ

ที่มีคนคอมเมนท์ว่า เหมือน Izakaya ญี่ปุ่นนี่เห็นภาพเลยค่ะ ก็คอนเซปอาหารดูประมาณน้ัน ออกแนวสไตล์อาหารแกล้มเหล้าได้ พวกย่างๆ ด้วย เป็นกึ่งร้าน Yakitori กึ่ง Izakaya เมนูเครื่องดื่มไม่เยอะ มีแต่เบียร์และน้ำอัดลม ประเภทอาหารก็ไม่เยอะมาก ชอบที่คอนเซป เอาการย่าง การปรุงรสแบบไทยๆ มานำเสนอคล้ายๆ ร้าน Yakitori (ร้านไก่ย่าง) + Izakaya แบบญี่ปุ่น Food Presentation ดีนะ คอนเซปเมนูอาหารดี ชอบเลย รสชาติอ...อ่านต่อ

photo
Nattapong Suwansirichok
141391.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 1,316
Quality Review
อาหารแนวปิ้งย่างแบบไทยๆ ที่รสชาติและการนำเสนอไม่ธรรมดา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำส้มโอ, ข้าวหมูแดงอั้งโล่กับน้ำพริกอั้งโล่, หมูแดงอั้งโล่, ผักกาดแก้วย่างน้ำปลา, สะโพกไก่ย่างซอสแกงป่าโบราณ, ข้าวเกรียบทรัฟเฟิล, ปีกไก่ทอดเบียร์กับซอสครีมปลาร้า, ลาบคั่วชีสและกุ้งย่าง, ข้าวจี่ซอสกุ้ง, ซี่โครงหมูย่างบาบีคิวแบบไทย

อั้งโล่ บาย ย่างแรก (Aunglo by Yangrak) ตั้งอยู่บนถนนเดโช ทางร้านเป็นตึกแถว จอดรถได้ในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 2 (ต้องเข้าทางถนนสุรวงศ์) ลักษณะเป็นร้านปิ้งย่าง Izakaya style แบบ Yatai แถว Fukuoka หรือ ร้านปิ้งย่างรถเข็น street food แบบไทยๆ แต่นำมาดัดแปลงเมนูให้เข้ากับคนไทย และยกระดับ street food สู่ร้านอาหาร และมีวิธีการนำเสนอให้ดูสวยงาม วัตถุดิบหลักเป็น หมู ไก่ ที่ปลอดสารพิษ และ กุ้ง และนำม...อ่านต่อ