หอยเซลอบชีส

4

รีวิวที่แนะนำ หอยเซลอบชีส

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 702
Quality Review
ร้านอร่อยศรีราชา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยนางรมสด, หอยเซลอบชีส, ยำถั่วพลู, หมึกนึ่งมะนาว, หมึกลุยทุ่ง, ปลากระพงนึ่งมะนาว, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ยำถั่วพู, แกงคั่วหน่อไม้ปูทะเล, ผัดเรือโป๊ะ

ร้ารอาหารชายทะเลบางพระ เป็นอีกร้านที่เปิดมานานและขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเล สดและอร่อยราคาไม่แพงด้วย เทนูออส่วนทะเลของที่นี่ขึ้นชื่อมาก กรรเชียงปูนึ่ง ไข่เจียวปู ทอดมันกุ้ง หมึกแดดเดียว หอยเชลล์อบชีส และเมนูอีกมากมายดูเพิ่มเติม

photo
ฉลามพาชิม
937198
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 908
Quality Review
ร้านเก่าแก่รุ่นคุณตา อาหารทะเลสด รสชาติดี ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยเซลอบชีส, แกงคั่วหน่อไม้ปูทะเล, ผัดเรือโป๊ะ, ยำผักกระเฉด

เป็นร้านที่คุณตาพาคุณแม่มากินในอดีต และคุณแม่ก็พาเรามากินอีกที ถือว่าเป็นร้านที่อาหารรสชาติดีมาก เป็นร้านประจำที่มากินอยู่หลายครั้ง บรรยากาศร้านถือว่าธรรมดา ใครอยากนั่งห้องแอร์เสียเงินเพิ่ม 60 บาท เหมาะกับคนที่มาเน้นรสชาติ ความสดของวัตถุดิบ ไม่เน้นถ่ายรูปกับร้าน แกงคั่วปู - เราสั่งแบบใส่แต่เนื้อปู เพราะกินง่ายกว่า เครื่องแกงถึงเครื่อง พริกแกงหอม มีบางครั้งที่รสชาติจืดไป แต่สามารถขอน้ำปลาของ...อ่านต่อ

แกงคั่วเนื้อปู - ปูสดมาก รสชาติถึงเครื่องน้ำพริก รสชาติดี ของทะเลสด ให้น้อยไปนิดนึงรสเปรี้ยว เค็ม หวาน สามรสลงตัวตามฉบับยำไทย อร่อยชื่อเมนูคือ หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม รสชาติดี หอยสด
photo
betterbest
34398
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 90
Quality Review
อาหารทะเล ชายทะเลบางพระ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงนึ่งมะนาว, หอยเซลอบชีส, ยำถั่วพู

ร้านอาหารทะเล ที่แอบซ่อนอยู่ในซอย อยู่ติดกับสวนสาธารณะบางพระ อาหารทะเลสดทุกอย่าง ราคากันเอง จอดรถสะดวกสบาย วันที่ไปเป็นวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ พนักงานน้อยไปหน่อย + แมลงวันเยอะ แต่ลมทะเลเย็นดีให้อภัย เมนูแนะนำ ยำถั่วพู ที่นี่ดังมาก วัตถุดิบ 5/5 รสชาติ 4/5 ราคา 4/5 บริการ 4/5ดูเพิ่มเติม