Croissant pur beurre

21
฿95

รีวิวที่แนะนำ Croissant pur beurre

photo
Bigstargirl
757369.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 1,059
Quality Review
‘ครัวซองค์ชื่อดัง ส่งตรงจากจ.ตาก’
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Croissant pur beurre, 70% Dark Chocolate, Scone

มาทานครัวซองค์ร้านดัง ออริจินัจากจ.ตาก สาขาที่กรุงเทพมีสองที่ คือสุขุมวิท และเซ็นทรัลชิดลม สาขาสุขุมวิทเปิดตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ถึงห้าโมงเย็น กุ๊กไก่มาบ่ายๆเบเกอรี่เริ่มหมดไปเยอะแล้ว เลยได้ลองไม่กี่อย่างค่ะ Croissant pur beurre (95.-) ซิกเนเจอร์ของเค้าเลย ครัวซองค์แบบ plain ชิ้นใหญ่ อ้วนมาก อุ่นมาผิวนอกกรอบดีจัง ทานแล้วมีความหอมเนยอ่อนๆ ชิ้นที่ทานรู้สึกไม่ได้ฉ่ำเนยอะไรขนาดนั้น แต่ก็ใช้ได้ค่ะ ...อ่านต่อ

photo
Jane
1258907.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 2,851
Quality Review
ครัวซองฉ่ำเนยทุกๆเลเยอร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Croissant pur beurre

Tiengna Viennoiserie สุขุมวิท มีที่จอดรถ ปั๊มบัตรในร้านจอดฟรี1ชม. สงกรานต์แบบนี้ ที่เที่ยวในกทม.ก็คงหนีไม่พ้น คาเฟ่ จิบชา กาแฟ ทานขนมอร่อยๆ แต่จากที่ไปคาเฟ่ช่วงสงกรานต์มา 2-3วันนี้ กลับพบว่า คาเฟ่แถวบ้าน(ชานเมือง) ลูกค้ากลับแน่นกว่าคาเฟ่ใจกลางเมืองนะ สั่ง Croissant pur beurre ครัวซองรสดั้งเดิม 90- อุ่นร้อนมาเสริฟ์ ครัวซองผิวด้านนอกกรอบ แต่ด้านในคือฉ่ำเนยมากๆ ครัวซองแอปเปิ้ล ไส้ด้านในทำมารส...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 1,931
Quality Review
เถียงนา​ เวียนนัวเซอรี่​ @ สุขุมวิท
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: À la Framboise, Croissant pur beurre, Iced Americano, Iced Cocoa, Yuzu Yogurt Smoothie, Matcha Supreme, Yellow Blossom, Honey Lemon Smoothie, Cannelé Uji Matcha, Croissant Ispahan, Grilled Ham Cheese Sandwich

Tiengna Viennoiserie อยู่ชั้น1​ นุสรา​ เพลส​ ( Nusara​ Building​ )​ จอดรถใต้อาคาร​ มีประทับตราจากทางร้านจอดรถฟรี1ชั่วโมง​ เป็นร้านคาเฟ่ที่โด่งดัง​ "เถียงนา​ เวียนนัวเซอรี่" จากจังหวัดตาก ไปถึงที่ร้านบ่าย3กว่า​ ขนมเหลือน้อยมาก​ สั่ง​ Grilled Ham Cheese​ Sandwich​ เสิร์ฟมาเป็นแซนวิส2คู่​ ชิ้นใหญ่มาก​ หอมอร่อยมาก, เครื่องดื่มสั่ง​ Honey Lemon Smoothie แก้กระหาย​ อากาศน้อนๆแบบนี้ต้องสมูทตี้เท่านั้น...อ่านต่อ

photo
JJYY - BKK Street Food Lover
451k10.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 1,976
Quality Review
Tiengna Viennoiserie มีดีมากกว่าครัวซองต์วัตถุดิบจากฝรั่งเศส วิธีการทำถูกตามขนบ ขยายร้านจากตากสู่ใจกลางสุขุมวิท
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Croissant pur beurre, Salted Caramel Crumble Coffee, Pain Suisse, Flat White Coffee, Cheese Sausage

#เถียงนา คืออะไร??? ครั้งแรกที่บ้านเราได้ยินชื่อร้าน ถึงกับหน้ามุ่ย . #Background ถ้าลองย้อนกลับไปสัก 8 ปี แล้วค้นหาคำนี้บน Google คงพบแต่คำตอบว่าเป็นสิ่งปลูกสร้างขนาดเล็กที่สร้างไว้ตามท้องนา เป็นที่พักชั่วคราวสำหรับใช้หลบแดด หลบฝน และพักผ่อนในฤดูเก็บเกี่ยว แต่ ณ วันนี้ผลลัพธ์การค้นหาต่างเป็นเรื่องราวของ "เถียงนา" คาเฟ่ที่เริ่มต้นจาก passion ของสองพี่น้องในจ. ตากมากรุงเทพฯ และขยายตัวต่อเนื่...อ่านต่อ

photo
Ging◡̈
21.5k2.1k29.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 821
Quality Review
ครัวซองค์ร้านฮิตตั้งแต่จังหวัดตากจนมาถึงกทม.
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Croissant pur beurre

เถียงนา เวียนนัวเซอรี เป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ชื่อดังจากจังหวัดตาก มาเปิดสาขาในกรุงเทพ อยุ่ที่ซอยสุขุมวิท 39ค่ะ ที่ร้านมีที่จอดรถอยู่นิดหน่อยสามารถนำบัตรมาแสตมป์ที่ร้านได้ เมนูของที่ร้านนอกจากครัวซองที่มีความโดดเด่นแล้วก็ยังมีเมนูโดนัทให้เลือกทานอีกด้วย ส่วนเมนูครัวซองของเค้าก็มีทั้งครัวซองแบบคาวและแบบหวาน วันนี้เราเลือกทาน ครัวซองค์เพลนๆของที่ร้าน ซึ่งมีความกรอบนอกนุ่มในหอมเนยดีงามมาก ตอนทาน...อ่านต่อ