ลาบแซลม่อน

11

รีวิวที่แนะนำ ลาบแซลม่อน

photo
SomMaOh
5.5k5953.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 72
Quality Review
ร้านนั่งชิลล์ เพลงเพราะ อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดหมูยอ, ปลาทับทิมสองใจ, เบคอนบาบีคิว, ไส้กรอกเยอรมัน, เย็นตาโฟหม้อไฟ, ลาบแซลม่อน

งานนี้ตามรอยจากร้านแนะนำของวงในเลยนะ เห็นใครๆเค้ารีวิวร้านนี้กันจัง ทำไมนะ วันนี้มีนัด Hang Out กับกรุ๊ปเพื่อน BL11 เลยตัดสินใจเลือกนัดกันที่ร้านนี้ บรรยากาศภายในร้านก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย สบายๆ นะ แถมมี Terrece นั่งชิลล์แบบ Out Door บริเวณหน้าร้านด้วนนะ แต่พวกเรากลัวร้อน และกลัวฝนจึงเลือกด้านในร้าน และขึ้นชั้น 2 ดีกว่า เพราะข้างล่างมีดนตรีสด เกรงจะไปคุยแข่งนักร้อน 555 มาที่อาหาร อน่อยทึกอย่า...อ่านต่อ

29 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 8
Quality Review
ร้านสวย อาหารอร่อย ดนตรีสด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาทอดน้ำปลา, ลาบแซลม่อน

ร้านตั้งอยู่อนุเสาวรี เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ร้านใหญ่อยู่คะ เมนูในร้านแนะนำก็เยอะพอสมควร เมนูที่ได้ลองทาน ก็มีเป็น ปลาทอดน้ำปลา หน้าตาอาหารตัดมาสวยคะ รสชาติ หวานและเค็มไปนิด ค่ะ ลาบปลาแซลมอน เค็มค่ะ ต้องทานคู่กับผัก หรือ ข้าวคะ รสชาติจะต่ำลงมานิดนึงคะ ต้มข่าไก่ เผ็ดกำลังดี รสชาติมันๆดี หมูซอสเต้าเจี้ยว อร่อยคะ หมูนุ่ม ซอสรสชาติกลมกล่อมดีทานคู่กับขิงดองคะ ส่วนราคานั้น ก้กลางๆคะ ทางร้านมีคิ...อ่านต่อ

photo
Nubellaka Kiki
872306
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 9
Quality Review
อาหารรสชาติดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ลาบแซลม่อน

ดนตรีสดเพราะดี อัพเดทเพลงให้ด้วย แต่ลำโพงไม่ทั่วถึงเลย ด้านบนได้ยินเพลงไม่ฟินเท่าไหร่ ห้องน้าน้อยไปหน่อย พูดถึงรสชาติอาหาร โอเค อร่อยดี อุมามิเยอะดี คอแห้งเชียว 55555 แต่ถ้าเมาๆกินอะไรก็อร่อยนะดูเพิ่มเติม

photo
OhNniE
447158
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 12
Quality Review
ดนตรีดี อาหารอร่อย ราคาย่อมเยา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดสับปะรด, ต้มแซ่บหมูตุ๋น, ไส้กรอกเยอรมัน, ลาบทอด, ขาหมูเยอรมันทอด, ลาบแซลม่อน

ร้านชื่อดังใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย บีทีเอส แม้ที่จอดจะคับแคบไปหน่อย แต่ดื่ม ไม่ขับ กลับแท็กซี่ดีกว่า หน้าร้านก็มีรถแท็กซี่จอดให้บริการรออยู่ อาหารอร่อยล้ำ อร่อยทุกอย่างจริงๆ ราคาไม่แพง เครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะที่จะสังสรรค์หลังเลิกงาน เลิกเรียน ปาร์ตี้ พบปะเพื่อนฝูงดูเพิ่มเติม

จานโปรด ที่มาแล้วไม่สั่งไม่ได้
photo
Siripat Arm Wongmahasiri
1442203
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
เมา เม้า มอย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลาบแซลม่อน

ร้านบรรยากาศดีใช้ได้เลย ที่ผมนั่งเป็นบริเวณชั้นสองที่มองลงมาเวทีพอดี ดนตรีสดช่วงแรกนักร้องร้องเพราะมาก เพลงที่ร้องนี่โอเคเลย เพลินได้ตลอดทุกเพลง อาหารที่สั่งไปมีข้าวผัดทะเล รสชาติไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เหมือนผัดไหม้ๆ แล้วก็ชีสทอดอันนี้อร่อยใช้ได้แต่ถ้าร้อนกว่านี้แล้วผ่าออกมาแล้วเยิ้มๆจะโอเคกว่า อีกเมนูคือลายแซลม่อน อันนี้ชนะเลิศเลยรสชาติปริมาณคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องสั่ง โคโลน่า bottom up รสแอปเปิ...อ่านต่อ