รีวิวที่แนะนำ ลาบทอด

photo
Pongoreo
1.6k6895.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 727
Quality Review
ร้านอาหารกึ่งผับ เพลงเพราะอาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Corona bottom Up, ต้มยำกุ้ง, นางงามสองหน้า, ผัดบล้อคโคลี่กับกุ้ง, ยำผักบุ้งทอดกรอบ, Heap mojito, ขาหมูเยอรมันทอดพริกเกลือ, ลาบทอด

ใครมองหาร้านสำหรับนั่งกินดื่ม ฟังเพลงเพราะ บรรยากาศชิวๆ กับเพื่อนๆ ใกล้รถไฟฟ้า แนะนำร้าน Heap ไว้ในลิสต์ครับ ร้านมีโซนที่นั่งด้านนอกและด้านใน ด้านในมีสองชั้นชั้นบนเป็นสักษณะเป็น ชั้นลอยครับ ทำให้ชั้นล่างดูมีเพดานสูงโปร่ง อาหารและเครื่องดื่มมีให้เลือกในเมนูมากมายครับ ผมสั่ง ลาบหมูทอด- มาเป็นชิ้นๆแบบหมูสับ ไม่ได้มาแบบเป็นก้อนนะครับ กรอบๆดี ขาหมูเยอรมันผัดพริกเกลือ- จานนี้ให้ 5 ดาวครับ ไม่เลี่...อ่านต่อ

photo
n.fooddiaryy
14199757
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
อาหารอร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้, ลาบทอด

อันนี้ไปเมื่อนานมาแล้วนะคะ หลายครั้งที่เข้าไปทานอาหารอย่างเดียวไม่ได้สั่งเครื่องดื่มแอลกอฮล์ ชอบสปาเกตตีที่นี่ค่ะ อาจจะไม่ได้อร่อยเวอร์ แต่ว่าถ้าเทียบกับราคาก็พอที่จะทำให้มาทานบ่ายๆได้ อาหารเมนูอื่นๆก็อร่อยนะคะ พวกลาบทอด ปลากระพงทอดน้ำปลา ค็อกเทลก็ราคาไม่แพงค่ะ แต่บางแก้วก็ไม่ค่อยอร่อย555ดูเพิ่มเติม

photo
Thanjira
46.3k1721.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2013
ดูแล้ว 13
Quality Review
Heap อาหารแกล้มเหล้ารสจัด แซ่บถึงใจ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซุปแห้งหมู, เฟรนซ์ฟรายด์ทรงเครื่อง, ลาบทอด

ร้านนี้อยู่เลยสถานีรถไฟฟ้าราชเทวีมาหน่อยค่ะ มีที่จอดรถหน้าร้านนิดหน่อย แต่ต้องจอดอัดซ้อนกันเต็มพื้นที่ อาจมีการเรียกขยับรถกันบ้างหากมาเร็ว ส่วนริมถนนจะจอดได้หลังสี่ทุ่มเป็นต้นไปค่ะ ตัวร้านโปร่งเพดานสูง สไตล์คล้ายโกดัง มีโต๊ะตัวยาวให้นั่ง มีที่นั่งด้านใน และด้านนอกค่ะ มีวงดนตรีสดเล่นเพลงสนุกๆ มีโต๊ะพูล พนักงานบริการก็ดูแลดีนะคะ คอยมาดูแลสม่ำเสมอดี และที่สำคัญเครื่องดื่มราคาไม่แพง อาหารรสแซ่บจัดจ...อ่านต่อ

เครื่องดื่มลาบทอดยำหอยนางรมยำขาหมูเยอรมันCheers
photo
OhNniE
447158
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 12
Quality Review
ดนตรีดี อาหารอร่อย ราคาย่อมเยา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดสับปะรด, ต้มแซ่บหมูตุ๋น, ไส้กรอกเยอรมัน, ลาบทอด, ขาหมูเยอรมันทอด, ลาบแซลม่อน

ร้านชื่อดังใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย บีทีเอส แม้ที่จอดจะคับแคบไปหน่อย แต่ดื่ม ไม่ขับ กลับแท็กซี่ดีกว่า หน้าร้านก็มีรถแท็กซี่จอดให้บริการรออยู่ อาหารอร่อยล้ำ อร่อยทุกอย่างจริงๆ ราคาไม่แพง เครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะที่จะสังสรรค์หลังเลิกงาน เลิกเรียน ปาร์ตี้ พบปะเพื่อนฝูงดูเพิ่มเติม

จานโปรด ที่มาแล้วไม่สั่งไม่ได้
5 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 19
Quality Review
อาหารรสจัด เหมาะกับคนชอบของแซ่บ!!
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: คอหมูคั่วเกลือ, ลาบแซลมอน, ต้มแซ่บหมูตุ๋น, ลาบทอด

ร้านนี้มีทั้งดนตรีสด ฤดูกาลบอลก็จะมีแฟนบอลทีมต่างๆมานั่งเชียร์บอล มีค็อกเทล มีเหล้า แต่ที่แน่ๆ อาหารเค้ารสแซ่บมาก สงสัยเพื่อให้เหมาะกะการเป็นกับแกล้ม ร้านนี้มาทานบ่อยถึงบ่อยมาก เพราะรสชาติอาหารเค้าเด็ดจริง เมนูโปรดก็มีลาบแซลมอน คอหมูคั่วเกลือ ลาบหมูทอด ต้มแซ่บหมูตุ๋น ยำวุ้นเส้นทะเล มาทีไรก็สั่งแต่เมนูเดิมๆ รสอาหารเค้าก็คงที่ มาทานทีไรก็ไม่ผิดหวังเลยดูเพิ่มเติม

กุ้งวาซาบิ เราไม่ชอบวาซาบิเลยไม่ทาน ไม่รู้ว่าแซ่บมากมั้ยลาบหมูทอดคอหมูคั่วเกลือกระเพราไก่(สับ)ลาบแซลมอน เมนูโปรด ^^ยำวุ้นเส้นทะเล