ขาหมูเยอรมันทอด

9

รีวิวที่แนะนำ ขาหมูเยอรมันทอด

16 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 134
Quality Review
สุดฟินกับบรรยากาศดีๆที่ HEAP Pub and Restaurant
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Hoegaarden, ต้มยำเห็ด, แซลมอนแช่น้ำปลา, กุ้งแ่ช่น้ำปลา, ต้มซุปเปอร์, ขาหมูเยอรมันทอด

สุดฟินกับบรรยากาศดีๆที่ HEAP Pub and Restaurant ฟังเพลงสบายๆ ทานอาหารอร่อยๆ ต้องมานั่งชิลกับบรรยากาศดีๆที่นี่ ร้านนี้ติดกับแยกราชเทวี อยู่ใกล้ BTS ราชเทวี, พญาไท ร้านน่ารัก ผนังปูนเปลือย มีให้เลือกนั่งแบบ Open air และห้องแอร์ มีวงดนตรีสดฟังเพลงเพราะๆ และมีโต๊ะพูลให้เล่น มีอาหารให้เลือกทานหลากหลาย ร้านขนาดใหญ่ มี 2 ชั้น ชั้นบนคนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัวนิดนิด แต่ชั้นล่างให้อารมณ์สนุกสนาน เพ...อ่านต่อ

24 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 45
Quality Review
ขาหมูเยอรมันอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมันทอด

ค่าน้ำแข็งก็ค่อนข้างแรง กับข้าวต่างๆราคาปกติ ขาหมูเยอรมัน 350 บาท อร่อยมากกกกกกกกกก ข้าวอบสับปะรด จานใหญ่ 180บาท ใหญ่และคุ้ม เครื่องทะเลล้น แต่ปลาหมึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทืี่ไม่ได้ถ่ายรูปมา มีลาบแซลม่อน ไม่โอเค เป็นแซลมอนดิบที่เป็นน้ำแข็งอยู่เลย ต้มยำรวมมิตร หม้อละ 150 คุ้มราคามากๆดูเพิ่มเติม

ขาหมูข้าวอบสับปะรด
photo
OhNniE
447158
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 12
Quality Review
ดนตรีดี อาหารอร่อย ราคาย่อมเยา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดสับปะรด, ต้มแซ่บหมูตุ๋น, ไส้กรอกเยอรมัน, ลาบทอด, ขาหมูเยอรมันทอด, ลาบแซลม่อน

ร้านชื่อดังใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย บีทีเอส แม้ที่จอดจะคับแคบไปหน่อย แต่ดื่ม ไม่ขับ กลับแท็กซี่ดีกว่า หน้าร้านก็มีรถแท็กซี่จอดให้บริการรออยู่ อาหารอร่อยล้ำ อร่อยทุกอย่างจริงๆ ราคาไม่แพง เครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะที่จะสังสรรค์หลังเลิกงาน เลิกเรียน ปาร์ตี้ พบปะเพื่อนฝูงดูเพิ่มเติม

จานโปรด ที่มาแล้วไม่สั่งไม่ได้
photo
Nas Sukarawan
82999
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 24
Quality Review
ร้านนั่งชิล เหมาะกับสายเมา หรือสายแด๊นก้ได้เหมียนกาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมันทอด

ร้านชิลๆ ส่วนใหญ่คนที่มานั่งจะเป็นวัยทำงานค่ะ บอกเลยร้านนี้มีดีที่วงดนตรี ดีงามทั้งสามวงค่ะ ชอบสุดคือวงที่สอง บันเทิงมากกก 5555 ร้านนี้คนค่อนข้างแน่น ทางที่ดีจอง หรือมาก่อนทุ่มนึงนะคะ การเดินทางสามารถเอารถมาจอดหน้าร้านได้ (จอดได้ประมานสิบกว่าคันค่ะ ถ้าจะจอดต้องมาเร็วนิดนึง) หรือถ้าสะดวกสุดคือ นั่ง bts มาลงสถานีราชเทวีค่ะ ลงบันไดมาแล้วข้ามสี่แยกราชเทวีมานิดนึง ประมาน 500 เมตรก่ถึงร้านค่ะ สังเก...อ่านต่อ

6 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
ร้านนั่งชิว ใจกลางเมือง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: bottom up, ขาหมูเยอรมันทอด

นัดเจอเพื่อน มานั่งคุยชิวๆ หลังเลิกงาน ต้องร้านนี้ค่ะ อาหารอร่อย เดินทางสะดวก มาที่นี่ 2-3 ครั้งค่ะ ก้ยังคงติดใจและต้องรอคิวทุกครั้งที่มา วันนี้ที่สั่ง เบาๆค่ะ มากันแค่ 2 คน ขาหมูเยอรมันทอดกรอบ ทุกครั้งที่จิบเบียร์ ต้องมีเมนูนี้ โผล่มาเสมอ 55 อร่อยค่ะ มาทั้งขาเลย พร้อมมันบด และน้ำจิ้มให้เลือก 2 อย่าง ทั้งซีฟู้ด และน้ำจิ้มหวาน ฟินลืมค่ะ เมนูต้อมาคือ ชิปปี้ชิป สั่งมาทานเล่นก่อนทานข้าว (แต่มาเ...อ่านต่อ

ขาหมูเยอรมันทอดbottom up : green appleชิปปี้ชิ้ป