ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล

6

รีวิวที่แนะนำ ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 30
Quality Review
คั่วไก่ร้านเด็ด ชอบเนื้อไก่นุ่มๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บ ไม่ใส่เครื่องใน, คั่วไก่ทาโร่ทะเล, ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล, คั่วไก่ทะเล, คั่วไก่, ทาโร่คั่วไก่

นายเพ้ง ราชาก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ตามมาสั่งทานตั้งแต่อยู่ตลาดสวนหลวง ย้ายมาอยู่ซอยจุฬา18 ใกล้ๆI'm Park ร้านนี้เด็ดที่เมนูคั่วไก่ทาโร่ จำได้ว่าตักเข้าปากคำแรกนี่ฟินมาก อร่อยสุดๆ ชอบที่รสชาติของเนื้อไก่ของทางร้าน นุ่มอร่อย วันนี้สั่งผ่านLine Man ก็ยังได้รสชาติเดิมเหมือนทานที่ร้าน มีปาท่องโก๋กรอบตัวเล็กโรยด้านบนด้วย จานเดียวทานไม่อิ่มนะคะ เลยสั่งก๋วยจั๊บมาทานด้วย อร่อยน้ำซุปรสชาติเข้มข้นมาก ทานกับข...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
10 ก.ย. 2013
ราชาก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
photo
Planil kintalod
733393.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 14
Quality Review
คั่วไก่ สมัยเด็ก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล

ร้านนี้เป็นที่รู้จักดีของเด็กจุฬาตอนนี้ร้านได้ย้ายมาอยู่ด้านหลังi'm park อยู่หัวมุมถนนพอดีเห็นชัดเจน คั่วทะเลทาโร่ 70บาท การเอาท่าโร่ไปผัดแทนเส้นมันมันมากไปหน่อยทำให้รู้สึกแชะๆไปมีปลาหมึกกรอบกุ้งปลาหมึก รู้สึกปริมาณน้อยไปนิดเลยต้องกิน2ชามถึงอิ่มดูเพิ่มเติม

ทาโร่คั่วทะเล
photo
Jam Pinyapath
1665245
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 23
Quality Review
นึกถึงคั่วไก่ที่ไม่ซ้ำใคร​ ต้องคั่วไก่ทาโร่​ ที่นี่เลย!!!
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่และทะเล, ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล

ร้านอยู่ในซอยจุฬา3​ มีที่จอดของทางร้านให้จอดได้ประมาณ​ 3​ คัน​ เมนูที่แนะนำคือ​ คั่วไก่​ ทาโร่​ รสชาติอร่อย​ แต่ปริมาณน้อยไปนิด​ ถ้าคนหิวโซคงต้องสั่งสองชามขึ้น​ ส่วนราคาก็ไม่เป็นมิตรเท่าไหร่​ ชามละ​ 60​ บาท​ดูเพิ่มเติม

photo
ตัวอิจฉาพาชิลล์
0745
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 12
Quality Review
สมแล้วกับฉายาราชก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ร้านนี้มีเส้นใหญ่คั่วไก่ ทาโรคั่วไก่ เส้นใหญ่คั่วไก่ทะเล ทาโรคั่วไก่ทะเล ร้านถือเป็นร้านเก่าแก่คู่ตลาดสวนหลวง แต่นี้ร้านย้ายมาอยู่ที่จุฬาซอย 18 ใครเป็นขาประจำก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่‬ หรืออยากลองราชาก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ว่าเป็นไง รีบมากินกันหน่อยนะก่อนที่ เฮียเพ็งจะโดนเวนคืนที่ดินอีกครั้งดูเพิ่มเติม

ไข่ที่ห่อก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่จะไม่สุกมากจะมีน้ำเยิ้มเส้นทาโร่จะหอมไปอีกแบบราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 40 - 60 บาทนอกจากก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ยังมีต้มเลือดหมู และก๋วยจั๊บ
16 มี.ค. 2012
ดูแล้ว 40
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ เค้าเด็ดจริงๆ
เมนูเด็ด: ทาโร่คั่วไก่ คั่วทะเล

เมนูเด็ดของที่นี่ต้อง "เส้นทาโร่" คั่วไก่ คั่วทะเล แล้วแต่ชอบเลย แต่มันน้อยนิดนะ ไปทีไรจะต้องเบิ้ลด้วยเกาเหลาทุกอย่างที่รสชาติกลมกล่อมไม่ต้องปรุงเลยดูเพิ่มเติม