รีวิวที่แนะนำ Mixed Grilled

photo
ลุงกุ๊กชวนแdg
1271.1k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 1,752
Quality Review
ร้านอาหารเลบานอนรสชาติดีในราคาย่อมเยา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Mixed Grilled

ภัตตาคารเลบานอน Beirut สาขาสีลมมีความพิเศษที่ห้องอาหารขนาดใหญ่ แขกไม่พลุกพล่าน เรียกว่าบรรยากาศดีแบบ "เชงเชง" ในส่วนของอาหารทำแบบ home cooking ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านเลบานอนอื่นๆ อาหารในวันนี้ทาน 5 คน ในราคารวม 1700 บาท *mixed Grilled platter ประกอบด้วย lamb, beef, chicken ที่มาในรูปแบบสับผสมเครื่องเทศ และทาซอสด้านนอก อร่อยทุกอย่างค่ะ ในจานยังมีเครื่องเคียงพวกหอมโรยเครื่องเทศ พริกย่าง ส...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
7 เม.ย. 2018
อร่อยสุดๆ คุ้มราคา สั่ง Set B ครับ
photo
YummyOmu - ยัมมี่โอมุ
5.9k2782k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 1,914
Quality Review
“Beirut” ลองชิมอาหารแบบใหม่ๆบ้าง กับร้านอาหารเลบานอนเก่าแก่ในกรุงเทพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Motabel, Tabuleh, Mixed Grilled, ชา

ขับผ่ายป้ายร้าน "Beirut" หลายครั้งละ แต่ก็ไม่เคยกล้าตัดสินใจแวะลงไปชิม ด้วยความกลัวว่าอาหารน่าจะแขกๆสมชื่อ คงกินยากเครื่องเทศแรงทั้งหลายแหล่ แต่ครั้งนี้พอดีมีคนชวนเลยได้โอกาสลองชิม 🍽 เลยรีวิวมาเผื่อเป็นทางเลือกให้ช่วยตัดสินใจว่าน่าแวะไหม ก่อนอื่นเลย ชื่อร้านคำว่า Beirut คือเป็นชื่อเมืองหลวงของประเทศเลบานอน ถ้านึกไม่ออก ก็อยู่แถวๆพวกซีเรีย จอร์แดน อิสราเอลเทือกนั้น อาหารของชาติเลบานอนถือว่ามี...อ่านต่อ

21 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 421
Quality Review
อาหารเลบานอนที่อร่อยถูกปากมากค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Hummus, Lamb Kabab, Mixed Grilled, Lamb Samosa

อาหารเลบานอนที่อร่อยถูกปากมากค่ะ ร้านอยู่ในอาคารใกล้สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดงค่ะ สั่งอาหารแล้ว พนักงานก็เริ่มเสริฟด้วย Dipping Sauce ค่ะ ชอบตั้งแต่ Dipping Sauce 3 อย่างเลยค่ะ โดยเฉพาะ ซอสโยเกิร์ตกระเทียมทานกับอาหารได้ทุกอย่างแก้เลี่ยนได้ดีเลยค่ะ จานแรกเป็น Tomato Mozzarella Salad สดชื่นดีค่ะ มีมะกอกดองด้านบน แล้วด้วยราดน้ำมันมะกอกค่ะ ตามด้วย Samosa Lamps กรอบด้านนอกไส้ด้านในหอมอร่อยค่ะ แล้วก็ Hummu...อ่านต่อ

28 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 329
Quality Review
อาหารเลบานอน รสชาติดี และน่าจะดีต่อสุขภาพด้วย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Mixed Grilled, ชวามา

ร้านอาหารเลบานอน อยู่ในตึกเล็กๆ ข้าง bts ศาลาแดง ตัวร้านอาหารมีที่นั่งพอควร เมนูอาหาร เน้นผักและเนื้อเสียส่วนใหญ่ แป้งจะเป็นพวกแป้งพิตา และนานเสียมากกว่า คิดว่าทานแล้ว น่าจะดีต่อสุขภาพทีเดียว Tapuleh สลัดเลบานอน มีส่วนประกอบหลักเป็นพาร์สลีย์ และมะเขือเทศ น่ำสลัดเป็นน้ำมะนาว รสชาติธรรมชาติ สดชื่นดีทีเดียว แต่หากใครไม่ชอบกลิ่นพาร์สลีย์ อาจไม่ชอบได้ Hummus + Chicken Schwama ดิพถั่วบด กับไก่ย่าง...อ่านต่อ

Tabuleh สลัดพาร์สลีย์Hummus + chicken SchwamaFualMixed Grilled
photo
Nunklui Thananya
344270
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,024
Quality Review
Chicken dishes are great!!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Garlic Mousse, shawarma, Mixed Grilled

มูสกระเทียมคือดีมาก กินกับอะไรก็อร่อย กินกับแป้งนานที่เพิ่งอบมาร้อนๆ แป้งบางกรอบนอกเหนียวนุ่มในเข้ากันสุดๆ ชวามาไก่ก็ย่างและปรุงรสกำลังดี ทานกับเฟรนช์ฟรายที่เป็นเครื่องเคียงขนาดชั้นกำลังดี ไม่เล็กจนเกินไปดูเพิ่มเติม