เป็ดย่าง - จานเล็ก

แยกน้ำราดให้

10
฿200

รีวิวที่แนะนำ เป็ดย่าง - จานเล็ก

18 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 1,233
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
เป็ดย่างหนังบางเนื้อชุ่มฉ่ำ น้ำราดหวาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เป็ดย่าง - จานเล็ก

เคยกินสาขาทาวน์อินทาวน์นานหลายปีแล้ว จำรสชาติไม่ได้แล้ว ขับรถผ่านเห็นร้านคนเยอะเลยซื้อกลับบ้าน ร้านใส่กล่องพลาสติกแบบพร้อมเข้าเวฟมาให้ ส่วนผักกับขิงดอง น้ำจิ้ม น้ำราดก็ใส่เป็นถุงๆ แยกมาให้ ตัวเนื้อเป็ด รสเค็มหน่อย ไม่เหม็น นุ่มไม่แห้งไป หนังบางกรอบไขมันน้อย กัดเข้าไปยังมีความชุ่มฉ่ำของน้ำมันเวลากิน แต่ไม่ค่อยถูกใจน้ำราดเท่าไหร่ รสชาติออกหวาน มีกลิ่นหอมนวลๆ ปกติกินแต่ร้านที่มีรสเต้าเจี้ยวเค็มๆม...อ่านต่อ

เป็ดตุ๋นมะนาวดอง
photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 487
Quality Review
อร่อย สะดวก ง่าย กับเป็ดย่างร้านดังลาดพร้าว 71
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ดย่าง, ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา, ข้าวหน้าเป็ด+หมูแดง, เป็ดย่าง - จานเล็ก, เส้นปลาเย็นตาโฟ, เกาเหลา-เครื่องปลารวม, เกาเหลาต้มยำ-เครื่องปลารวม

มาอร่อยร้านข้างทาง ร้านดังในซอยลาดพร้าว 71 เป็นร้านริมถนน แต่สะดวกตรงที่มีที่จอดรถอยู่หลังร้าน ร้านนี้เป็ดร้านเป็ดย่างชื่อดังในย่านนี้เลยขอแวะมาชิมหน่อย โดยสั่งเป็นจานก็ได้ เป็นข้าวหน้าเป็ดก็ได้ หรือจะเป็นบะหมี่เป็ดก็ดี เมนูเป็ดย่างที่นี่อร่อย เนื้อเป็ดไม่หนาเกินไป น้ำซอสกำลังดี ราดแล้วอร่อยเลย สั่งมาทานกับหมูแดงเนื้อนุ่มก็ไม่เลว มาเป็นจานรวมมีทั้งเล็ก และใหญ่ ที่อาจจะอร่อยน้อยลงนิดคือ หมูกรอบ ...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 177
Quality Review
ร้านเป็ดย่างอร่อย ซอยลาดพร้าว 71
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ดย่าง, ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา, ซาลาเปาไส้ครีม, ข้าวหน้าเป็ด+หมูแดง, เป็ดย่าง - จานเล็ก, เกาเหลาต้มยำลูกชิ้นปลา, ติ่มซำ

วันหยุดสงกรานต์คนอื่นเล่นน้ำกันสนุก แต่แอดมินไปกินข้าวกับที่บ้านเหมือนเดิมทุกปี ปีนี้หาร้านกินง่ายๆแล้วก้อมาจบที่ร้านแถวบ้านพี่ชายกับร้านเป็ดย่างรสเด็ด 🦆🦆🦆 เมนูของที่ร้านก้อจะมีทั้งเป็ดย่าง บะหมี่เกี๊ยว ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ติ่มซำนึ่งสดอีกหลากหลายและเมนูของทอดซึ่งเราสามารถเดินไปเลือกหยิบเองได้เลยอีกด้วย รสชาติอาหารอร่อยดีครับ ราคาก้อไม่แพงโดยเฉพาะติ่มซำซึ่งอร่อยดีมากอีกด้วย ก๋วยเตี๋ยวต้มยำปลาก้...อ่านต่อ

2 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 31
Quality Review
ติ่มซำ เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ดย่าง, เป็ดย่าง - จานเล็ก, ติ่มซำ

.....วันนั้น วันวิสาขบูชา ไม่ว่าไปที่ไหนคนก็เยอะเหมือนกันทั้งนั้น ตอนที่เราไปถึงร้าน ประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง เป็ดย่างหมดแล้ว ติ่มซำก็ใกล้จะหมด สั่งไรดีล่ะ .. 😰 ....."ข้าวหมูแดงหมูกรอบ" น่าจะเป็นข้าวขาวไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่ หมูแดงหมูกรอบอร่อย ทำได้ดี น้ำราดรสชาติปานกลางไม่ถึงกับฟรุ้งฟริ้ง ให้ ⭐️⭐️⭐️ ....."บะหมี่เกี๊ยวแห้งหมูแดงหมูกรอบ" ลวกเส้นดี เหนียวนุ่ม เกี้ยวมีไส้หมูนิดเดียว โดยรวมชามนี้ ธรร...อ่านต่อ

20 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 20
Quality Review
ร้านประจำบ้านผมเลยครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เป็ดย่าง - จานเล็ก

ร้านตั้งอยู่ซอยลาดพร้าว71 หาง่ายครับ เป็นร้านประจำทุกครั้งที้ต้องซื้อทุกครั้งที่กลับบ้านเพราะที่บ้านชอบทานเป็ดมาก ซื้อไปทีไรถูกใจที่บ้านมากมากเลย. ไม่ซื้อไปมีโกรธ พักหลังนี้ตัวเดียวเริ่มไม่พอแล้วครับดูเพิ่มเติม