รีวิวที่แนะนำ Crispy Pork

photo
Madame Mamuang
272042.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,870
Quality Review
📌 ปักหมุดร้านหมูกรอบที่คู่ควรแก่การวิ่ง 30 นาที 🤭
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork

📌 ปักหมุดร้านหมูกรอบที่คู่ควรแก่การวิ่ง 30 นาที 🤭 . ปกติไม่ค่อยกินหมูกรอบ เพราะเจอทีไรไม่กรอบ แถมแห้งและแข็ง รู้สึกเสียแคลโดยไม่จำเป็น ส่วนหมูแดงตามร้านส่วนมากก็แห้ง น้ำราดก็หวานเจี๊ยบ ข้าวก็แข็ง ไข่ก็สุกจนแห้ง ฯลฯ 😭 . 👉 แต่นี่ค่ะ ร้านนี้คืออร่อยทุกอย่าง หมูแดงนุ่ม หมูกรอบกรอบแบบเลย์กรอบ อร่อยมากกกกก ส่วนเนื้อก็นุ่มมม มันน้อย ชิ้นใหญ่กัดแล้วมีน้ำมีนวล แถมเป็นข้าวหอมมะลิ ไข่มะตูม คือโอ้ยยย...อ่านต่อ

photo
Emmy Poko
2.6k1.5k27k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,671
Quality Review
หมูแดง+หมูกรอบ+กุนเชียงร้านนี้เด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่ต้มยางมะตูม, Crispy Pork, ก๋วยเตี๋ยวหมูแดง, หมูรวม4ขีด 240 บาท, น้ำราด น้ำจิ้ม, กุนเชียง

@ถนนพิบูลสงคราม ตรงข้ามธ.กสิกรไทย ร้านนี้รู้จักได้ก็เพราะว่าที่บ้านดูทีวีก็เลยไปซื้อกินตาม ปรากฏว่าพอชิมแล้วอร่อยติดใจกัน เราเลยแวะไปซื้อมาฝากที่บ้านค่ะ พอขับรถไปถึงที่ร้านก็ปรากฏว่าต้องจอดแปะหน้าร้าน คือที่จอดไม่ค่อยมีเท่าไหร่ เราเลยรีบซื้อรีบกลับก็ดีไม่ต้องเอารถเข้าออกให้วุ่นวายค่ะ ถ้าวนเข้าไปตามซอยก็อาจจะมีที่จอดค่ะ เมนูที่ได้ชิม มาที่นี่เราซื้อหมูกรอบ+หมูแดง+กุนเชียง 4 ขีด แบบหมูอย่างเด...อ่านต่อ

photo
Cake
252271.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 1,019
Quality Review
หมูกรอบอร่อยเด็ดเจ้าเก่าทำร้านโฉมใหม่ ดีงามมากๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork

ร้านเจ้าประจำ อร่อยเด็ดสุดคือ หมูกรอบ ทานมาตั้งแต่ร้านยังไม่ปรับปรุง ครั้งนี้มาว้าวเลย เพราะแต่ก่อนร้านจะไม่มีแอร์ เด่วนี้ติดแอร์ มีที่นั่งเยอะ ร้านสะอาดสะอ้าน ห้องน้ำก็สะอาด พนักงานบริการดี เรื่องอาหารอร่อยเด็ดเหมือนเดิม แน่นอนเด็ดที่สุดคือหมูกรอบ ข้อเสียคือ ร้านจะหาที่จอดยากหน่อยดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
16 ม.ค. 2015
หมูกรอบอร่อยเด็ดจริงๆ
photo
chanya
132212.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,199
Quality Review
ร้านประจำ หมูกรอบดีมาก
เมนูเด็ด: ข้าวหมูกรอบหมูแเดง, Crispy Pork

ร้านประจำ กินทั้งที่ร้าน ซื้อกลับมากินบ้าน กินบนรถ เพราะร้านอยู่หน้าซอยบ้าน เลยกินบ่อย สะดวก แล้วหมูกรอบร้านนี้ดีมาก ยอมอ้วน ปกติสั่งเป็นหมูเปล่า แล้ว เอาข้าวมาจานนึง กิน 2 คน เพราะเปนคนกินเน้นเนื้อ ไม่เน้นข้าว รสชาดอร่อยเลย น้ำราดอร่อย น้ำจิ้มดี เจ้าของ พนักงานน่ารัก ชอบขอแตงกวาเพิ่ม ก็เอามาให้แบบเต็มใจ บริการดี ตอนนี้ร้านติดแอร์แล้วด้วย ดีเลย เย็นสบาย ร้านสะอาดดูเพิ่มเติม

photo
P O
512131.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 426
Quality Review
ร้านอาหารในตลาด รสชาติอร่อย ที่จอดรถริมทาง...
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูกรอบหมูแเดง, Crispy Pork

จัดไปกับข้าวหมูแดงหมูกรอบพิเศษร้านนายจิว ตลาดนนท์ ร้านดังริมถนน หาที่จอดยาก อยากกินต้องลุ้นเอา ในร้านมีขายหลายเมนูครับ แต่ที่เด่นๆ ก็จะเป็น หมูแดง หมูกรอบ และกุนเชียง ... มาหลายรอบ ยังหาที่ไม่ชอบไม่ได้สำหรับหมูกรอบร้านนี้ ที่ทอดจนกรอบหนังนุ่มเนื้อและไม่มันจนโอเว่อร์ ... ใครไม่เคยโดนต้องจัด...พลาดไม่ได้ครับดูเพิ่มเติม