หมูสไลด์

Sliced Pork

4
฿65

รีวิวที่แนะนำ หมูสไลด์

photo
Moo Ongard
1.6k6345.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 247
Quality Review
สุกี้เจ้ายอดนิยม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เป็ดย่าง, หมูสไลด์, ชุดผักเพื่อสุขภาพ

เวลานึกอยากกินสุกี้ ก็ต้องเจ้านี้ ไม่ต้องคิดมาก เข้าไปแทบเรียกว่าไม่ต้องดูเมนู ขอเป็ดย่าง หมูกรอบ บะหมี่ลวกก่อนเลย ตามด้วย ชุดผัก ส่วนเนื้อก็ หมูสไลด์ เกี่ยวกุ้ง ลูกชิ้นทะเล ตับ ปลาทรงเครื่อง ลูกชิ้นปลาหมึก 1 ถาดบ้าง 2 ถาดบ้าง ตามแต่สมาชิกที่ไป ไข่ 2 ฟองเอามากวนๆ น้ำจิ้มก็ใส่กระเทียมพริกอย่างสะใจ ฟินๆๆดูเพิ่มเติม

photo
Eating Infinity ^__^
5.4k5293.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 29
Quality Review
Mk เดิมๆเป็ดย่างอร่อยสุดระ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูสไลด์, ชุดผักเพื่อสุขภาพ, เป็ดย่างบะหมี่หยก

มากินmk เมื่ออยากกินอะไรที่เบสิคๆเดิมๆ และอยากกินเป็ดย่างค่ะ เพราะเป็ดร้านนี้จัดว่าอร่อยเสมอต้นเสมอปลาย สาขา central ลาดพร้าวคนไม่เยอะมากนะคะ เพราะร้านกว้างดี มีหลายโต๊ะ ว่าแล้วเมนูที่สั่งมากินได้แก่ - ปลาแซลม่อน - หมูห่อสาหร่าย - ลูกชิ้นลาวา - ชุดหมูสไลด์ อันนี้จุ่มๆสามทีแล้วยกเลย อร่อยมากก - เป็ดย่างชุดใหญ่ อันนี้โปรดมาก หนังเหนียวนุ่ม - บะหมี่หยก - ชุดผักสุขภาพ รวมๆแล้วก็อร่อยดีแบบสไตล์mk ...อ่านต่อ

30 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 11
Quality Review
สุขที่เอ็มเคสิ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสไลด์, ลูกชิ้นเอ็มเค, หมูคุโรโบตะ

ไม่ว่าจะวันหยุด วันธรรมดา หรือช่วงเทศกาล ลูกค้าก็อัดแน่นตลอด เพราะไม่ว่าจะพนักงาน อาหาร ภายในร้าน ก็ดูจะเป๊ะไปหมด พนักงานยิ้มแย้ม ลูกค้าพึงพอใจ เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมากขึ้น และมีโปรโมชั่นใหม่ ๆ ให้ลุ้นตลอด วันนี้ลองเมนูหมูคุโรโบตะ หมูสไลด์ติดมัน กินกับน้ำจิ้มหมูสไลด์ก็อร่อยนะ ท้าให้ลองดูเพิ่มเติม