เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง

6

รีวิวที่แนะนำ เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง

photo
Fame Whats'up
192241.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 2,617
Quality Review
ร้านอาหารอิสลามรสเด็ด ช่วงกลางวันคนแน่นมาก
เมนูเด็ด: ซุปเนื้อ, ข้าวหมกไก่- ธรรมดา, เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง

วันนี้ช่วงเที่ยงมีโอกาสได้มาร้านอิสลามเจ้าดัง ในย่านรังสิต ร้านสุไบด๊ะ ซึ่งช่วงกลางวันจะเป็นช่วงที่หนาแน่นสำหรับ ผู้ที่มารับประทานอาหาร ทั้งพนักงานออฟฟิต ไปจนถึงพี่ๆคนขับรถแท็กซี่ รวมทั้งยังมีพี่ๆขาจรที่ผ่านไปมาในบริเวณนั้นอีก ซึ่งตอนสั่งครั้งแรกแนะนำให้สั่งที่อยากกินเผื่อไว้เลย เพราะถ้าสั่งเพิ่มในช่วงที่คนแน่นแล้วอาจต้องรอคิวนานนิดนึง แต่ก็ไม่ถึงกับนานมากครับ เนื่องจากอาหารจะเป็นแบบจานด่วน ไม...อ่านต่อ

นุ่มมากข้าวเม็ดร่วนดีมากครับ ไก่เหนียวไปหน่อย
photo
TooKTa ตุ๊กตาาา
14.2k5829k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 1,703
Quality Review
ร้านเมนูเป็ดเลื่องชื่อย่านรังสิต
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กระเพาเป็ด, ข้าวคลุกกะปิเป็ดหวาน, ข้าวมันไก่-ธรรมดา, ข้าวหน้าเป็ด, ข้าวหมกเป็ด, แกงเผ็ดเป็ดย่าง, บะหมี่หยก, ข้าวหมกไก่- ธรรมดา, เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง, เป็ดพะโล้

ย่านตลาดรังสิตมีร้านเป็ดชื่อดังอยู่ชื่อร้านสุไบด๊ะห์ชวนชิม และได้รับมาตราฐานฮาลาลร้านนี้ออกรายการทีวีด้วยคะ ลืมบอกไปว่าเป็นร้านมุสลิมที่ได้รับรางวัลมาแล้วในเมือปทุมธานี และรางวัลโอท็อป. เมนูเป็ดหลากหลายมาก ที่เด่นๆที่ตุ๊กตาชอบก็กระเพาเป็ดย่างอบน้ำผึ้งเลยคะ แต่ยังไม่เคยลองสเต็กอกเป็ด แต่ก็มีอย่างอื่นด้วยนะคะไม่ได้มีเป็ดอย่างเดียว และมีเมนูประจำวันด้วย ร้านนี้ตั้งอยู่ริมคลองรังสิตจะเลยช่วงต...อ่านต่อ

photo
Thanongnat Tansantavee
1864805.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 705
Quality Review
ร้านอาหารอิสลาม มีเป็ดพะโล้ เป็ดย่าง ขายและอาหารอื่นๆ ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซุปเนื้อ, ข้าวหน้าเป็ดพะโล้-ธรรมดา, ข้าวหน้าเป็ดย่าง-ธรรมดา, ก๋วยเตี๋ยวเป็ด-ธรรมดา, ข้าวหมกไก่- ธรรมดา, เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง, เป็ดพะโล้

ร้านอาหารอิสลาม มีเป็ดพะโล้ เป็ดย่าง ขายและอาหารอื่นๆ ราคาไม่แพง ข้าวหน้าเป็ด เป็ดนุ่ม อร่อย , ซุปเนื้อ รสชาดดีครับ , แต่ก่อนเคยแวะมาทานข้าวหมกไก่ , ข้าวหมกเนื้อ ก็อร่อยนะ แถมยังมีบางท่านก็ มาซื้อโครงเป็ดกลับไป คนเยอะครับ ท่านใดผ่านมา ลองแวะมาทานครับ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ **ปล. มีไอศครีม กูริโกะด้วยนะครับที่ร้านดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
15 ก.พ. 2015
ร้านนี้ เป็ดพะโล้ เป็ดย่าง ใครชอบแวะได้เลยครับ
photo
Sirinun Aemprapa
478413.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 396
Quality Review
ข้าวหมกไก่เป็ดย่างอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง

อร่อยไม่ไกลบ้าน มีอาหารมากมายหลายอย่างให้เลือกรับประทาน ทั้งข้าวทั้งก๋วยเตี๋ยว ทั้งเป็ดย่างไก่ตอน เป็ดตุ๋นไก่ทอด ข้าวคลุกกะปิก็อร่อย ราคาไม่แพงปริมาณเยอะ วันนี้สั่ง ข้าวหมกไก่ทอด 40 บาท เป็ดย่างจานเล็ก110 บาท ปริมาณคับแก้ว..ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
13 ม.ค. 2015
ข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมกไก่เนื้อ สุดอร่อย สุใบต๊ะห์
21 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,995
Quality Review
ร้านอิสลาม ขายทุกสิ่ง ข้าวหน้าเนื้อ หมกไก่ หมกแพะ ซุปหางวัว
เมนูเด็ด: ซุปเนื้อ, เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง

ร้านอยู่เลยตลาดรังสิต ติดคลอง ไม่มีที่จอดรถ จอดริมถนน แต่เป็นขาวแดง นั่งๆ ก็กลัวโดนล็อคล้อ อาหารไม่แพง รสชาติใช้ได้ทุกอย่าง วันนี้เสียอย่างนึง ในชุพพดเครื่องปรุง น้ำส้มพริก มีเหมือนเป็นรา วุ้นๆ บอกเด็กเสริฟ เห็นเอาไปช้อนวุ้นออก แต่ไม่เททิ้ง นั่งดูอยู่ รู้สึกไม่ดีเลย ลืมถ่ายรูปถ้วยน้ำส้มไว้ค่ะดูเพิ่มเติม