ข้าวกันจิ้น

11

รีวิวที่แนะนำ ข้าวกันจิ้น

photo
ampza
17.2k1.5k17.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 5,788
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านอาหารเหนือแถวบ้านที่มีเมนูเหนือครบครัน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำขนุน, ข้าวกันจิ้น, ข้าวซอยไก่

ร้านเฮือนลำพูนเป็นร้านอาหารเหนือที่อยู่ย่านสวนผักค่ะ ตัวร้านจะเป็นแนวสวนอาหาร มีดนตรีสดบรรเลง ถ้าไปช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นๆหน่อย นั่งฟังไปทานไปในส่วน outdoor นี่ให้อารมณ์เหมือนนั่งกินขันโตกที่เชียงใหม่มาก แต่ช่วงนี้โควิดนั่งทานในร้านไม่ได้ ก็ใช้บริการ lineman ซื้อกลับมาทานที่บ้านให้หายคิดถึงอาหารเหนือและทริปเชียงใหม่กันสักหน่อย เมนูที่แอมชอบทานมากๆและสังทุกครั้งคือตำขนุนค่ะ ส่วนตัวว่าเนื้อ...อ่านต่อ

photo
Sresthabongsa Chongsanguan
1659467
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 382
Quality Review
อาหารเหนือ ย่านตลิ่งชัน ฝั่งธนบุรี
เมนูเด็ด: ส้มตำไทย, ข้าวกันจิ้น, ไส้อั่ว, แกงโฮ๊ะ, แกงคั่วเห็ดเผาะ, แกงฮังเล, ข้าวซอยไก่, ลาบคั่วหมู, ไก่ทอด เล็ก, ไก่ย่าง สูตรต้นตำรับ (ครึ่งตัว)L

อาหารเหนือ รสชาติแท้ๆ เหมือนอยู่ภาคเหนือเลย มีอาหารหลายอย่าง อร่อยมาก เครื่องปรุงถึงเครื่องสำหรับคนชอบอาหารเหนือต้องถูกใจ นอกจากอาหารเหนือ ยังมีอาหารไทย-อาหารอีสาน เมนูมีให้เลือกมาก คุณภาพสมราคา บรรยากาศดีมีดนตรีโฟลค์ซองคำเมือง บรรเลงขับร้อง ตลอดทั้งวัน เพราะมากๆดูเพิ่มเติม

8 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 90
Quality Review
เหนือแต๊ๆ กลางกรุงเต้บ!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวกันจิ้น, แกงฮังเล

เมนูหลากหลาย เหนือปนอีสานและกลาง เน้นเหนือนะ รสชาติโอเค ติดแค่พวกหมูทอดไก่ย่างจะแห้งแข็งไปนิด (แต่เข้าใจว่าบางคนอาจจะชอบ) ที่นั่งเยอะ มีทั้ง in door และ out door หาง่าย จอดรถสบาย ราคาโอเค แนะนำครับ ;)ดูเพิ่มเติม

หลากหลาย รสเลิศ
photo
Ninkki 🍬
346202
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 63
Quality Review
อาหารเหนือ อร่อย บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวกันจิ้น, ลาบคั่วหมู

อาหารเหนือ รสชาติดีทีเดียว ร้านใหญ่นั่งสบาย ราคากลางๆไม่แพงมาก ลาบคั่วหมูอร่อยๆ ไม่ควรพลาด นี่ถ่ายรูปไม่ทันทุกที เพราะมันอร่อยมากๆๆๆๆ ใครชื่นชอบอาหารเหนือต้องมาทาน ได้บรรยากาศเหนือๆ มีเพลงเปิดฟังคลอๆสบายๆดูเพิ่มเติม

photo
Noo-Phen Manassanun
3664
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 181
Quality Review
อยากกินอาหารเหนือ..ต้อง "เฮือนลำพูน"
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวมะม่วง, ข้าวกันจิ้น, ข้าวซอยไก่, ปลานิลเผาเกลือ, ต้มยำกุ้ง, ข้าวหนุกงาทอด

นัดมิตติ้งเล็กๆ หาอะไรกินกันแบบง่ายๆ และอร่อย แนะนำร้านนี้เลย "เฮือนลำพูน" สาขาสวนผัก ภายในร้านจะมีให้เลือกนั่ง 2 โซน คือ - ฝั่ง IN DOOR (ห้องแอร์) บรรยากาศดูกว้างขวางจัดแบบเรียบๆ ง่ายๆ ดูสบายตา - ฝั่ง OUT DOOR (แอร์ธรรมชาติ..พัดลม) บรรยากาศแบบเหนือๆ หน่อย ดูเรียบๆ ง่ายๆ โต๊ะเยอะพอสมควร สามารถเลือกได้ตามใจชอบ เย็นๆ หน่อยจะมีนักร้อง ร้องเพลงด้วย 🚙 ลานจอดรถ เนื้อที่กว้าง จอดได้หลายคัน มีเด็ก...อ่านต่อ