แซลมอนจี๊ดจ๊าด

7

รีวิวที่แนะนำ แซลมอนจี๊ดจ๊าด

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 435
Quality Review
สเต็ก และแซลมอลแซบ เมนูเด็ดอร่อยแบบไทย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังกระเทียมอบชีส, ขนมปังกระเทียม, สเต็กปลาแซลมอน, แซลมอนจี๊ดจ๊าด

ร้านอาหารที่ค่อนข้างขึ้นชื่อในโซนริมถนน เรียบทางด่วนรามอินทรา โดยร้านอยู่เลย ปั๊มบางจาก ผ่านซอยสุคนธสวัสดิ์ แล้วตรงมาไม่เกิน 200 เมตร สังเกตุเห็นตัวร้านอยู่ด้านซ้ายมือมีป้ายร้านชัดเจน โดยสำหรับเมนูที่หลายหลายคนมาสั่งที่ร้าน คือ. "แซลมอบแซบ" เป็นแซลมอนสดราดพริกแบบไทยไทยรสชาติออกเปรี้ยวและเผ็ด เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี เมนูจานหลักที่หลายหลายคนสั่งคือ "สเต็กต่างๆ" ทั้งสเต็กแซล...อ่านต่อ

แนะนำเริ่มเลย ขนมปังกระเทียมอบชีสจานหลักแบบสุขภาพข้าวแบบไทยๆ ก็มี เป็นทางเลือกผักขมอบชีส. ชีสเน้นๆปิดท้ายด้วยของหวาน
photo
Ivorypat
1.6k4373.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 355
Quality Review
อาหารเร็วติดจรวด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กเย็น, ส้มตำปูม้า, กาแฟปั่น, ชีสทอดและลาบหมูย่าง, ผักโขมอบชีส, แซลมอนจี๊ดจ๊าด

ร้านนี้ทำอาหารเร็วมากกกกก นั่งแปบเดียวมาเสริฟ 2 อย่างติด ชอบผักโขมอบชีส...รสชาติเข้มข้นสะใจดี มีทั้งชีสเยิ่มๆ เบคอน และผักเน้นๆ แซลมอลจี้ดจ้าด...เมนู signature แต่กินแล้วเฉยๆนะ ปลาอ่ะสดดี แต่น้ำยำเบบี้ไปหน่อย ไม่หอมกินพริกขี้หนูเลย แถมน้อยมีแค่ไม่กี่ชิ้น สปาเก็ตตี้เส้นดำ...ไม่ได้เรื่อง เนื่องจากมีกลิ่นคาวปลาหมึก ชีสทอดกับลาบคอหมูย่าง...อร่อยดี หมูเนื้อดี รสชาติ ok แต่ถ้าชีสบอลเยิ้มและเค็ม...อ่านต่อ

photo
Aeyjajar Aey
7.6k1.6k3.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 8
ยกให้เรื่องแซลมอน@Salmon Cuisine
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โรตีแกงเขียวหวานแซลมอน, แซลมอนจี๊ดจ๊าด

ร้านอาหารในย่านถนนประดิษฐ์มนูญธรรมร้านนี้มีชื่อว่า “Salmon Cuisine” (แซลมอนคูซีน) ดูจากชื่อน่ารักดี เลยต้องขอมาลองซักหน่อยค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่แถวเลียบด่วนรามอินทรา หากมาจากเส้นถนนลาดพร้าว ให้ข้ามสะพานที่เลี้ยวไปด้านซ้าย ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายมือเลยค่ะ มีที่จอดรถไว้บริการประมาณนึงสะดวกสบายหายห่วงค่ะ ส่วนบรรยากาศร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ มีที่นั่งทั้งด้านในแอร์ และด้านนอก ซึ่งเน้นบรรยากาศแบบดูสบายๆ อบอุ...อ่านต่อ

10 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 5
Quality Review
ดูบ้านๆ แต่รสชาติไม่บ้านเลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนจี๊ดจ๊าด

ถ้าใครมาครั้งแรกแล้วเปิดเมนูอาหารดูราึาแล้วอาจจะงงว่าทำไมแพงจัง เมื่อเทียบกับสถานที่ตั้ง และบรรยากาศโดยรวมของร้าน แต่ขอให้ีอจนิาหารเสิร์ฟเท่านั้นแหล่ะ จะร้องอ๋อเลยทีเดียว เพราะ Portion ใหญ่มากต่ิหนึ่งเมนู แนะนำว่าถ้ามาหลายคนสั่งมาแชร์กันคงเหมาะสุด โดยรวมแล้วก็ถือว่าอร่อยเลยทีเดียว แซลมอนสด หมูไม่แห้ง รสชาติจัดจ้าน อาหารมาเร็ว พนักงานก็สุภาพเรียบร้อยดีค่ะดูเพิ่มเติม

ผักโขมอบชีสเบคอนแซลมอนจี๊ดจ๊าดสเต็กหมูจิ้มแจ่ว
photo
Kem Kemakorn
102344
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2012
ดูแล้ว 3
อาหารอร่อย สมราคาท่ค่อนไปทางสูง กินแล้วอยากพาพ่อแม่ไปกิน อีกรอบเลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมูอบ, เสต็กแซลมอน, ยำปลาแซลม่อน, แซลมอนจี๊ดจ๊าด

ไปเมื่อวันเสาร์ ดึกๆ คนไม่เยอะ อาหารได้เร็วดี แซลมอนจี๊ดจ๊าด ยำแซลมอน เสต็กแซลมอน อร่อยมากกกกก (หนมปังกระเทียมยังกรอบอร่อยเลยหละ) ซี่โครงหมูอบก็อร่อย ซอสรสชาติดีมาก อยากไปอีกเลย อาหารส่วนมากราคา 200+ มีเกือบๆ 200 อยู่บ้าง พนักงาน ก็พูดจาบริการดีหละอ่านต่อ