เอสเพรสโซ่

4
฿0

รีวิวที่แนะนำ เอสเพรสโซ่

11 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 16
ร้านกาแฟมีมนตร์ขลัง @ กาแฟนรสิงห์ (Norra singha Coffee) วังพญาไท
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กอัลมอนด์เมอแรง, เอสเพรสโซ่

ร้านกาแฟร้านนี้ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่มีเสน่ห์ และมีมนตร์ขลังอีก 1 ร้านคะ เพราะเป็นร้านที่เปิดมานาน และเก่าแก่มากๆ “กาแฟนรสิงห์” *** พิกัดร้าน เรามาบอกพิกัดร้านกันก่อนดีกว่า ร้านตั้งอยู่อาคารเทียบรถพระที่นั่ง ภายในพระราชวังพญาไทคะ *** บรรยากาศร้าน ต้องบอกว่า บรรยากาศร้านสวยมาก ๆคะ ดูหรูหรา คลาสสิค มีมูลค่า เราว่าร้านน่านั่งมากคะ มันดูมีเสน่ห์ในตัวมันเอง ร้านใหญ่เหมือนกันคะ มีที่นั่งก...อ่านต่อ

photo
NSStory
1380210
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 13
Quality Review
ร้านกาแฟบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่

ร้านกาแฟเก๋ๆคูลๆภายในวังพญาไท การตกแต่งเป็นแบบวินเทจแท้ๆ ทั้งภายในและภายนอก ส่วนเครื่องดื่มสั่งespresso หวานน้อยกับชาไทยเย็นหวานน้อย พนักงานทำหวานน้อยได้ถูกใจมากเพราะส่วนมากพอสั่งหวานน้อยมักจะยังหวานเกินไปอยู่ดี ทั้งกาแฟและชาไทยเข้มข้นพอประมาณ ของหวาน สั่งเครปเค้กชาไทย ตัวซอสชาไทยยังไม่เข้มข้น ส่วนแป้งเครปนุ่มกำลังดี โดยรวมแล้วอยู่ในระดับปานกลางทั้งเครื่องดื่มและของหวานค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Chan Pipi
21764
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
บรรยากาศดี + พนักงานอัธยาศัยเยี่ยม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าไก่ Chicken Stewed & Chinese Sausage on Rice, เอสเพรสโซ่, สลัดนรสิงห์

เพิ่งมาร้านนี้ครั้งแรก สับสนกับทางเข้าและที่จอดรถพอควร แต่พอเดินมาถึงก็ได้เห็นบรรยากาศวังโบราณ สวยงาม ลมเย็นสบาย ทันทีที่เดินเข้ามา ก็ได้กลิ่นกาแฟหอมกรุ่น ปนๆกลิ่นอาหาร รสชาดกาแฟแนวออกกาแฟโบราณมากกว่ากาแฟสด เมนูอาหารมีพอให้เลือกได้บ้าง แต่กาแฟดูจะน่าสนใจกว่า เพราะอาหารรสออกติดหวาน ภาพรวมแนะนำให้ลองมาชิม มาทานกันดูเพิ่มเติม

ข้าวหน้าไก่
30 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 7
ร้านกาแฟสไตล์คลาสสิค กาแฟดีงาม เครปชาไทยดีเลิศ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่, เครปเค้กชาไทย

ได้มีโอกาสมาร้านกาแฟสุดคลาสสิค ดนตรีคลาสิคฟังเพลิน เพลิน ชิว ชิว พร้อม ☕️ ดีงาม เครปชาไทยดีเลิศ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย เช่นขนมปังปิง ชีทเค้ก อยากให้มาลองกันน่ะค่ะ บอกเลยว่าต้องมาลอง 👍ดูเพิ่มเติม