ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด

16

รีวิวที่แนะนำ ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด

12 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 4,222
Quality Review
ข้าวแกงกะหรี่ที่ชอบมากที่สุด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, แกงกะหรี่, ข้าวแกงกะหรี่หน้าไข่ครีมเห็ด

ร้านข้าวแกงกะหรี่ที่ชอบที่สุด วันนี้ทานที่สาขาเอสพลานาด รัชดา ร้านค่อนข้างกว้าง มีที่นั่งเยอะ พนักงานบริการดี สามารถเลือกระดับความเผ็ดของแกงกะหรี่ได้ หรือจะเลือกเพิ่มท็อปปิ้งต่างๆก็ได้ วันนี้สั่งข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นหมูทอด อร่อย แกงกะหรี่รสชาติเข้มข้น หมูทอดกรอบนอกนุ่มใน ทานพร้อมกับแกงกะหรี่เข้ากันสุดๆ ข้าวแกงกะหรี่หน้าไข่ครีมซอสเห็ด รสชาติแกงกะหรี่เข้มข้นเหมือนเดิม ส่วนตัวครีมซอสเห็ดทำออกมาไ...อ่านต่อ

photo
Sarah Pao
221761k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 345
Quality Review
ข้าวราดแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, ข้าวแกงกะหรี่แฮมเบอร์เกอร์

ถ้านึกถึงข้าวราดแกงกะหรี่ต้องที่นี่เลย โคโค่อิจิบัง มีหลายสาขาให้เลือก จัดไปที่สาขาเอสพลานาดซึ่งจะอยู่ชั้น 1 แถวบริเวณทางเข้า หาไม่ยากเลย ร้านนี้จะเป็นร้านข้าวราดแกงกะหรี่ที่หอมเครื่องเทศ รสชาติเข้มข้น จนไม่อาจวางช้อนได้ กินกะข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ อร่อยเหาะ สั่งไป 2 เมนู ข้าวแกงกะหรี่แฮมเบอร์เกอร์ และข้าวแกงกะหรี่หมูทอด มีแต่ข้าวกะเนื้อหมูจริงๆ แต่ที่ร้านมีผักดองให้ ก็ตักมาแซมให้พอมีผักบ้าง ส่วนรสชา...อ่านต่อ

photo
กิน จน จน
1739906
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 3,994
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
CoCoICHIBANYA 🍛
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, ข้าวแกงกะหรี่, ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด, ข้าวแกงกะหรี่ไข่ไก่ทอด, ข้าวแกงกะหรี่หน้าไข่เนื้อวัว

เป็นที่แน่นอนแล้วว่ายังไงก็ต้อง Work from home ไปอีกซักพัก ก็เลยยังต้องพึ่ง Delivery ต่อไป น่าแปลกเนาะที่ 80% ของคนที่ได้ WFH นี่ กินดีอยู่ดีกว่าตอนออกไปทำงานอีก เพราะอะไรกันน้า5555555 วันนี้เบื่อเมนูเดิมๆอย่างพวกกะเพราเอย อาหารตามสั่งเอย ก็เลยสั่งแกงกะหรี่มาทาง Grab food ร้าน “Coco Ichibanya” หลายคนน่าจะรู้จักไม่ก็เคยเห็นอยู่แล้ว มีหลายสาขาตามห้าง รสชาติเราว่าอร่อยนะ คือเราไม่ได้ชอบแกงกะหรี่ ...อ่านต่อ

19 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 52
Quality Review
แฟนคลับแกงกะหรี่ห้ามพลาด! ข้าวแกงกะหรี่เมนูหลากหลาย รสชาติเยี่ยม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด

ครั้งนี้ได้มาทำธุระแถวนี้พอดี เลยได้แวะมาทานข้าวแกงกะหรี่ร้านนี้กันค่ะ เพราะสะดวกรวดเร็วดี สำหรับบรรยากาศก็คล้ายๆกันกับสาขาอื่นๆ ตกแต่งด้วยเก้าอี้สีแดง มีทั้งแบบโต๊ะเก้าอี้และแบบโซฟาค่ะ สำหรับเมนูก็มีให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว จะเป็นข้าวแกงกะหรี่แบบธรรมดาๆหรือจะเป็นแบบห่อไข่ด้วยก็มีค่ะ ครั้งนี้ที่มินนี่เลือกก็คือข้าวหน้าแกงกะหรี่หน้าหมูทอดค่ะ ซึ่งเป็นเมนูสำหรับเวลาที่นึกไม่ออกจริงๆ 55 ลืมบอ...อ่านต่อ

ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด
photo
Eating Infinity ^__^
5.4k5293.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 82
Quality Review
แกงกระหรี่ห้อมหอม จนต้องแวะตลอดๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่เนื้อวัว, ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, สลัดทูน่า

cocoichibanya ร้านจัดบรรยากาศได้น่านั่งดี ที่สำคัญเมนูที่มาที่นี่ใครไม่สั่งถือว่าพลาดอย่างแรง คือ แกงกระหรี่หน้าต่างๆ แต่ที่ชอบกินที่สุดเลยคือแกงกระหรี่เนื้อวัว อร่อยยมากก ( กไก่สิบตัว) ถูกใจคนชอบทานเนื้ออย่างเรา หอมสุดๆ ถ้าวันไหนอยากกินเผ็ดขั้นสุด ก็สั่ง ระดับสี่ไปเรยจ้า ร้อนปากกันไปเลยทีเดียว แต่แบบ medium จะดีที่สุดแล้วไม่ร้อนปากจนเกินไป และอีกเมนูที่แนะนำเลย คือ สลัดทูน่า + นำ้สลัดงาญี่ป...อ่านต่อ

แกงกระหรี่เนื้อออ อร่อยสุดๆๆสลัดทูน่าาา