รีวิวที่แนะนำ เย็นตาโฟ

photo
Charin Choeysuwan
623872.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 26
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวในตำนานต้องมาลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เย็นตาโฟ, หมูสะเต๊ะ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ได้มีโอกาสมากินสักทีเขาว่ากันว่าที่วัดแห่งนี้นอกจากขนมกุ๊ยฉ่ายที่ต้องจองกันล่วงหน้าเป็นวันแล้ว ยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณขึ้นชื่ออีกด้วย บรรยากาศร้านกว้างขวางริมแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัดศาลเจ้า ถ้ามาวันเสาร์อาทิตย์ต้องยืนรอกันเลยทีเดียว ผมเลยตัดสินใจแวะมาวันธรรมดาบ่ายๆ ไม่ผิดหวังไม่ต้องรอคิว แต่คนก็ยังเยอะอยู่ดี เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ไม่ต้องปรุงครับรสชาติกลมกล่อมอยู่แล้ว แต่แนะนำว่าสั...อ่านต่อ

photo
Ttoon
449217
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 713
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณนายทองสุข
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เย็นตาโฟ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณนายทองสุข บรรยากาศร้านกว้างขวาง แต่อากาศร้อนไปนิดหน่อย คนเยอะมากๆๆ รอต่อคิวเพียบ รสชาติอร่อย สั่งต้มยำกับเย็นตาโฟมากิน ต้มยำอร่อยจริงๆ แซ่บ เย็นตาโฟ รสชาติทั่วไป ราคาถูก ร้านตั้งอยู่ที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี สามารถตามมากินได้ดูเพิ่มเติม

photo
Pond Jaa
1759121
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 10
Quality Review
ชามไม่ใหญ่ แต่อร่อย เหมาะแก่การเบิ้ลหลายๆ ชาม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เย็นตาโฟ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณนายทองสุข ร้านนี้ขายอยู่ในตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้าจ.ปทุมธานี หรือที่เรียกกันว่า วัดมะขาม เป็นร้านใหญ่ในลานกว้างๆ มีพนักงานและโต๊ะเยอะมาก เมนูเด็ดคือก๋วยเตี๋ยวต้มยำและเย็นตาโฟ ต้มยำปรุงมากำลังดี ออกหวานนิดนึง แทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เนื้อหมูนิ่มมาก ใส่กากหมูกับกุ้งแห้งเล็กๆ มาช่วยเสริมรสชาติด้วย เขาเสิร์ฟแบบชามเล็กๆ 20 บาท เบิ้ลสัก 2-3 ชาม อิ่มกำลังดีจ้าดูเพิ่มเติม

บะหมี่ต้มยำ 20 บาท
10 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 15
Quality Review
น้ำซุปอร่อย บรรยากาศบ้านๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส, เย็นตาโฟ, ก๋วยจั๊บญวน

เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในตลาดน้ำวัดมะขาม ต้องมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะช่วงสายคนจะเยอะมาก เหมือนศึกแย่งชิงเก้าอี้ พนักงานไม่เยอะ แต่ไว เวลาสั่งอะไรควรสั่งแบบรวดเดียวหมด เพราะจะรอคิวนานมากกว่าจะได้อีกรอบ อีกอย่างคือ บรรยากาศค่อนข้างจะโหวกเหวกวุ่นวาย แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ก๋วยเตี๋ยวโบราณ น้ำซุปจะมีกุ้งเคยด้วย แทบไม่ต้องปรุงเลย เค็มๆ หอมๆ รสอ่อนแต่กลมกล่อม เย็นตาโฟก็อร่อย ก๋วยจั๊บใช้ได้ และยังมีลูกช...อ่านต่อ

อาหารโดยรวมเย็นตาโฟน้ำใสกับลูกชิ้นต้มยำกับก๋วยจั๊บหมูสะเต๊ะบรรยากาศ
photo
ชวนกันอ้วน
577741
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 177
เตี๋ยวนายทองสุข
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ, เย็นตาโฟ, หมูสะเต๊ะ

มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เย็นตาโฟ เตี๋ยวเรือ ขนมจีนก็มี มีน้ำชาเย็น ชาดำ หมูสะเต๊ะก็มีนะครับ ถ้าไปตอนคนเยอะๆจะร้อนหน่อย รอคิวไม่นาน นั่งที่โต๊ะได้เลยนะครับ เดี๋ยวมีคนมารับออเดอร์ครับดูเพิ่มเติม

เย็นตาโฟหมูสะเต๊ะ 10 ไม้ชาเย็น รสชาติดีแก้ว10 บาท