ห่อหมกทะเล

4

รีวิวที่แนะนำ ห่อหมกทะเล

photo
Pearploy Stp.
2.1k1.1k13.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 553
Quality Review
ราคาแรง อาหารรสชาติพอใช้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ห่อหมกทะเล

ที่หายไปนานเพราะแอพมันเออเร่อค่ะ อัพเดททีไรขึ้นแต่รูป บทความไม่ขึ้น พักหลังเพลียจิตไม่อยากอัพแล้ว เป็นครั้งแรกที่มากินที่นี่เพราะเพื่อนสาวนัดเม้ามอย มาไม่ยากค่ะ อยู่เส้นเลียบด่วนรามอินทราขาเข้าเมือง เลยแยกที่ไปทางลาดพร้าวมานิดเดียวก็ถึง หรือถ้าไม่มั้นใจก็ google map เลยค่ะ ถึงแน่นอน ร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง ที่นั่งมีทั้ง indoor แอร์เย็นฉ่ำ และ outdoor จิบเบียร์ ฟังดนตรีสดค่ะ พนักงานบริการดี ...อ่านต่อ

photo
Slow Bike
1665783.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 131
Quality Review
บรรยากาศชิวดีค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกทะเล

วันนี้เลือกมาสังสรรค์กับบรรดาเพื่อนเก่าเก่าที่กรุงเทพมาจบลงที่เลือกด้วยร้านนี้ค่ะ อยู่ตรงเส้นเลียบทางด่วนซึ่งสะดวกกับทุกคนในการเดินทางประกอบกับร้านนี้ก็ค่อนข้างโดดเด่นบอกใครใครทุกคนก็เหมือนเคยผ่านตามาแล้วนัดง่ายดีค่ะ รสชาติอาหารถือว่าค่อนข้างใช้ได้เลยมีโอกาศหน้ามาลองค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Ton_EatReview
20921.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 177
Quality Review
อาหารรสกลางๆ ใครๆก็ทานได้ 
เมนูเด็ด: ห่อหมกทะเล

การที่เดินเข้าไปในร้านนี้ เกิดขึ้นเพราะว่าช่วงปีใหม่ไม่รู้จะเค้าดาวที่ไหน เลยหาร้าน ที่เปิดตอนกลางคืนให้เค้าดาว ก็มาเจอกับร้านนี้ ที่ได้ข่าวว่าปิดถึงตี 2 รสชาติก็ใช้ได้ พอมาจริงๆแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าบรรยากาศดีดูครึกครื้น ส่วนอาหารที่สั่ง ก็มีทั้ง ยำปูดอง ต้มแซ่บกระดูกหมู หอยนางรมสด ห่อหมกทะเล และคั่วกลิ้งหมู บอกเลยว่า เป็นการสั่งแบบสุ่ม มีแค่ห่อหมกที่เป็นเมนูแนะนำที่อร่อยสุด นอกนั้นเฉยๆครับดูเพิ่มเติม

4 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 4
Quality Review
ไปกี่ทีก็ประทับใจเพลงเพราะ อาหารอร่อย บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไข่เค็ม, กุ้งฝอยค่วนเกลือ, ห่อหมกทะเล

เป็นร้านที่มาหลายครั้งแต่ไม่เคยรีวิว ครั้งนี้มาสั่งคอกเทลดื่มเบาๆ บรรยาอากาศยังคงดี สบายๆ แต่ลูกค้าน้อยลง น้อยมาก เข้าไปในร้านตกใจนิดหน่อยทำไมคนน้อยจัง แต่อาหารยังคงอร่อย เพลงเพราะ ฟังเพลินๆ พนักงานบริการโอเคมาตรฐานดูเพิ่มเติม