กุ้งใหญ่เผา

14

รีวิวที่แนะนำ กุ้งใหญ่เผา

photo
PAE C.
11k2.8k12.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 83
Quality Review
กุ้งจุ้งกุ้งที่ก้ามทอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมันกุ้ง, กุ้งใหญ่เผา

ร้านก้ามทองนานๆมาที เพราะร้านนี้พิกัดอยู่แถวปักธงชัย ออกเดินทางจากตัวเมืองโคราชมุ่งหน้าสู่ปักธงชัยพอเจอสะพานสูงเลี้ยวขวาเราจำแบบนี้อ่ะเวลามา ถ้ากลัวหลงให้ขับตาม map มา กับทุกครั้งเวลาที่มาก็ต้องมีกุ้งเผาเป็นปกติเมนูเพิ่มเติมตามด้วย แกงส้มแล้วก็ทอดมัน รสชาติที่ร้านนี้บางทีเราว่ารสมือ หรือ รสชาติที่นี้มีขึ้นมีลงเราจะบอกว่ากับครั้งนึ้เราว่ารสชาติไม่อร่อยเท่าครั้งที่แล้วแต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดกินไม่ไ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
24 ก.ย. 2014
มาอักครั้ง
photo
arjin
966824.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 83
Quality Review
ร้านยอดฮิตในช่วงเทศกาล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา

ก้ามทอง เป็นร้านบนเส้นทางปักธงชัย ทางไปเขื่อนลำพระเพลิง ร้านนี้ฮิตมากในช่วงเทศกาล เพราะอยู่ระหว่างเส้นทางสายหลัก ยิ่งฤดู Jim Thompson Farm นี่ไม่ต้องห่วง คนเยอะจริงจัง เดี๋ยวนี้ร้านจัดระบบดีขึ้นนะ รับมือลูกค้าจำนวนมากได้ดี เมนูที่นี่มาเป็นกระดาษเลย จะสั่งอะไรก็ติ๊กใส่กระดาษเอาครับ มาว่าด้วยเมนูที่สั่งคราวนี้ กุ้งเผา >> ไม่ต้องห่วงเลย เมนูนี้มากี่ทีก็ฟิน ไม่ผิดหวัง กุ้งตัวใหญ่ เน้นแน่นตึง มั...อ่านต่อ

21 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 226
Quality Review
ย้อนอดีตกับกุ้งเผา อิ อิ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา

มีอดีตกับความทรงจำที่อยู่ที่ร้านนี้ค่อนข้างเยอะครับ แฮ่ะๆ ร้านนี้เปิดได้ประมาณ 30 กว่าปีแล้วครับ เมื่อก่อนมาทานกับครอบครัวบ่อยมากครับเกือบมาทุกอาทิตย์เลย เมื่อก่อนจะเป็นร้านเล็กๆ มีที่นั่งเป็นซุ้มไม้ไผ่หลังคามุงจาก ตั้งอยู่กลางทุ่งนาที่มีต้นข้าวสีเขียวมองได้ไกลจนสุดสายตาบรรยากาศดีสุดๆ แต่ปัจจุบันร้านได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดูดีขึ้นจนผิดหูผิดตาเลยครับ ทุ่งนาสองฝั่งถนนก็หายไปหมดแล้วครับ เสียด...อ่านต่อ

photo
Nadream Sangnark
5.2k6683.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ธ.ค. 2014
ดูแล้ว 59
Quality Review
กุ้งเผาตัวโตๆ โอโห้ ราคาไม่เบา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา

ร้านนี้เรียกได้ว่าขึ้นชื่อเรื่องกุ้งเผามากๆ ใครมาทานก็ต้องสั่งนะครับ ซึ่งพวกเราก็ไม่พลาดที่จะมาทาน โดยเส้นทางการเดินทางก็ไม่ยากครับ อยู่ปักธงชัย โคราช มาทางเส้นจิมทอมสันฟาร์ม ตรงมาเรื่อยๆ เลี้ยวซ้ายตรงแยกแรกแล้วตรงมาเรื่อยๆ จะเจอร้านอยู่ด้านซ้ายครับ ร้านนี้มีที่นั่งค่อยข้างเยอะ ทั้งโซนห้องแอร์และไม่แอร์ บรรยากาศก็ทั่วไปครับ โดยเมนูเด่นๆคือกุ้งเผา โลละประมาณ750 มีประมาณ 7 ตัวนะครับ น้ำจิ้มหวานๆไ...อ่านต่อ

30 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 333
Quality Review
ร้านกุ้งเผาอร่อยๆ แถวปักธงชัย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งเต้น, ต้มยำกุ้ง, กุ้งใหญ่เผา

ผ่านโคราช อยากกินกุ้งเผา มีคนแนะนำให้มาร้านนี้ จัดไปอย่าให้เสีย ทอดมันกุ้ง กรอบๆ ชิ้นโต เต็มปากเต็มคำ ต้มยำกุ้งรสชาติจัดจ้าน กุ้งผัดผงกระหรี่รสชาติใช้ได้ ถ้าชอบแซ่บๆ ซี๊ดซ้าด กุ้งเนื้อกรุบๆ แนะนำ กุ้งมะนาว พล่ากุ้ง โดยเฉพาะกุ้งเต้น ร้านนี้ทำออกมาได้อร่อยมากๆ กุ้งเผาร้านนี้ ถึงจะไม่ได้ตัวใหญ่อลัง แต่เนื้อแน่น น้ำจิ้มอร่อยด้วยดูเพิ่มเติม