สลัดทองบวก

9

รีวิวที่แนะนำ สลัดทองบวก

photo
OP
13.7k5114.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 2,247
EDITOR'S CHOICE
มาเขาใหญ่จะนึกถึงร้านนี้ อร่อย ร่มรื่น ไม่เชิงพาณิชย์จ๋าเหมือนที่อื่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวปุ้นทองบวก, ผัดคะน้า+ปลาสลิด, สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกเบคอน, ข้าวผัดฮ่องกงแฮม กุนเชียง กุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, สลัดทองบวก

[ความประทับใจ / บรรยากาศ / บริการ] ผมชอบร้านนี้นะครับ เป็นร้านแถวเขาใหญ่ที่ชอบที่สุดร้านหนึ่ง เพราะรสชาติอาหารอร่อย ไม่แพงหูฉี่ บรรยากาศที่ร่มรื่น เป็นธรรมชาติ น่านั่ง และไม่ค่อยปรุงแต่งหรือประดิษฐ์เหมือนหลายๆ ร้านแถวเขาใหญ่ครับ ส่วนพนักงานบริการดีครับ อาหารได้ไม่ช้า มาต่อเนื่องดี ไม่มีขาดช่วง สำหรับร้านนี้สร้างเสร็จตั้งแต่ปี 2543 โดยฝีมือรุ่นพ่อแม่ เพื่อรองรับวัยเกษียณ และเพื่ออนาคตของรุ่นลูก...อ่านต่อ

photo
tatateety
9.7k5.4k40.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 571
Quality Review
บวกด้วยบรรยากาศ ไม่ถึงกับขาดรสชาตินะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดจิ้มแจ่ว, สลัดทองบวก

ร้านที่เล็งๆไว้นานแล้ว แต่แวะไม่ทันสักที เพราะตั้งอยู่ในจุดที่ก้ำๆกึ่ง เลยจากเนินมาหน่อยเดียว(มันเป็นช่วงที่ปกติจะต้องเหยียบคันเร่งยาวๆแล้ว) เลยเข้าไม่เคยทันสักที รอบนี้ถ้าไม่ตั้งใจ ชิดซ้ายไว้แต่ไกลๆ ก็คงเลยอีกเหมือนเดิม ตัวร้านอยู่ริมถนนมิตรภาพ ขาไปโคราช ช่วงแถวๆที่บังคับห้ามเปลี่ยนเลน เลยมาหน่อยๆ ในร้านที่จอดรถเยอะอยู่ ประทับใจตั้งแต่ลงจากรถ บรรยากาศดูร่มรื่นสงบดีเลย แถมห้องน้ำยังโปร่งโล่งสบ...อ่านต่อ

photo
มูมู่
1.5k2881.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 234
Quality Review
ร้านนี้แหละทีเด็ด!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดฮ่องกงแฮม กุนเชียง กุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, สตูลิ้นวัว, ผักโขมอบชีส, สลัดทองบวก

ร้านทองบวกมีอาหารหลากหลายมาก ทั้งไทย และ นานาชาติ โดยร้านบรรยากาศดี อยู่เส้นทางที่ไปโคราช (ถ้าขากลับกทม อาจจะต้องแวะกลับรถไกลหน่อย) ร้านนี้เปิดมายาวนานมากๆ อีกทั้งรสชาติและคุณภาพอาหารนี่ ไม่เป็นสองรองใคร (พาใครได้มากินก็ค่อนถูก ใจฮะ) อร่อยทุกเมนู แม้กระทั่ง สเต็ก, สตู รสชาติอาจจะดีกว่าร้านสเต็กในโคราชหลายๆร้านเลยครับ การบริการค่อนข้างดีมาก พนักงานสามารถแนะนำอาหารให้ได้อย่างถูกใจ อีกทั้งที่จอด...อ่านต่อ

photo
Mrs.Tuckham
1.6k2k15k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 84
Quality Review
ทองบวก รสชาติ+ บรรยากาศดี++ ราคา+++
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สลัดทองบวก

มาสระบุรี นอกจากกระหรี่ฟัพแล้ว สเต็กย่านนี้จัดว่าควรมาลอง ซึ่งจริงๆร้านสเต็กมีเยอะมาก แต่ถ้าเน้นบรรยากาศดีๆต้องยกให้ทองบวกค่ะ บรรยากาศ ++ ร้านอยู่ติดริมถนนใหญ่เส้นมิตรภาพ ที่จอดรถดี ร้านสวยค่ะต้นไม้เยอะร่มรื่นมากค่ะ บรรยากาศร้านแต่งด้วยแสงไฟดูอบอุ่นดีค่ะ ห้องน้ำก็ออกแบบสวยดีนะคะ แต่แอบกลัวจะมีตุ๊กแก แต่ไม่สะอาดเท่าที่ควร ชอบการจัดวางอาคาร แยกอิสระเป็นโซนๆ ออกแบบให้เป็นที่นั่ง 2 ชั้น แต่วันนี้มา...อ่านต่อ

15 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 43
Quality Review
ทองบวก บรรยากาศดีมากๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผักโขมอบชีส, สลัดทองบวก

วันนี้ผ่านมาแถวมวกเหล็กตอนเที่ยงพอดี ทีมงานแวะทานข้าวกันที่ร้านทองบวก บรรยากาศโดยทั่วไปดีมากๆ ยิ่งช่วงนี้อากาศหนาวยิ่งฟินเว่อร์ อาหารที่สั่งมาทาน พอใช้ได้ แต่มีติดเค็มไปนิดนึง เชฟน่าจะเป็นคนอีสาน รสชาติเลยออกไปทางเค็มนำ เอาเป็นว่าลองเลือกทานดูก็แล้วกัน เผื่อจะมีซักจานที่ถูกใจดูเพิ่มเติม