ปลาดุกหม้อปลาร้า

4

รีวิวที่แนะนำ ปลาดุกหม้อปลาร้า

photo
PAE C.
11k2.8k12.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 3,831
Quality Review
ขอลองซักครั้ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดเกลือ, ปลาดุกหม้อปลาร้า

แวะมาอร่อยกับร้านนี้ เชื่อไหมว่าได้ยินชื่อมานานมากแต่เพิ่งเคยมา ที่รู้จักร้านนี้ได้ ก็เพราะเมนูขนมจีนหม้อปลาร้า พอดีวันนี้บังเอิญมากๆที่ได้ผ่านมาเส้นนี้ก็เลยพากันแวะกินข้าวเย็นแล้วกัน เมนูที่สั่งไปก็จะมีส้มตำ หอยนางรม ไก่ทอดเกลือ และที่ขาดไม่ได้ขนมจีนหม้อปลาร้านั่นเอง รสชาติแต่ละอย่างอร่อยดีนะคะบรรยากาศโดยรวมชิวชิวดีเหมาะกับร้าน การบริการก็โอเคดีนะคะแต่วางของอย่างแรงเลยตกใจหมด แฮร่ โดยรวมถือว่า...อ่านต่อ

photo
khun tae tae
9075384.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 598
Quality Review
ร้านเก่า..ยุคปรับปรุงใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแช่น้ำปลา, ปลาดุกหม้อปลาร้า

ร้านขยายเพิ่มกว้างขึ้นเยอะโต๊ะเพียบ..ขายกลางวันร้านปิดเร็ว3ทุ่ม..สั่งเมนูแนะนำหม้อปลาร้าของแท้ดั้งเดิมต้องปลาดุก..ปลาอื่นก็มีนะแต่ไม่อร่อยเท่าปลาดุก รสชาดจัดเผ็ด,มีขนมจีนมากับผักแต่ผักมี3อย่าง ผักกาด ดอง ไม่มีแล้ว,ใบนางรักก็ไม่มี,ยี่หล่าก็ไม่มี ก็100เดียวนี่นะ ไก่ทอดเกลือวันนี้เค็มไปทอดแหังทำให้แข็ง ไปด้วย กุ้งแช่น้ำปลา อร่อย ใช้ได้เลย..รสแซบครบรสดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
23 ธ.ค. 2016
ปลาร้าหอมๆ
8 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 108
Quality Review
อร่อย น้ำยาปลาดุกไร้ก้าง ชอบมากกก
เมนูเด็ด: ไก่ทอดเกลือ, ปลาดุกหม้อปลาร้า, ตำถั่วหมูกรอบ

แฟนพาไปทานติดใจเลย โดยรวมอาหาอร่อยทุกอย่าง ราคาก็รับได้ไม่แพงค่ะ เราสั่งขนมจีนน้ำยาปลาดุก 100 บาท ที่ประทับใจมากคือปลาดุกทำมาไม่มีก้าง เนื้อขาวน่ากิน ไม่คาวเลย รสชาติน้ำยาก็อร่อย กินกับผักที่ให้มาเข้ากันสุดๆ น้ำยาเขาให้มาเยอะด้วยจนเรากับแฟนต้องสั่งผักกับเส้นมากินเพิ่ม อิ่มจุกม้วนตัวกลับบ้านกันเลย อีกสองเมนูที่เข้ากันมาก ต้องสั่งมากินคู่กันเลย คือไก่ทอดเกลือกับตำถั่วไข่ต้มแคบหมู ร้านนี้เขาม...อ่านต่อ

25 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 38
Quality Review
แซบมาก มาแล้วมาอีก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาดุกหม้อปลาร้า, ลาบปลาทอด

หม้อปลาร้านี่ต้องสั่ง สุดยอดของความอร่อยในโคราช ในชุดมีขนมจีนผัก เม็ดกระถินขอเพิ่มนะกินคู่กันยิ่งอร่อย ปลาดุกชุดละ100 กินได้หลายคนมาก ลาบปลาทอดรสกลมกล่อม น้ำพริกหมูสั่งครั้งแรกรสกำลีงดีไม่เผ็ดเกินไป สั่งล่วงหน้าได้ ไม่มีห้องแอร์ดูเพิ่มเติม

ชุดน้ำพริกหมูโคราชขนมจีนหม้อปลาร้า ปลาดุกผักเพียบลายปลาทอด