เส้นใหญ่เย็นตาโฟ

5

รีวิวที่แนะนำ เส้นใหญ่เย็นตาโฟ

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 1,039
Quality Review
เย็นตาโฟเจ้าดังในโคราช
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นใหญ่เย็นตาโฟ

ยมราชเย็นตาโฟ ชื่อเหมือนร้านอาหารในกรุงเทพแต่ร้านนี้อยู่บนถนนยมราชในใจกลางตัวเมืองโคราช ร้านมีขนาดใหญ่เป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 3 คูหา เมนูในร้านก็มีไม่มากแค่เย็นตาโฟกับก๋วยเตี๋ยวหมู มีติ๋มซำมาเป็นของทานเล่น เมนูที่ได้ลองวันนี้ก็คือ เส้นใหญ่เย็นตาโฟแห้ง 40฿ ชามนี้จัดมาแปลก โดยลวกเส้นไว้ด้านล่างตามด้วยผักบุ้งอ่อนสีเขียวที่ลวกมาได้สดกรอบไม่เหม็นเขียว เกี้ยวทอดมา 2 ตัว หมูแดง ฮื่อก้วยสไลด์บาง ตับ ปลา...อ่านต่อ

photo
Torpong Chiamtawongse
961.6k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 189
Quality Review
ซุปกลมกล่อม เส้นเหนียวนุ่ม ลูกชิ้นทอดกรอบนอกนุ่มใน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นใหญ่เย็นตาโฟ, ใหญ่เย็นตาโฟ ( ธรรมดา )

ไม่ได้ทานที่ร้านโดยตรง แต่มีโอกาสทานที่เดอะมอลล์โคราช ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเปิดให้มาลงเป็นพิเศษ เป็นร้านใหม่ประจำเดือน เห็นท่าทางคนปรุงแล้วต้องบอกว่า มันน่ากินมาก ดูชำนาญและคล่อง ตักตวงได้แม่นยำ ซดน้ำซุปคำแรกก็รู้สึกได้เลยว่า ไม่เหมือนใครจริงๆ วัตถุดิบประเภทของทอดก็ไม่เหมือนใครดูเพิ่มเติม

photo
Watin
695063.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 64
Quality Review
ยมราชโอชา ขายเย็นตาโฟมานานแสนนาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นใหญ่เย็นตาโฟ

ชื่อร้านคือ ยมราชโอชา แต่คนอาจจะติดปากว่า เย็นตาโฟยมราช อร่อย ไม่เลี่ยน รสชาติอาจจะไม่จัดจ้าน เพราะต้องการให้ลูกค้าได้สนุกกับการปรุงรสเองตามใจชอบ ขายมานานแสนนาน คู่โคราชมาหลายสิบปี ไปเมื่อไหร่ ก็ลูกค้าแน่นร้านดูเพิ่มเติม

photo
Aon
13161625
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 833
เครื่องโรยเตี๋ยวเหนียวไป เลือดแข็ง
เมนูเด็ด: เส้นใหญ่เย็นตาโฟ

เครื่องกรอบ 2 ชนิดโรยหน้าเย็นตาโฟ ไม่แน่ใจมันคือลูกชิ้นก็ไม่เชิง หน้าตาน่าทาน พอได้เคี้ยวผมว่าจะเหนียวไป จะให้ดีกว่านี้ ถ้าแก้ไขให้กรอบได้จะเคี้ยวได้ง่าย และอร่อยเต็มคำ เลือดที่ใส่ก๋วยเตี๋ยวแข็งไป ไม่ได้กินเลือดแข็งแบบนี้มานานหลายๆเดือน ทำให้เหลือเต็มขามเนื่องจากมันไม่น่าทาน น้ำซุปจืดแต่ไม่เป็นประเด็นหลัก ปรุงตามชอบได้ สรุปปรับ 2 หรือ 3 สิ่ง จะเป็นเย็นตาโฟไร้เทียมทานในเมืองย่าอ่านต่อ

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง