รีวิวที่แนะนำ prime rib

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 8,208
Quality Review
นานๆเเวะมาซักที
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: prime rib, ไอศรีม Um Milk รสนม, สเต็ก, สเต็กเนื้อ

โชคชัยสเต็กเฮ้าส์ นั้นแท้จริงแล้วเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลานานเกือบ 50 ปีแล้วครับ โดยสาขาแรกนั้นอยู่ที่ “กรุงเทพ” เป็นระยะเวลานานถึง 15 ปีก่อนจะหันกลับไปเปิด “โชคชัยสเต็กเฮ้าส์” บริเวณด้านหน้าฟาร์มโชคชัยอันแสนคลาสสิคที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากจนถึงในปัจจุบัน อาหารที่นี่รสชาติมาตรฐานเหมือนกันทุกสาขา อร่อย คุณภาพ ทั้ง ทีโบนสเต็ก ฟิเลมิยองหมู ทีโบนหมูพรีเมียม สเต๊กเนื้อพรีเมี่ยม ไอศรีม Um Milk รสน...อ่านต่อ

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 124
Quality Review
ร้านสเต็กระดับมาตรฐานในตัวเมืองโคราช
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: prime rib, ริบอาย

ร้านโชคชัยสเต็กเฮ้าส์ตรงปากช่องโคราช ฟาร์มโชคชัยเป็นมากกว่าร้านอาหาร มีจัดทัวร์ให้ไปดูฟาร์มโคนม มีร้านขายของที่ระลึกพวกไอศครีมนมสดขนมทั่วไป และมีร้านแฮมเบอเกอร์ขายอีกด้วย แต่สเต็กของฟาร์มโชคชัยก็ยังเป็นที่รู้จักของนักชิมทั่วไป วันนี้แวะมาวันอาทิตย์ตอนเย็นลูกค้าเยอะมากต้องนั่งรอคิวกันเลย วันนี้สั่ง Prime Ribs กับสลัดผลไม้ 790฿ เบียร์ Heineken 160฿ เนื่องจากสเต็กจะเสริฟมาในจานร้อนฉะนั้นผมอยากกิน...อ่านต่อ

Prime ribสลัดผลไม้
รีวิวก่อนหน้า
17 เม.ย. 2015
หลบรถติดบนถนนมิตรภาพ
photo
Satin Wichapha
11883
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 129
Quality Review
ร้านสเต็กสำหรับคนรักเนื้อ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ทีโบนสเต็ก, prime rib

ร้านสเต็กทางไปกทม ที่สามารถแวะเป็นที่พักระหว่างทาง เหมาะสำหรับครอบครัว มีที่จอดรถเยอะมาก แต่ช่วงเทศกาล อาจคับแคบบ้างตามสถานการณ์ โดยรวมอาหารและเนื้ออยู่ในเกรดที่ดี ยังคงความสดของเนื้อไว้ได้ดี ชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น สำหรับคนรักเนื้อดูเพิ่มเติม

photo
Jan Pwrwrrn
516412
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 61
Quality Review
ถ้าเป็นสเต็กเนื้อ ต้องสเต็กโชคชัยเท่านั้น
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: น้ำองุ่น, ออสเตเลียวากิว, prime rib, ริบอาย, ทีโบน, สเต็ก, สเต็กเนื้อ

ถ้าจะทานสเต็กเนื้อ ต้องที่ฟาร์มโชคชัยจริงๆ ค่ะ ถึงราคาจะสูง แต่ก็คุ้มค่ากับคุณภาพของเนื้อค่ะ ภายในร้านอาจจะค่อนข้างแคบไปหน่อย และจะตกแต่สไตล์คันทรี จะมืดๆ สลัวๆ แต่สามารถรองรับคนได้จำนวนมากค่ะ มีหลายโซนให้เลือก ถ้ามาเที่ยวที่ฟาร์ม ก็ไม่อยากให้พลาด ที่จะมาลองชิมสเต็กของฟาร์มโชคชัยค่ะดูเพิ่มเติม

อร่อยค่ะ แท้แบบไม่ต้องปรุงแต่งเนื้อนำเข้า ที่นุ่มน่าลิ้มลองเป็นส่วนที่นุ่มที่สุด สำหรับไม่ชอบเนื้อเหนียวๆเป็นส่วนที่นิยมทานกันมากค่ะ สำหรับคนชอบเนื้อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคนที่ชอบทีโบน แต่ก็ชอบทานแบบมีไขมันแทรกเยอะๆ
photo
Daniel
442026
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 102
บรรยากาศ&รสชาติ ของผู้บุกเบิกร้านสเต็ค ร้านแรกๆของไทย กินอิ่มแล้วเที่ยวฟาร์มต่อได้เลย
เมนูเด็ด: สลัด, ฟิเลมิยองหมู, กาแฟสดอาราบิก้า, สเต๊กเนื้อพรีเมี่ยม, แซลมอนไวท์ซอส, พอร์คชอบ, Premium T-bone Pork Steak, กาแฟ, สเต็กหมูคุโรบุตะ, ทีโบนสเต็ก, ไส้กรอกหมู, prime rib, ไอศรีม Um Milk รสนม, สเต็กเนื้อ, ไส้กรอกรวม, มักกะโรนี, Australian Ribeye Steak, ซุปครีมไก่, ไอศรีม Um milk, สเต็กไก่, มะนาวโซดา