หมี่ผัดฮกเกี้ยน

28

รีวิวที่แนะนำ หมี่ผัดฮกเกี้ยน

photo
Warich Nathtigoon
1971.9k31.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 168
Quality Review
หนึ่งในจานเด็ดของจังหวัดภูเก็ตที่ห้ามพลาดคือ “ผัดหมี่ฮกเกี้ยน” ฮะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต๊ะ, หมี่ผัดฮกเกี้ยน ใส่ไข่, หมี่ผัดฮกเกี้ยน, น้ำกระเจี๊ยบ, ทอดมัน

จังหวะดี มาแล้วมีโต๊ะ มีที่จอด กินสิ รออะไร 😋 บรรยากาศ - หน้าร้านอยู่บนถนนพูลผลปากซอยพูลผล3 ที่จอดรถหาเอาตามข้างทาง หายากนิดนึงนะเพราะร้านดังร้านอร่อยคนมาเยอะ โดยเฉพาะช่วงมื้อเที่ยง เรามาถึง 11 โมงนิดๆ จังหวะดีมีที่จอด เดินเข้าร้านมามีโต๊ะว่างพอดี นั่งสั่งกินแบบไม่รีรอ เดินไปหยิบเอาทอดมันมาถุงนึง กับหอมแขกหั่นมาไว้กินกับหมี่ รอไม่นานอาหารมาเสิร์ฟ จะกินเลยหรือปรุงรสเอาตามชอบก็แล้วแต่ หันไปดูห...อ่านต่อ

photo
Khun_Aom
1.9k3.3k22.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,458
Quality Review
ร้านหมี่ผัดที่คนพื้นที่แนะนำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บี่หุ้น, หมี่ผัดฮกเกี้ยน

ร้านนี้เจ้าถิ่นพามาทาน เค้าว่าอร่อยสุดในภูเก็ต หมี่ผัด เส้นเหลืองผัดมีน้ำเล็กน้อยใส่ไข่ บี้หุ้น เส้นหมี่ผัดแห้งกว่าหมี่ผัด บี้หุ้นหมี่ เส้นเหลืองและเส้นหมี่ผัดรวมกันมีน้ำเล็กน้อย โดยรวมรสชาติกลางๆ สำหรับคนทานรสจัดต้องปรุงเพิ่ม แนะนำทานกับหอมแดงซอย แก้เลี่ยนได้ดี หมูสะเต๊ะ นุ่มใช้ได้ น้ำจิ้ม อาจาดก็ดีดูเพิ่มเติม

หมี่ผัด บี้หุ้น บี้หุ้น บี้หุ้นหมี่ หมูสะเต๊ะ หน้าร้าน
photo
Bird Athika
1.6k89817.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 718
Quality Review
เส้นหมี่ฮกเกี้ยนอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต้ะ, บี่หุ้นหมี่, หมี่ผัดฮกเกี้ยน

มานะเดินจากโรงแรมไปถึงร้าน ทำเอาเหงื่อท่วมเลย แต่ก็ทำให้ทานได้เยอะขึ้นดีนะ ไปถึงราว 9.30 น. คนนั่งทานน้อยแล้ว แต่ไรเดอร์มารออาหารกันเยอะ รออาหารไม่นาน ก็ได้ทาน หมี่ผัดฮกเกี้ยน ใส่ไข่ เส้นนุ่มอร่อย ราคา 65 อาจสูงไปนิด หมูสะเต้ะ นุ่มอร่อยมากดูเพิ่มเติม

photo
Pun Pat C
1371.9k10.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 670
Quality Review
ร้านหมี่ผัดฮกเกี้ยน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมี่หุ้นผัด, หมูสะเต้ะ, หมี่ผัดฮกเกี้ยน

ร้านนี้จอดรถได้ริมถนน หาที่จอดไม่ยาก ร้านมีโต๊ะค่อนข้างเยอะ แต่คนก็เยอะเช่นกัน อาหารรอไม่นาน แต่ก็ไม่เร็ว เมนูที่ได้ลอง - หมูสะเต๊ะ หมูเฉยๆ ไม่นิ่มเท่าไหร่ แต่ก็ไม่แย่ น้ำจิ้มรสชาติดี - หมี่ฮกเกี้ยน รสชาติดี ร้านนี้น้ำจะเยอะหน่อย ใส่ลูกชิ้นกับหมูเยอะ จานดูเล็ก แต่จริงๆปริมาณเยอะเพราะใส่มาแน่เต็มชาม - หมี่หุ้นผัด เมนูนี้รสชาติคล้ายกัน จะต่างกันที่เส้น และก็แห้งกว่าดูเพิ่มเติม

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 912
Quality Review
ผัดหมี่ฮกเกี้ยนแบบโบราณ ใส่ไข่ ที่นึงครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมี่ผัดฮกเกี้ยน ใส่ไข่, หมี่ผัดฮกเกี้ยน

ร้านนี้เป็นร้านเด็ดดวง ร้านเด่นดัง ร้านดูมๆ มาจาเล่ดูม มาจาเล่ ดูมๆ ฮ่าา ก็ดู Wongnai Users’ Chioce 2021 ซะก่อน ลงเครื่องปู๊บ เช็คอินโรงแรมปุ๊บ พุ่งมานี่ปั๊บ มาเวลานี้ คนบางๆตาครับ เพราะไม่ใช่เวลาอาหารแต่มันก็เป็นการดี อยากรู้แล้วว่าอร่อยยังไง หมี่ฮกเกี้ยนเส้นหนึบๆ ผัดมาหนุบๆ หอมๆ กะทะ ตอกไข่ลวกลงข้างชาม วางเสิฟมาไข่เด้งวิบวับๆ ราดพริกไทยมา สะบะล่ะฮึ่ม ลองทานแยกเป็นคำๆดู หอมอร่อย รสชาติแปลกให...อ่านต่อ