สเต็กซี่โครงหมู

4

รีวิวที่แนะนำ สเต็กซี่โครงหมู

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 604
Quality Review
ผิดหวังเลยครับรอบนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, สเต็กซี่โครงหมู, สเต็ก, บาร์บีคิวซี่โครงหมู, ไก่บ้านต้มใบมะขาม, ห่อหมกทะเลจานร้อน, บาร์บีคิวหมูพริกไทยดำ

แวะหลานตาชูมาหลายครั้ง​ ไม่เคย​คิดว่าจะให้แค่สองดาวเลย แต่​รอบนี้ไม่ไหว​จริงๆ การบริการ​มั่วไปหมดเลยครับ สั่งอาหาร​ไปนานมาก แต่​โต๊ะ​ที่​มาทีหลัง​กลับได้อาหาร​ก่อน ทำเอาสะดุดกับการกินที่​ไม่​ต่อเนื่อง ไก่บ้านต้มใบมะขาม​ อร่อย​ดี เปรี้ยว​กลมกล่อม​ แต่ห่อหมกทะเล​จานร้อน ไม่อร่อย​เอาเสียเลยครับ รสชาติ​เพี้ยน​ๆ ถึงขั้นต้องเอากลับบ้านเพราะ​ไม่​อยาก​กินแล้ว บาร์บีคิว​หมูพริกไทย​ดำ เนื้อแข็ง​ชืดๆ ผิดห...อ่านต่อ

ปุ่มเรียกพนักงาน ที่​เรียกยังไง​ก็​ไม่มี​ใครมา ทำไว้เพื่อ??
photo
ลูกคลื่นน้อย
263361.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 332
Quality Review
ของดี ไม่ต้องพูดเยอะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กซี่โครงหมู, สเต็ก

ที่เช็คอิน ของฝาก ของที่ระลึก อาหาร ที่ถ่ายภาพ ทุกอย่างครบสรรพ จัดหาได้เลยที่เดียว สเต็กหมูแอบชิมของเพื่อน อร่อยสุดยอดทีเดียว ที่นั่งในร้านเยอะ ห้องน้ำติดแอร์ จัดร้านเดินยาก เรียกพนักงานยาก มีปุ่มกดเรียกพรักงานแต่ใช้ไม่ได้ดูเพิ่มเติม

photo
Oreomacchiato
46156545
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 125
Quality Review
ร้านสเต็กจุใจ สไตล์คันทรี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กซี่โครงหมู, ไส้กรอกย่างรวมเยอรมัน, Barbequeหมูพริกไทยดำ, สปาเกตตีทะเลอบชีส

ร้านหลานตาชู ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เป็นทางผ่านเวลาเดินทางผ่านจังหวัดพัทลุงพอดี และเป็นร้านเสต็กชื่อดัง ควรแวะมาลองซักครั้ง 2ครั้ง 3ครั้ง ป้ายบอกตำแหน่งร้านใหญ่มาก แต่หากเจอป้าย ให้ชะลอรถเลย เพราะถัดไปนิดหน่อยก็เป็นตัวร้านแล้วค่ะ บรรยากาศภายในร้าน ที่นั่งกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์คันทรี่ ไม่มีแอร์ แต่ติดแอร์ในห้องน้ำ ตอนเย็นๆค่ำๆแสงสวยมาก เหมาะแก่การถ่ายรูป ที่นี่เค้าเด็ด...อ่านต่อ

Barbequeหมูพริกไทยดำสเต็กซี่โครงหมูไส้กรอกรวมเยอรมันสปาเกตตีทะเลอบชีสRibeyeอาหารญี่ปุ่นก็อร่อยดี
5 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 40
Quality Review
ชิลล์จิบชา ทานสเต็ก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูทอด, สเต็กซี่โครงหมู, ไก่ย่างลุงชาย

ร้านหลานตาชู ห้องอาหารรับแขกสำหรับพัทลุง ญาติไปใครมาพัทลุงส่วนใหญ่จะพามาทานอาหารร้านนี้ ร้านอาหารจะมีในตัวเมืองพัทลุงหลังห้างโคลิเซียม และตรงติดถนนเอเชีย อ.ควนขนุน สำหรับครั้งนี้จะลงภาพฝั่งร้านกาแฟ ซึ่งนอกจากจะมีกาแฟและเครื่องดื่มแล้ว ก็มีสเต็ก และสปาเก็ตตี้ให้ทานด้วย อยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านอาหารติดถนนเอเชีย อ.ควนขนุน ในบริเวณเดียวกับร้านกาแฟก็จะมีร้านขายของฝาก ขนมอร่อยๆ ข้าวต้มมัดอร่อยมาก ขนมตา...อ่านต่อ