คั่วไก่สามคำหมด

14

รีวิวที่แนะนำ คั่วไก่สามคำหมด

photo
poom
703142.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 704
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่กะทะทองเหลือง (ดุและน้อย55)
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คั่วไก่สามคำหมด

เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่ใกล้ๆกับร้านนายเล็กอ้วน หน้าตลาดเก่า เพียงแค่เดินข้ามถนนมา อยู่ในซอย จะเห็นคนต่อคิวรอซื้อกลับและ บางคนนะ่งรอที่โต๊ะรออาหารมาเสริฟ เราจะเห็นผู้ชายกำลังผัดคั่วไก่อย่างตั้งใจ ด้วยกะทะทองเหลืองกับเตาถ่าน จริงร้านนี้ไม่ให้ถ่ายรูปตอนเขาทำ แต่ก็แอบถ่ายมา พร้อมเสียงตะโกนว่า ห้ามถ่ายรูป อุ๊บส์ ถ่ายไปแล้วทำงัยดีละ เลยตามเลยละกันเนอะ (เสียงนั้นมาจากคุณป้า ที่ขึ้นชื่อเรื่องความดุของแ...อ่านต่อ

photo
Vady
23153861
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 574
Quality Review
แม้แต่1ดาวก็ไม่อยากจะกดให้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไม่ควรไป, คั่วไก่สามคำหมด, มารยาทแม่ค้าแย่มาก👎👎👎

เป็น"รีวิวไม่แนะนำ" รีวิวแรกค่ะ อยากมารีวิวเป็นวิทยาทานให้แก่คนอื่นที่ยังไม่เคยได้ไปลองทานก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่กะทะทองเหลือง ที่เยาวราช หน้าปากซอยเป็นร้านขายผลไม้ จะถือซะว่ามาทานเก๊กฮวย 10 บาท ที่รสชาติดีสุดๆค่ะ ส่วนคั่วไก่ลืมไปได้เลย 30 บาท ทาน3-4คำก็หมด รสชาติจืดมากมีกลิ่นไอเตาถ่านนิดๆ น้อยไม่เท่าไร การบริการของแม่ค้าเจ๊แกก็สุดๆไปเลยค่ะ มาทานกับเพื่อน 2 คน เดินเข้าไปในซอย โต๊ะก็อับๆเหม็นๆตามสไตล์...อ่านต่อ

photo
Polarr*
487229
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 274
Quality Review
น้อยมากเลย
เมนูเด็ด: คั่วไก่สามคำหมด

รสชาติดี แต่แฉะไปนิด เนื้อน้อย ผักน้อย ปริมาณน้อยเกินไปมากกก จานละ 30 บาท ไม่คุ้มเลย กินไป 1 จาน ไม่มีความอิ่มใดๆ คิดว่าคงต้องกินสามจานขึ้นไปถึงจะอิ่ม บังคับคนละ 1 จาน ไปกับเพื่อนกี่คนก็ต้องสั่งทุกคน :((ดูเพิ่มเติม

photo
Mickey Mouse
661151.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 2,515
คั่วไก่สามคำหมด เหมือนไปขอเขากินฟรี เลี่ยงได้เลี่ยง ถ้าไม่อยากรู้สึกว่าเป็นขอทาน
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: คั่วไก่สามคำหมด, มารยาทแม่ค้าแย่มาก👎👎👎

เป็นคั่วไก่ที่อร่อยจริงๆนะ มากๆเลย ไปทานมา 3 - 5 รอบแล้ว ตอนนี้เลิกกินเด็ดขาดแล้วจะไม่ไปเหยียบอีก โดนบังคับให้สั่งคนละจาน ทั้งที่ทุกคนอิ่ม เพียงแค่อยากกินไม่มาก กินมาทั่วเยาวราชแล้ว 1จานไม่อิ่ม ให้น้อยมาก เสียดายเงิน ถ้าคุณจะอิ่มต้องกิน 5 ชาม / เอาเงินนี้ไปกินอาหารดีๆดีกว่า รอคิวนานมาก ยันชาติหน้าเห็นจะได้ เคยจะถ่ายรูปก็โดนว่า โดนตะคอกเหมือนหมูเหมือนหมา ทำอย่างกับไปขอกินฟรี ถึงจะอร่อย แ...อ่านต่อ

15 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 53
Quality Review
รสชาติธรรมดาเหม็นไหม้กะทะแม่ค้าห้ามถาม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คั่วไก่สามคำหมด, มารยาทแม่ค้าแย่มาก👎👎👎, มีเมนูเดียว ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่กะทะทองเหลืองในตำนาน ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้ กับราคา 50 บาท ความแตกต่างระหว่างธรรมดากับพิเศษ คือ ปลาหมึก (ต่างกัน 20) คนกินคำโตๆ คาดว่าสองคำหมด รสชาติไม่ได้อร่อยเว่อร์ ถ้าเทียบกับคั่วไก่รองเมืองแล้ว เทียบไม่ได้ทั้งราคาและปริมาณ แม่ค้าหยิ่งอย่างแรง มากี่คนต้องสั่งเท่านั้นห้ามมานั่งเล่น ผัดเส้นแยกกับไก่ ไม่โดน ไม่แนะนำดูเพิ่มเติม