ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

9

รีวิวที่แนะนำ ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

photo
คุณหมูอู๊ดอู๊ด
1.8k61814.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 438
Quality Review
อร่อยจานด่วน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้เส้นดำซอสครีมผักโขม, ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

ร้านอาหารขวัญใจเด็กศิลปากร มีคนเข้าร้านมาใช้บริการตลอดทั้งวัน ไปช่วงไหนโต๊ะก็แน่นตลอดจริงๆ เมนูเด็ดที่นี่มีให้เลือกเยอะจริงๆ แถมราคาก็ไม่แพงเพราะกลุ่มลูกค้าหนักเป็นนักศึกษา เมนูที่ชอบมากๆมากินที่ไรต้องสั่งประจำคือสปาเก็ตตี้เส้นดำซอสครีมผักโขม อร่อยเข้มข้น แต่เดี๋ยวนี้ให้น้อยลง อีกเมนูคือข้าวไข่ข้นซอสต้มยำ ไข่นุ่มๆราดซอสต้มยำข้นๆ อร่อยจริงจังทั้ง 2 เมนูที่แนะนำให้ไปลองกันดูดูเพิ่มเติม

photo
pingpungs
16107259
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 31
Quality Review
รสชาติดีทั้งของคาวของหวานจริงๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้เส้นดำซอสครีมผักโขม, ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

ร้านอยู่ตรงข้ามหน้า ม. ศิลปากร สนามจันทร์ นครปฐม เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่อยู่ติดถนนใหญ่เลย สังเกตได้ง่าย ภายในร้านจะแบ่งเป็น2โซน คืออาหารปกติ พวกข้าว สปาเกตตี้ กับอาหารเวียดนาม แต่จริงๆนั่งตรงไหนก็สามารถสั่งทานได้ทั้ง2แบบ รสชาติ. อร่อยดี ใช้ได้เลย แถมราคาไม่แพงด้วยดูเพิ่มเติม

2 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 10
Quality Review
ร้าน more อยากสังสรรค์นั่งคุย ทานอาหารอร่อยๆ ที่นี่เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่มทะเล, ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

เคยไปหาเพื่อนที่ ม.ศิลปากรบ่อยๆก็จะมีร้านประจำที่ไปเมื่อไหร่ก็จะไปกินที่ร้านนี้ คือ ร้าน More เป็นร้านอาหาร ติดแอร์ ที่นั่งสะดวกสบาย มีเมนูหลากหลาย และเมนูที่สั่งทุกครั้งก็คือ -ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง เป็นไข่กวนที่คล้ายๆไข่เจียวแต่นิ่มกว่าแล้วก็ราดด้วยน้ำซอสต้มยำ ไม่เหมือนน้ำต้มยำนะ แต่อร่อย แล้วก็มีกุ้งด้วย -ปีกไก่ทอดตะไคร้ เคยกินที่อื่น ปีกไก่จะแห้งๆ ดูไม่ค่อยน่ากิน แต่ที่น่าปีกไก่ฉ่ำม...อ่านต่อ

photo
Kittaya Kitlipaporn
162766
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 12
Quality Review
อร่อยทุกอย่าง!!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวไข่ข้นแฮม, ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

ร้านนี้บรรยากาศดี เหมาะกับครอบครัว แฟน เพื่อนมาทานอาหารและพูดคุยกัน มีอาหารเวียดนามและอิตาเลี่ยน ขนมหวานก็มีให้เลือกแต่เรายังไม่เคยทานขนมหวานค่ะ ร้านmoreกับใบเมี่ยงคือร้านเดียวกัน ช่วงคนไม่เยอะจะเปิดแค่ร้าน more ให้นั่งแต่ถ้าเย็นเมื่อไหร่คนเยอะๆจะเปิดร้านใบเมี่ยงด้วยค่ะ อาหารอร่อยทุกอย่าง พนง.บริการดี ราคาอยู่ในระดับที่รับได้ บางอย่างแพงเกินไปเราก็ที่จะไม่ทานค่ะ ร้านดูสะอาดตาดูเพิ่มเติม

ข้าวไข่กวนซอสต้มยำข้าวไข่กวนซอสต้มยำข้าวไข่ข้นแฮมข้าวไข่ข้นแฮม
photo
japinwonderland
01213
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
ร้านอาหารและเบเกอรี่ใกล้ม.ศิลปากร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวไข่กวนราดซอสต้มยำกุ้ง

ร้านนี้จะแบ่งเป็นสองโซนคือ more และ ใบเมี่ยง โซนใบเมี่ยงจะเน้นที่อาหารเวียดนาม ส่วน more จะเป็นอาหารไทยและเบเกอรี่ เบเกอรี่รสชาติพอได้ ส่วนเมนูที่แนะนำคือ ข้าวไข่กวนซอสต้มยำกุ้ง ไข่นุ่มมาก ซอสต้มยำกุ้งก็รสชาติอร่อยมาก เผ็ดนิดหน่อย กุ้งที่ให้มาก็สดมากค่ะดูเพิ่มเติม