สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา

5
฿79

รีวิวที่แนะนำ สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา

photo
armmyvenus
1.6k6124.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 786
Quality Review
ร้านใหญ่ พนักงานเยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กุ้งอบวุ้นเส้น, หมูสะเต๊ะ 8 ไม้, ข้าวผัดปู ธรรมดา, สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา

รอไม่นาน ที่นั่งเยอะ ร้านกว้าง โล่ง โปร่งสบาย พนักงานเยอะ รับออเดอร์ไว มีหลายอย่างให้กิน แต่ข้าวผัดปูไม่ได้ถึงกับว๊าว สิ่งที่ว๊าวคือสุกี้แห้ง 😂 ขำตัวเอง อันที่เขาโปรโมทดันไม่ถูกปาก ข้าวมันแข็งอ้ะ ร่วนเกิน คิดว่าถ้าข้าวนุ่มกว่านี้ ก็จะดีดูเพิ่มเติม

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 176
Quality Review
ไม่ได้มีดีแค่ข้าวผัดปูนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กุ้งอบวุ้นเส้น, หมูสะเต๊ะ 8 ไม้, ข้าวผัดปู ธรรมดา, กรรเชียงปูนึ่ง, สุกี้แห้งทะเล พิเศษ, สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา, กระเพาะปลา, ไอติมไข่แข็ง

สาขานี้ตั้งอยู่ใกล้กับแยกไฟแดงสุคนธสวัสดิ์ครับ มีที่จอดรถบริการด้านหลังร้านครับ มาช่วงเย็นจะแน่นๆหน่อยนะครับ มีโต๊ะรองรับมากมายเลยทีเดียว เลือกนั่งกันไป พนักงานจะมารับออเด้อร์ที่โต๊ะครับ มานั่งกิจที่ร้านก็หลายหนแล้วล่ะครับ ทุกเมนูทำกันใหม่ๆ เห็นพนักงานยืนเรียงทำอาหารกันตั้งแต่หน้าร้านเลยคนับ วันนี้สั่งกลับบ้านมาครับ จัดไปครับ "ข้าวผัดปู" แน่นอนที่สุดครับ ผัดมาแห้งดีครับไม่แฉะ หอมๆ บีบมะนาว รา...อ่านต่อ

photo
Pirapol Tha
14148917
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 22
Quality Review
อร่อยปานกลาง ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กระเพาะปลาน้ำแดงธรรมดา, สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา, ข้าวผัดปูเมืองทอง

ร้านข้าวผัดปูชื่อดัง ข้าวผัดปูรสชาติธรรมดา ซึ่งแต่ละจานนั้นผัดจานต่อจานครับทำให้มีกลิ่นหอมของความไหม้และกลิ่นหอมของเนย ทำให้กินติดต่อกันได้หลายๆจานโดยที่ไม่ทำให้เลี่ยนและ เมนูที่ ควรสั่งอีกเมนูหนึ่งก็คือสุกี้แห้ง ซึ่งการผัดทุกอย่างทำออกมาได้กำลังดีครับดูเพิ่มเติม

photo
Bamboo Mc
2458849
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 160
Quality Review
สั่งเลย อร่อยทุกอย่าง คำนี้คงเหมาะสม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต๊ะ 8 ไม้, ข้าวผัดปู ธรรมดา, สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา, หมูกรอบ, กรรเชียงปูอบวุ้นเส้น

เวลาไป กทม ก็เหมือนจะเห็นอยู่หลายที่...หลายสาขา ไม่เคยลองสักที ครั้งนั้นมีโอกาส เพราะไม่รู้จะกินอะไรกันดีที่ ง่าย ไว และ อร่อย เจ้าถิ่นเลยบอกว่า เลี้ยวรถแล้วเข้าร้านนี้ละกัน หูยยย...ร้านใหญ่ ที่จอดรถเยอะเลย แถมไลน์แมน อะไรต่างๆเยอะมาก แต่พอลงนั่ง ... เมนูแค่นี้เองรึ... อาหารมาไวมาก การแบ่งโซนจัดระบบร้าน ทำได้ดี บริการไว โมโหหิวนี่ หายเลย พอได้ลิ้มลอง...เออ เขาขายของจริงๆ ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมร้...อ่านต่อ

ข้าวผัดอร่อย เนื้อปูตามสมควร รวมๆผ่านปูเน้นๆ วุ้นเส้นอร่อย หมูนุ่มๆของเค้าดีจริงบอกเลยจริงๆ ขนมปังอร่อยนะ...แต่ถ่ายไม่ทัน ฮ่าๆๆหมูกรอบคือดี
28 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 11
Quality Review
ร้านจานด่วน ราคามาตรฐาน แวะทานได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้แห้งทะเล ธรรมดา, กรรเชียงปูอบวุ้นเส้น

มีประชุมบ่าย ต้องหาร้านอาหารจานด่วน นึกได้ว่าหัวมุมถนนสุนธสวัสดิ์มีร้าน แถมมีที่จอดรถแน่นอน เลยแวะทานเลย สรุปดังนี้ 1. บรรยากาศ: ร้อนอบนิดนึง ที่นั่งเยอะ มีตู้ปลาด้วยแต่ตั้งติดพื้นมองยาก 2. บริการ: เน้นไว พนักงานไม่พูดเยอะ 3. วัตถุดิบ: ทั่วไป 4. รสชาติ: อร่อยดี แบบจานด่วน 5. ปริมาณและความคุ้มค่า: ดีครับ พอดี ๆ แต่ถ้าคนตัวใหญ่อาจต้อง 2 จาน หากเน้นเร่งรีบ แนะนำครับ แต่ถ้าจะนั่งทานชิว ๆ หา...อ่านต่อ

ทีมงานพร้อมมาก 1 กะทะ 1 คนที่นั่งตามแบบต้นฉบับอาหารจานด่วนมีตู้ปลาด้วยมี 5 กรรเชียงผัดแห้งมาก แต่อร่อยดี เหมือนคั่วทะเลวุ้นเส้น