ปลาส้มไร้ก้าง

4

รีวิวที่แนะนำ ปลาส้มไร้ก้าง

16 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 1,321
Quality Review
ร้านอาหารเจ้าประจำของแม่
เมนูเด็ด: ปลาส้ม, ปลาส้มไร้ก้าง

ทุกครั้ง ที่แม่เดินทางจาก กทม ขึ้นอิสานเหนือ ละผ่านร้านนี้ แม่ต้องแวะทุกรอบเลย แวะทานข้าว เป็นข้าวแกง รสชาติพอได้ ร้านใหญ่ อยู่ติดริมถนนใหญ่ มีที่จอดรถ แวะง่ายมากๆ ไม่เสียเวลาเข้าไปหาร้านอาหารทานในตัวเมือง ซื้อปลาส้มแช่แข็ง ต้มจืดมะระ ทอดมันปลากราย มาใส่ตู้เย็นไว้อุ่นกินมื้อต่อๆไป เราชอบมาก แม่ก้อชอบมากเช่นกัน ^_^ ปล. อาหารถูกปากเราเป็นบางอย่างนะคะ ไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ปลาส้มนี่ดีมากค...อ่านต่อ

photo
Punya Phokaew
2003924k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 350
Quality Review
แหล่งปลาเลื่องลือ ภูมิปัญญาการถนอมอาหารที่ทำได้รสดี ต้องดอนละนาม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาส้มไร้ก้าง

ร้านนี้อยู่ระหว่างอ.จตุรัสและตัวเมืองชัยภูมิ ถ้าวิ่งเข้าเมืองจะอยู่ฝั่งซ้ายมือเลยอ.จตุรัสมานิดหน่อย มีป้ายร้านใหญ่หน้าร้าน ให้บริการข้าวแกงและของฝากจากภูมิปัญญาการถนอมอาหารประเภทปลาต่างๆ ปลาส้มไร้กาง ทำได้รสชาติดีหมักด้วยข้าวและเอนไซม์สับปะรดสูตรของทางร้านเปรี้ยวมันเนื้อนุ่ม ทอดมาหอมๆ มากับพริกหอมซอยทานคู่กันลงตัวมาก ต้องให้เป็นจานเด็ด ทานได้เกือบทั้งตัวยกเว้นก้างหลักและหัว ทอดมันปลากราย ลูกก...อ่านต่อ

28 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 37
Quality Review
โอท็อประดับ 5 ดาว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาส้มไร้ก้าง

ร้านอาหารดอนละนามเปิดมากว่า 20 ปีแล้วค่ะ เป็นร้านOtop ระดับ 5 ดาว ร้านตกแต่งเป็นแบบบ้านเรือนไทย สัญลักษณ์ของร้านเป็นกระบวยตักน้ำขนาดใหญ่ซึ่งใครผ่านมาก็ต้องมอง ที่ร้านนอกจากจะมีอาหารที่รสชาติแซ่บแบบอิสานแท้ๆแล้ว ยังมีของฝาก Otop ให้เลือกซื้อกลับไปเป็นของฝากด้วยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
PumBa
577
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 119
เป็นร้านอาหารดูดีในย่านนี้
เมนูเด็ด: ปลาส้มไร้ก้าง, ทอดมันปลากราย