ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำทุกอย่าง

3

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำทุกอย่าง

photo
jeab ja
49.5k3495.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 630
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวไก่รสจัดจ้าน เจ้าเก่า เปิดมานาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำทุกอย่าง

ที่บอกว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่รสจัดจ้าน เพราะว่าขึ้นชื่อเรื่องความเผ็ดที่มาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนรสชาติจะเข้มข้น เปรี้ยว หวาน เค็ม คนที่ชอบรสชาติจัดแนะนำให้มาลองทานดูค่ะ หากใครไม่ค่อยชอบเผ็ด ต้องเขียนบอกไว้นะคะว่าเผ็ดน้อย ส่วนเครื่อง จะใส่เนื้อไก่มาเยอะมากค่ะ เวลาเขียนเมนูสั่ง ถ้าสั่งปกติ จะมีแต่เนื้อไก่ล้วน แต่ถ้าสั่งทุกอย่าง จะมาพร้อมเครื่องใน และไข่อ่อนค่ะ เครื่องเยอะมาก อยากได้รสชาติแบบไหน แน...อ่านต่อ

ใหญ่ต้มยำเล็กแห้งต้มยำบะหมี่ต้มยำบะหมี่แห้งต้มยำหมูสะเต๊ะ
photo
Kluaii Tsk
2265214
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 117
Quality Review
เตี๋ยวไก่ต้มยำ แซ่บๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำทุกอย่าง

ร้านข้างทางถ้าเพื่อนไม่พามาคงมาไม่ถูกแน่ๆ ตั้งใจไปทานไปจากมีนบุรี ถือว่าไม่ผิดหวังจริงๆ รสชาติต้มบำปรุงมาครบรส ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มก็รสชาติอร่อยเด็ดแล้ว แต่เสียตรงที่ว่าพนักงานยังสื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง!!ดูเพิ่มเติม

8 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 156
Quality Review
เดินผ่าน ขับผ่าน ขี่ผ่าน นอนผ่าน กลิ้งผ่าน ต้องแวะชิมม!!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำทุกอย่าง, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไก่

ผ่านมาแถวรัตนาธิเบศร์ ต้องแวะชิมก๋วยเตี๋ยวไก่ร้านนี้ เป็นร้านเล็ก ๆ แต่รสชาติไม่เล็กนะครับ อั้ยย่ะ ชิชะ เฮ้ยยย! ส่วนตัวผมได้ลองชิมแล้วแต่ต้องแวะมาลองอีกที เพราะครั้งนั้นที่ลอง สั่งผ่าน Lineman มาซึ่งรสชาติอาจจะไม่เหมือนกินที่ร้าน เพราะต้องผ่านลม อาจจะทำให้รสชาติที่แท้จริงมาไม่ครบรส เมื่อถึงร้าน ก็บรรจงเขียนสั่งอาหาร เมนูที่ผมสั่งมาก็คือ ''ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำ จัมโบ้'' ซึ่งชามใหญ่มากตามรูปเลยครั...อ่านต่อ