Black Sunrise

กาแฟส้มที่ใช้น้ำส้ม 2 สายพันธ์ เพื่อความลงตัว Topping ด้วยส้มแท้ เพิ่มความหอมและดื่มง่าย สดชื่น

10
฿80

รีวิวที่แนะนำ Black Sunrise

3 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 228
Quality Review
รสชาติที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ ต้องมาให้ได้แล๊ววว❤️💛
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ICE Americano, Es-Yen Thai Thai (Ice Espresso), ICE Latte, Black Sunrise, vespa blend, Iced Americano Orange, Redpresso, Latte coconut, Iced Dripped Coffee, Drip

สายกาแฟต้องมาเลย "คุ้ม" ทางร้านมีเมล็ดให้เลือก 3 แบบ Asian Blend , Brazil และ Vespa Blend ใครสาย Slowbar ยิ่งดี Clod Brew ก็มีของดีต้องมาลอง ร้านอยู่ติดกับนอร์ทคลินิค เป็นร้านสไตล์เวสป้า ซอยพลหลโยธิน 52 💛💚ดูเพิ่มเติม

photo
ЯК🍀
012
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 58
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
เครื่องดื่มราคาดี คุณภาพเยี่ยม ดูแลดีมากก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Black Sunrise, vespa blend

เป็นร้านกาแฟบรรยากาศดีมาก เครื่องดื่มอค่อยมีรางวัลต่างไมากมาย บาริสต้า เปผ้นกันเองเเนะนำกาแฟได้อย่างดี ดูแลเราดีมาก +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ดูเพิ่มเติม

บรรยากาศดีมาก
7 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 81
Quality Review
กาแฟสุดแสนอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Black Sunrise, Black Forest, Latte coconut, speciality coffee

กาแฟอร่อยมาก กินมาหลายเมนูแล้ว มีหลายเมล็ดกาแฟให้เลือกได้ตามใจ ดีมากๆๆๆ ส่วนคนที่ไม่ชอบกินกาแฟก็มีเมนูอย่างอื่นอีกมากมายให้ได้เลือก ลองแล้ว อร่อยทุกมเนูเลย ใครผ่านไปผ่านมาอยากให้ลองร้านนี้มากกกก ถ้าเลือกไม่ถูกสามารถถามได้ เจ้าของร้านใจดี แนะนำได้ทุกอย่างเลยดูเพิ่มเติม

7 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 101
Quality Review
ร้านกาแฟดีๆที่ซ่อนอยู่ในแหล่งชุมชน พหล 52
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Black Sunrise, vespa blend, Lemon Honey Thai Tea, Aeropress

เกริ่นก่อน เราชอบกินคั่วกลาง ออกไปในโทน Fruity เราก็ถามเค้า เค้าบอกมี vespa blend ก้แอบงงๆ เค้าบอกเป็น ethi X Kenya เครงั้นเอา สรุปดีจัด เกินคาดมาก จุ๊ยๆสุด ต่อดด้วยเห็นถ้วยแชมป์ aeropress เลยให้เค้าจัดกาแฟไทยมาอีก 1 โอ้ๆๆ ดีเลยจ้า เราไปกิน cold blend ของพี่เคเล็บ ต่อด้วยแก้วสุดท้ายจบสวยๆ โน่ส้ม ร้านเค้าใช้ชื่อว่า black sunrise บอกว่าชื่อแปลกๆจะได้มีบทสนทนากับลูกค้า จ้าา อ่ะ เราก็กินไป เห้ยมั...อ่านต่อ

photo
หมีพู
012
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 55
Quality Review
กาแฟดี บรรยากาศดี เป็นกันเอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Black Sunrise, vespa blend, Redpresso, Drip

บรรยากาศร้านนั่งสบายๆในวันหยุด ร้านเป็นสไตล์ โฮมมี่ เหมือนกินกาแฟร้านเพื่อนกาแฟดีขนมอร่อย บาริสต้าเป็นกันเองเหมาะกับการมานั่งเล่น,พักผ่อน ปล่อยกาย ปล่อยใจ มีมุมหนังสือหลากหลายให้อ่าน แนะนำคอหนังสือ หรือคอกาแฟแวะมาไม่ผิดหวังครับดูเพิ่มเติม

redpresso