ก้อยปูนึ่ง

3

รีวิวที่แนะนำ ก้อยปูนึ่ง

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.พ. 2014
ดูแล้ว 435
Quality Review
ร้านสายลม คุณภาพดี ราคาโอเค
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำโป๊ะแตก, กุ้งชุปแป้งทอด, ก้อยปูนึ่ง

มาเที่ยวหัวหิน มาแวะทานมื้่อเย็นที่ร้านสายลม เห็นเพื่อนๆมาทานกันว่าคุณภาพโอเค ราคาไม่แพง มากันน้อยคน ดีนะมีโต๊ะนั่ง มองไปเห็นแต่โต๊ะจอง สั่งข้าว กับข้าวเป็นต้มยำโป๊ะแตก รสชาติดี เครื่องเคราทะเลครบ สด สั่งก้อยปูนึ่ง 180 บาท ก็คือปูนึ่งแล้วแกะเนื้อมาให้เสร็จ ปริมาณเท่านี้ 180 บาท น้ำจิ้มซีฟู้ดใช้ได้ แกะมาแล้วทานง่ายดี และกุ้งชุปแป้งทอดของเด็ก ถูกใจใหญ่ สรุป คุณภาพดีใช้ได้ ราคาไม่แรง รสชาติโดยร...อ่านต่อ

บรรยากาศต้มยำโป๊ะแตกกุ้งชุปแป้งทอดก้อยปูนึ่ง
photo
Job Narinnate (Job Job)
5.8k2.4k25k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 339
Quality Review
เป็นร้านอาหารของโรงเเรมที่มีมานาน เเต่ยังคงคุณภาพอาหารเเละบริการ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำโป๊ะเเตก, กุ้งชุปแป้งทอด, ก้อยปูนึ่ง, ปูนิ่มผัดกระเทียม ปลาหมึกเสวย, ปลากะพงนึ่งมะนาว, ทอดมันกุ้ง, หอยเชลล์อบเนย

เป็นร้านอาหารที่สามารถนั่งชมวิวทะเลได้ เพราะอยู่ติดชายหาด เป็นร้านอาหารของโรงเเรมที่มีมานาน อาคารอาจจะเก่าไปบ้าง เเต่ยังคงคุณภาพของอาหารได้ดี อาหารมีความใหม่ สด มีเมนูที่หลากหลาย เเละมีการบริการได้ดี มาตรฐานโรงเเรมดูเพิ่มเติม

บรรยากาศริมทะเล
photo
Cake Thasnasuwarn
941188
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 277
Quality Review
อาหารสด รสชาติดี วิวสวย บริการเยี่ยม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ต้มยำโป๊ะแตก, ก้อยปูนึ่ง, เปาะเปี๊ยะชีส, กุ้งลายเสือเผา

ร้านอาหารคู่โรงแรมเก่าแก่เมืองหัวหิน ปกติเวลามาหัวหินจะพักแต่โรงแรมสายลม เลยได้ทานอาหารเช้าของโรงแรมมาหลายครั้ง ซึ่งอาหารเช้านั้นอร่อยมาก ครั้งนี้แวะมาทำธุระกับคุณพ่อคุณแม่ที่หัวหินก่อนกลับกรุงเทพเลยแวะมาลองทานมื้อเย็นที่สายลมค่ะ - เกี๊ยวกรอบไส้ชีส : เกี๊ยวทอดกรอบไม่อมน้ำมันไส้ชีสผสมสมุนไพรเล็กน้อย กลิ่นหอมรสชาติเค็มมันทานเพลินดีค่ะ - ปลาหมึกแดดเดียว : ปลาหมึกไข่แดดเดียว ทำมาดี อร่อย แต...อ่านต่อ