น้ำพริกไข่ปู

10

รีวิวที่แนะนำ น้ำพริกไข่ปู

photo
Nicky666
454876.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 6,729
Quality Review
ร้าน อยู่เย็น บัลโคนี่ ร้านบรรยากาศริมทะเล อาหารโอเค ชอบน้ำพริกไข่ปู
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู, ต้มยำทะเล น้ำข้น, กุ้งลายเสือเผา

ร้าน อยู่เย็น บัลโคนี่ ร้านบรรยากาศริมทะเล อาหารก็โอเคนะ ชอบน้ำพริกไข่ปู ต้มยำน้ำข้น อาหารใช้เวลาทำนานพอควร แต่พอมาก็มาติดๆกัน ยกเว้นกุ้งเผา นานพอควร เกือบอิ่มแล้วค่อยมา😅 ชอบบรรยากาศร้าน ติดริมทะเล ชิลล์ๆดี แต่พอดีมีลูกเล็กมาด้วยเลยรีบกิน รีบกลับ วันนี้มาวันจันทร์คนไม่เยอะ นั่งติดริมทะเลเลย อาหารรสชาติกลางๆ ไม่ได้เด็ดโดนมากเหมือนบางร้าน แต่โดยรวมโอเคนะ ค่าเสียหายก็ 1,8xx บาท ให้ไป 4 ดาวดูเพิ่มเติม

photo
Do D
1.9k1.7k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 5,183
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ผูกปิ่นโตกับอยู่เย็น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู

มื้อนี้ขอผูกปิ่นโตกับร้านอยู่เย็น อาหารโดยรวม รสพอใช้ได้อยู่นะ ได้ลองอาหาร signature กุ้งมรกต ตอนแรกนึกว่าจะเผ็ดแต่จริงๆไม่เผ็ด รสแนวแกงเขียวหวานมากกว่า ไข่เจียวปู ปลากระพงทอดราดน้ำปลา ปูนิ่มทอดกระเทียมไข่ตุ๋นน้ำพริกไข่ปู รสชาติออกแนวหวานนิดๆ ปลาทรายทอดกระเทียม กับปลาหมึกไข่เค็มก็รสชาติแนวเดียวกันเหมือนกันดูเพิ่มเติม

17 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 127
Quality Review
มาทะเล ต้องทานอาหารทะเล ร้านดังของที่นี้ @ อยู่เย็นการ์เด้น (หัวหิน)
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู, ต้มยำทะเล, หมึกไข่นึ่งมะนาว, กุ้งโบราณ

มาทะเล ต้องทานอาหารทะเลกันสักหน่อย ร้านที่เราเลือกทานคือ “อยู่เย็น” เพราะอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมที่เราพัก *** พิกัดร้าน เป็นร้านใหม่ที่พึ่งย้ายมาจากที่เก่าไม่นานมานี้เองคะ เพราะร้านเก่าจะอยู่ในเมื่อง ถ้าเราจำไม่ผิดจะอยู่หัวหินซอย 55 สำหรับร้านใหม่ร้านนี้ ร้านหาไม่ยากเลยคะ ให้เราสั่งเกตโรงแรมดุสิตธานี เลยมาอีกไม่ไกลมาก จะมีป้ายร้านบอกทางนะคะ หาไม่ยาก ไม่หลงแน่นอน *** บรรยากาศร้าน เป็นร้านอา...อ่านต่อ

น้ำพริกไข่ปู น้ำพริกไข่ปู รสชาติโอเคต้มยำทะเลหมึกนึ่งมะาว กุ้งโบราณ รสชาติอร่อย กุ้งตัวใหญ่ดี
photo
KhunOoh
32107327
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 61
Quality Review
เป็นร้านชื่อดังของที่นี่
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู, ปูผัดผงกะหรี่

ตัวร้านอาหารบรรยากาศดี อย่างกะในละคร เป็นร้านขึ้นชื่อของหัวหินเช่นกัน มีหลากหลายเมนู ซีฟู้ด อาหารฝรั่ง เบียร์ ซึ่งผู้คนเยอะแยะมาแย่งต่อคิวกันกิน โดยรวมรสชาติก็ไม่ได้ดีไม่ได้แย่อะไรนะ เราเฉยๆอะ แอบแพงนิสนุงดูเพิ่มเติม

12 พ.ค. 2013
ดูแล้ว 38
ที่อยู่ของร้านจริง อยู่ที่ซอยหัวหิน 51 เข้าไปสุดซอยแล้วเลี้ยวรถทางซ้ายจะเห็นร้านอยู่ทางขวามือครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู

ถ้ามาช่วงวันหยุดยาว หรือเทศกาล ก็ทำใจเรื่องที่จอดรถของร้านได้เลยครับเต็มตลอด ถ้าขับรถไปเองต้องหาที่จอดริมถนนเอาเองครับ เรื่องบรรยากาศร้านก็ดีมากครับ ติดทะเลเลย อาหารก็อร่อยทุกอย่างครับ เช่น ปลากระพงทอดน้ำปลา น้ำพริกไข่ปู ต้มยำปลากระพง ฯลฯ จะมีที่น่าปรับปรุงก็คืน "เครื่องแบบพนักงาน" น่ะครับเพราะดูไม่ออกจริง ๆ ว่าลูกค้าหรือพนักงานบริการ น่ะครับอ่านต่อ