ข้าวซอยไก่

14

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยไก่

photo
Sher
152013.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 5,346
Quality Review
ลองมากินดูตาม youtube
เมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่

คืนวันก่อนที่จะกลับกรุงเทพฯนะคะเพราะมีโอกาสได้มาชิมร้านข้าวซอยอิสลามที่ถนนที่ซอยเจริญประเทศ 1 ได้ลองชิมแล้วตอนแรกก็ดูน้ำใสนะคะทางเราสั่งข้าวซอยไก่ใส่ปลาดอลลี่ก็คือเขาคิดราคา 70 บาทแล้วก็กินขนมถ้วยไป 1 คู่ ตัวเข้าซอยรสชาติใช้ได้เลยค่ะคือน้ำกะทิใสจริงแต่ว่าไม่ติดอะไรแต่โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนชอบกินข้าวซอยที่น้ำกะทิข้นๆเครื่องแกงเข้มๆหน่อยแต่พอมาเจอร้านนี้ก็พอกินได้ ดูจาก YouTube มาว่าเขาจัดล...อ่านต่อ

photo
fighting_galls
5.9k1.2k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 576
Quality Review
รสชาติใช้ได้ ได้อาหารเร็วมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา, ข้าวซอยทะเล, ไก่สะเต๊ะ

ร้านข้าวซอยอิสลาม อาหารได้เร็วมากค่ะ มาหิวๆนี่ทันใจมาก จอดรถได้ข้างทาง เมนูที่สั่งมีข้าวซอยไก่ ข้าวซอยทะเล ปอเปี๊ยะทอด ไก่สะเต๊ะ โดยรวมอร่อยทุกอย่าง รสชาติข้าวซอยปรุงมากลางๆไม่เข้มข้นมาก ถ้าชอบเข้มข้นก็ใส่พริกเผาเพิ่มไปได้ ส่วนไก่สะเต๊ะนี่นุ่มมากเลย ราคาอาหารไม่แพงค่ะ ถูกใจดูเพิ่มเติม

photo
Varis Autsawapaitoon4195
417593.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 146
Quality Review
ข้าวซอยรสละมุนหอมกรุ่นด้วยเครื่องเทศอย่างแขก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สลัดแขก, ข้าวซอยไก่, ข้าวหมกไก่

ราว ๆ พ.ศ.๒๕๔๗ ผมได้เดินทางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ในสมัยนั้นยังไม่มีเวปไซต์หรือเพจแนะนำร้านอาหารแต่ผมก็อาศัยอ่านเอาจากหนังสือคู่มือการท่อง จนกระทั่งได้ไปพักที่โรงแรมย่านไนท์บาร์ซ่าและที่สำคัญก็ต้องตระเวนหาที่กินด้วย ผมซิ่งมอเตอร์ไซค์ไปตามลายแทงซึ่ง ๑ ในนั้นก็คือร้านข้าวซอยอิสลามในซอยใกล้ ๆ ที่พัก ผมเดินเข้าไปในร้านช่วงเช้าที่มีอากาศหนาวเย็นเพราะเป็นฤดูหนาว โดยได้สั่งข้าวซอยไก่มารัปทานก่อนเปนการทด...อ่านต่อ

photo
Doyle Maverick
462391.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 199
Quality Review
ข้าวซอยอิสลามแท้ๆ มีไม่กี่ร้าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ข้าวซอยเนื้อ

สำหรับคนที่เบื่อข้าวซอย 2 ร้านโซนฟ้าฮ่ามกันแล้วมาลองสไตล์อิสลามแท้ ๆ กันบ้าง ถือเป็นร้านเก่าแก่อีกร้านนึงอยู่ซอยมัสยิดข้างจวนผู้ว่าฯ ข้าวซอยเนื้อใช้เนื้อเปื่อยตุ๋นนุ่มแบบไม่หนึบ ไม่เหนียว แต่ชิ้นจะเล็ก ๆ หน่อย ข้าวซอยไก่เป็นเนื้ออกชิ้นเล็กเช่นกัน รสของน้ำข้าวซอยค่อนข้างจืดกว่าอีกสองร้าน (อาจจะใส่ผงวิเศษฝาสีเขียวน้อยกว่า) สามารถปรุงมะนาว น้ำปลา พริกเผาเพิ่มได้ ไม่ได้แย่ ที่ชัดเจนคือเส้นข้าวซอยเล...อ่านต่อ

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 60
Quality Review
ร้านข้าวซอยเก่าแก่ร้านหนึ่งของเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวแกง, เนื้อสะเต๊ะ, ข้าวซอยไก่, ข้าวหมกไก่, ข้าวซอยเนื้อ

ร้านข้าวซอยอีกร้านหนึ่งคู่เมืองเชียงใหม่ ถ้าคุณเป็นคนชอบกินเนื้อขอแนะนำเลยร้านนี้ไม่ผิดหวังแต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เนื้อมีทั้งไก่ให้คนได้เลือกกินบรรยากาศของร้านเป็นแบบสมัยก่อนก่อนเป็นอาคารไม้และมีการจัดเรียงโต๊ะได้อย่างลงตัวดูเพิ่มเติม