ลูกชิ้นกุ้ง

13
฿89

รีวิวที่แนะนำ ลูกชิ้นกุ้ง

photo
8le
9081.2k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 205
Quality Review
ลูกชิ้นปลาเจ้าเก่าแก่ย่านสามย่าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เผือกทอด, ลูกชิ้นกุ้ง, ลูกชิ้นปลาลวก

ย่านสามย่านถือเป็นอีกย่านที่มีของกินอร่อยๆ อยู่หลายร้าน ร้านนี้เป็นอีกร้านที่ เปิดมาอย่างยาวนานมามากกว่า 10 ปี ส่วนตัวก็เคยเห็นร้านนี้อยู่หลายครั้งและเห็นที่ ฟู้ดคอรท์ที่สามย่านมิตรทาวน์แต่ก็ไม่เคยได้ลองซักที คราวนี้หลังจากมาทานข้าวหมู กรอบแล้วอยากหาอะไรร้อนๆทานก็เลยมาลองซะหน่อย เมนูที่สั่ง ~ เล็กแห้งยำรวม ทางร้านปรุงมารสชาติเผ็ดกลางๆ หวานนำมานิดหน่อย ทีเด็ดเลย คือลูกชิ้นปลา เกี๊ย...อ่านต่อ

photo
พ่อหมีชี้เป้า
833093.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,644
Quality Review
ฮือก้วย ชิ้นกุ้ง เผือกทอด เดอะเบส❗
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เผือกทอด, ลูกชิ้นกุ้ง, ฮือก้วย

🍜ร้านลูกชิ้นปลามีชื่อย่านจุฬา🎯 🏠ไฮเช็งลูกชิ้นปลา ปากซอยจุฬา 9📌 🐻จัดบะหมี่ยำแห้งพิเศษ มา 1 ชาม 60.- 👉ปรุงต้มยำรสชาติมากลางๆไม่จัดมาก 👉วางชามปุ๊บ หอมมะนาวแท้ๆ มาเลย 👉บะหมี่เส้นเล็กๆหอมไข่ ลวกมากำลังดี 👉เครื่องทุกอย่างคือดีจริงๆ ถูกใจทุกอย่าง 👉ชอบสุดคือชิ้นกุ้ง คือดีอะ กุ้งเต็มๆเด้งๆ 👉เผือกทอดก็เด็ดอ่ะ กรอบนอก นุ่มใน ⏲️เปิดทุกวัน 11:00-23:00 🚗ที่จอดรถเยอะแยะครับ เลือกเอาเลยดูเพิ่มเติม

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,586
Quality Review
รวมเครื่องอร่อยๆ กับเมนูก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ต้มยำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เผือกทอด, ลูกชิ้นกุ้ง, บะหมี่แห้ง, ฮือก้วย, ลวกรวม, เกี๋ยมอี๋เย็นตาโฟต้มยำน้ำ, เส้นใหญ่เย็นตาโฟต้มยำแห้ง, ลวกจิ้ม,ลวกรวม, บะหมี่แห้งต้มยำ, ฮื่อก้วย

ร้านก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ เย็นตาโฟอร่อย สังเกตง่ายๆบริเวณริมถนนพระราม 4 ตรงทางเข้าสามย่าน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขนาดใหญ่ สะอาดมีที่นั่งเยอะกว่าร้านทั่วไป ชอบร้านนี้เพราะ ส่วนตัวก๋วยเตี๋ยวต้มยำและร้านนี้ก็ทำดี ชอบเป็นบะหมี่แห้ง หรือเย็นตาโฟก็ใช้ได้ นอกจากความเด็ดของต้มยำ ยังมีเครื่องก๋วยเตี๋ยวที่เยอะดี ทั้งลูกชิ้นปลา ฮือก๊วย เกี๊ยวกรอบ ลูกชิ้นกุ้ง เผือกทอด แบบรวมเครื่องที่ชอบมาหมด ทางร้านให้เครื่องเยอะ...อ่านต่อ

photo
papa🎯
7.1k4.5k97.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,115
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ลูกชิ้นอร่อย ร้านไม่ไกล แต่เที่ยวนี้ส่งช้า !!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เผือกทอด, ลูกชิ้นกุ้ง, ลูกชิ้นปลาลวก, เกี๊ยวปลา, ฮื่อก้วย

ใช้บริการไลน์แมน สะดวกดี ตามแอพฯหลอกให้ดีใจ สั่งตอนร้านเปิด 11 นิดๆ / 11 ครึ่งบอกว่ากำลังเดินทางมาส่ง หนอยยย ปาเข้าไปเกือบเที่ยง ระหว่างรอโทรถาม คนส่งบอกว่ามือไปกดโดนปุ่มว่าส่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว หยั่มมา แก้ตัว ตอนส่งมีอีกคนซ้อนท้าย จะไปส่งอีกที่ด้วย แบบนี้ไม่ค่อย โอ.😤 เอ่อ บ่นข้างบน ไม่เกี่ยวกะร้าน ... เกี้ยมอี๋เย็นตาโฟอยากกินแบบต้มยำ ทำไม่ยำมาให้ แต่ละชุดเครื่องเยอะดี ลูกชิ้นอร่อยทุกอย่างดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
6 พ.ย. 2017
ติดใจ รวดเร็ว & อร่อย
photo
Boss
2301.2k12.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,850
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อย เครื่องเยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เผือกทอด, ลูกชิ้นกุ้ง, บะหมี่แห้ง, เกี๊ยวปลา

เป็นร้านที่คนแถวๆสามย่าน รวมไปถึงนักศึกษามาทานกันบ่อย เนื่องจากร้านเปิดดึก ราคาไม่แพง ให้เยอะ และที่สำคัญอร่อยด้วย วันนี้สั่งมาเป็น บะหมี่แห้งเย็นตาโฟต้มยำ เส้นเล็กต้มยำ และ เกี๊ยวปลาลวก ร้านนี้ยังอร่อยเหมือนเดิม คิดถึงเผือกทอด ลูกชิ้นกุ้ง และ เกี๊ยวปลามากๆ ใครหิวดึกๆ ก็ลองแวะเวียนกันมาได้ครับดูเพิ่มเติม