ข้าวซอยเนื้อ

9
฿60

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยเนื้อ

photo
EakSarawut
2423.7k29.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 24
Quality Review
ข้าวซอยเจ้าเก่า กลิ่นหอมเครื่องเทศ มีโอกาส ควรแวะไป
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ

วันนี้จะมาแนะนำ ร้านข้าวซอยรสชาติดั้งเดิม ย่านหนองฮ่อ ที่ขายมานานหลายปี บรรยากาศล้านนาสไตล์เลยครับ สามารถจอดรถ ริมถนนหน้าร้านได้เลย ร้านขายข้าวซอยเนื้อ ข้าวซอยไก่ ก๋วยเตี๋ยว และขนมจีน วันนี้สั่ง ข้าวซอยเนื้อ เนื้อเปื่อยนิ่ม อร่อยเลยครับ กลิ่นหอมเครื่องเทศ กินคู่กับ ผัดกาดดองปรุงรสและหอมแดง อร่อยครับ และสั่ง ข้าวซอยไก่ ที่ร้านใช้น่องไก่ ชิ้นใหญ่ อร่อยเต็มพุง มาลองชิมกันครับดูเพิ่มเติม

photo
Warich Nathtigoon
1961.9k31.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 320
Quality Review
กินง่าย เร็ว อร่อย สะดวก แต่ร้านอยู่ไกลเมืองไปนิด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ

วันนี้แวะมาฉีดวัคซีนแถวนี้ เลยได้หามาแวะที่ร้านนี้ บรรยากาศ - หน้าร้านเป็นพุ่มไม้เลื้อยเขียวๆเห็นแค่ทางเข้ากับป้ายหน้าร้าน เมนูอาหารมีข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวราดแกงเนื้อแกงไก่ต่างๆ เล็กๆน้อยๆ เน้นเป็นอาหารจานเดียวกินจบได้ เราเลยสั่งข้าวซอยเนื้อมากินด้วยความหิวตั้งแต่เช้า ไม่ได้กินอะไรมาเลยแม้กระทั่งกาแฟ ลากยาวมาตั้งแต่ตื่นตีสี่เพื่อไปขี้นเครื่องมาเชียงใหม่ตอนเช้านี้ ในร้านร่มรื่นดีนะ มีบ่อ...อ่านต่อ

photo
Chutima Penpak
25173696
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 921
Quality Review
มาเชียงใหม่ไม่กินข้าวซอยร้านนี้ถือว่าพลาด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ

เราผ่านร้านนี้บ่อยมากแต่ไม่มีโอกาสได้แวะกินสักที จนเดือนที่แล้วได้แวะกินเพราะความหิวโซเลยทีเดียว คือตอนที่ตักกินไปสัก 3-4 คำนะ รู้เลยว่าตัวเองพลาด พลาดที่เมินร้านนี้ ของเค้าอร่อยมาก มากกว่าเจ้าดังๆเสียอีก ราคาไม่แพงด้วย บรรยากาศร้านก็สบายๆ มีซาลาเปาขายด้วย เสียดายยังไม่ได้ชิมวันนั้น แน่ล่ะ ต้องมีกลับมายั่วย้ำอีกรอบค่ะดูเพิ่มเติม

ข้าวซอยเนื้อ นุ่มเปื่อยในปาก
photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 731
รองท้องกลางวัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ, ข้าวซอยไก่

ผ่านร้านข้าวซอยที่หนองฮ่อ ไม่ได้กินนานเลยกินรองท้องก่อนเดินทาง เดี๋ยวนี้ทางร้านมีซาลาเปามาขายอีกด้วย - ข้าวซอยน่องไก่ 40 บาท ข้าวซอยน่องไก่ มีมาน่องนึง เนื้อไก่ตุ๋นได้ดี น้ำข้าวซอยเข้มข้นดี เราปรุงรสชาติเพิ่มความเผ็ด เครื่องเคียงที่ให้ มะนาวน้ำเยอะดี ผักาดดองที่นี่จะคลุกพริกไว้ให้อยู่แล้ว จะกินแกล้ม หรือใส่ในชามก้เพิ่มรสชาติได้ดี - ข้าวซอยหมู 40 บาท ร้านจัดแบบหมูตุ๋นมาให้ เนื้อหมูตุ๋นเปื่อยไ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
4 ก.พ. 2019
อยากกินข้าวซอย
photo
Nuannoon
8122360
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 92
Quality Review
ข้าวซอย เชียงใหม่ แบบน้ำไม่ข้น อร่อย ต้องลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ, ผักดอง

ข้าวซอยเนื้อ 🌟🌟🌟🌟🌟 อร่อยมากกกกกกกก แต่เป็นอีกสไตล์ ไม่ใช่แบบน้ำข้นที่ขายแบบทั่วไป อันนี้เป็นแบบน้ำไม่ข้น รสชาติจะเค็มเด่น เผ็ดนิดหน่อย ถ้าชอบเผ็ดปรุงพริกผัดเพิ่มเด็ดเลย ผักดอง 🌟🌟🌟🌟🌟 เป็นผักดองที่มีรสเผ็ด และหวาน อร่อยต้องลอง เราอาจจะมีความลำเอียงนิดหน่อยเพราะเป็นรสชาติที่กินตั้งแต่เด็ก เลยชอบข้าวซอยแบบนี้มากกว่า ข้าวซอยน้ำข้นดูเพิ่มเติม