หมูกรอบ,หมูแดง

ทานได้ 2-3คน

7
฿150

รีวิวที่แนะนำ หมูกรอบ,หมูแดง

photo
Slump up
10.6k2.6k24.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 2,784
Quality Review
เป็ดย่างในตำนานของเชียงใหม่ ชิ้นใหญ่ เนื้อนุ่ม เชลล์ชวนชิมการันตีความอร่อย แถมลุงอั๊พด้วยอีกคนอะ (ใครวะ?)
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้ารวม, หมูกรอบ,หมูแดง

วันนี้พามารู้จักกับอีก 1 ตำนานร้านก๋วยเตี๋ยวในเชียงใหม่ที่มีทีเด็ดอยู่ที่เป็ดย่างระดับเชลล์ชวนชิม พร้อมเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่ชอบอาหารเช้าแบบออกแนวจีน ๆ หน่อย แวะมาได้เลยครับร้านนี้ พันธุ์สิริ เป็ดย่าง ตั้งอยู่ถนนแก้วนวรัฐ หากมาจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เชียงใหม่ ก็ให้เลี้ยวซ้ายแยกศาลเด็ก (ก่อนถึง central festival) นั่นเองครับ พูดง่าย ๆ คือจะไปขนส่งอาเขตนั่นแหละ ร้านนี้จะเลยทาง...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 1,438
Quality Review
จะติ่มซำออลเดย์ เป็ดย่างระดับเชลล์ชวนชิม เมนูหายากอย่างตุ๋นเป็ดมะนาวดองและข้าวผัดหยางโจว ก็รสเหลา ราคาเบ๊าเบา!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตุ๋นเป็ดมะนาวดอง, ข้าวผัดหยางโจว, หมูกรอบ,หมูแดง

ร้านอาหารจีนร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านเก่าแก่ชองเมืองเชียงใหม่ เปิดขายมานานกว่า 20 ปีแล้วนะคะ ที่ตู้ติ่มซำมีชื่อร้านเดิม~ฝันถึง ติดอยู่ เลยถามเฮียเค้า จนได้ความว่าเป็นชื่อเดิม เปลี่ยนมาเป็นพันธ์ุสิรินานแล้วน่ะค่ะ เป็ดย่างที่นี่ ความอร่อยระดับเชลล์ชวนชิมเลยทีเดียว และยังมีติ่มซำพร้อมเมนูอาหารจีนที่เมนูไม่เยอะแต่หลายเมนูหาทานยากจริงๆ ร้านอยู่ในย่านอาเขตต์หรือสถานีขนส่งประจำจังหวัด ที่หากเป็นสายอา...อ่านต่อ

photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 146
Quality Review
เป็ดย่างเนื้อนุ่มหน้าอาเขตที่ต้องบอกว่าแนะนำให้มาลองกันเลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เป็ดย่างทั้งตัว, หมูกรอบ,หมูแดง

ร้านพันธุ์สิริ ตั้งอยู่หน้าทางเข้าอาเขตเลย จอดรถได้ข้างทาง ที่นั่งมีกลางๆ มีทั้งแบบนั่งในร้านและนอกร้าน เปิดทุกวันตั้งแต่ 8.00 - 18.00 น. ที่ร้านขายพวกเป็ดย่าง หมูกรอบ และติ่มซำหน้าต่างๆ ราคาไม่แพงนัก มาร้านครั้งแรกลองไป 3 อย่าง น้ำดื่มน้ำชาจีนฟรี - บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบหมูแดงแห้งราคา 60 บาท ปริมาณกลางๆเมื่อเทียบกับราคา เกี๊ยวหมูออกแข็งนิดๆ เนื้อไม่มาก รสจืดๆ เส้นบะหมี่ลวกเหนียวนุ่มพอดี หมูกรอบเ...อ่านต่อ

บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบหมูแดงแห้ง ปริมาณกลางๆ เนื้อเป็ดนุ่มอร่อยจริงงงหมูสับไข่เค็ม มากันแบบร้อนๆเลยขนมจีบหมู จืดไปนิด แป้งเยอะไปหน่อยยหน้าร้าน
photo
แมวเซาผู้น่าสงสาร
1728625.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 430
Quality Review
เป็ดย่างใช้ได้ ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมูกรอบ,หมูแดง

ตอนกลับไปเยี่ยมบ้านที่เชียงใหม่เมื่อต้นเดือนเมษายน 2557 นอนโรงแรมราคาถูกใกล้ขนส่ง ไม่มีมื้อเช้าให้ เช็คเอาท์เสร็จต้องหาอาหารรองท้องก่อน ผมเดินมาขึ้นรถสองแถวสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ตรงถนนแก้วนวรัฐ พอเดินทะลุสถานีขนส่งอาเขตออกมา เห็นร้านเป็ดย่าง 2 คูหาชื่อ พันธ์สิริ ตั้งแต่ตื่นนอนยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง ด้วยความหิวตัดสินใจเข้าร้านทันที ความจริงร้านนี้ชื่อดังเก่าแก่พอสมควร เปิดขายมากว่า 20 ปี แต่...อ่านต่อ

ตัวร้านเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา ผมถ่ายจากฝั่งตรงข้ามตอนออกจากร้านไปรอรถสองแถวราคาไม่แพง ทั้งหมด 100 กว่าบาท (รวมเครื่องดื่ม)จานหลัก ข้าวหน้าเป็ดย่าง จำราคาไม่ได้ ประมาณ 40-45 บาทกุ้งแต้มหน้าหมู
ถาดที่ 2 เต้าหู้ปลาแต้มหน้าหมูถาดสุดท้าย สาหร่าย ทั้งหมดมีเนื้อหมูเป็นตัวนำ รสชาติจึงไม่ต่างกัน ถาดละประมาณ 20
photo
tattoo
8215
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 74
Quality Review
ใครที่ชอบเป็ดย่าง หมูกรอบ น้ำราดฉ่ำๆ ต้องมาให้ได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งเป็ดย่าง(พิเศษ), โกยซีหมี่ไก่, หมูกรอบ,หมูแดง

ร้านพันธุ์สิริเป็ดย่าง ขึ้นชื่อเรื่องเป็ดย่างอยู่แล้วราคา เป็ดเปล่าๆอยู่ที่ 120 สำหรับจานเล็ก และ 220 สำหรับจานใหญ่ หรือถ้ามาคนเดียว บะหมี่เป็ด ราคา 40 บาท มีหลากหลายเมนูที่ต้องลอง เช่น โกยซีหมี่ จานละ 50-60 บาท ข้าวหมูกรอบ จานละ 40 บาท ติ่มซำ เข่งละ 20 ร้านเป็นร้านที่อยู่แถวอาเขต ถนนเส้นทางไปเซนทรัสเฟสติวัล แต่ที่จอดรถจะไม่ค่อยมี ต้องจอดหน้าร้านถ้าโชคดีนะคะ แนะนำให้ไปหาจอดแถวๆในซอยใกล้ร้าน ม...อ่านต่อ

ใครที่มาหลายท่าน แนะนำสั่งบะหมี่แยก ทานกับเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ เส้นนุ่มไม่เละเป็ดย่างหนังกรอบๆ พร้อมน้ำราดรสชาติเข้มข้น อร่อยหวาน ฉ่ำๆหมูกรอบ กรอบทีี่หนัง นุ่มที่เนื้อ พร้อมกับน้ำราดที่อร่อยติดปาก