รีวิวที่แนะนำ Crispy Pork

photo
N
101992.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 1,180
Quality Review
ก๋วยจั๊บมิชลิน อร่อย ราคาย่อมเยา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork

ก๋วยจั๊บต้นตำรับประจำเชียงใหม่ เปิดร้านมา 40 กว่าปี พ่วงด้วยดีกรี Michelin Bib Gourmand เดิมต้นตำรับมาจากวังบูรพาก่อนที่จะย้ายมาตั้งรกรากที่เชียงใหม่ อร่อยดีนะ หมูกรอบดี หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ทอดมาร้อนๆทซุปกลมกล่อมหอมพริกไทยเบาๆ ตัวไส้หมูยัดไส้ก็ลำ ปอเปี๊ยะก็ใช้ได้นะคะ 🚗 ข้างร้านมีที่รับจอดรถ ชมละ 20 บาท #WongnaiHNY2023ดูเพิ่มเติม

photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 1,084
Quality Review
ก๋วยจั๊บอร่อย หมูกรอบคือดีงามสุดๆ
เมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บน้ำใส, Crispy Pork

ร้านนี้พี่ๆที่เชียงใหม่แนะนำมาค่ะ และก้อไม่ผิดหวัง ร้านนี้ไม่ไกลขากที่พักเรา เราเลยเดินมาทานค่ะ ถ้าขับรถมาหาที่จอดยาก มีที่จอดแต่ต้องเสียเงินค่ะ ร้สนเป็นตึกแถวเก่าแก่ คนเยอะพอสมควร เรารอโต๊ะแป๊บนึงก้อได้โต๊ะค่ะ เราสั่งก๋วยจั๊บ ร้านนี้เป็นก๋วยจั๊บน้ำใส รสชาติเข้มข้น ปรุงนิดหน่อยอร่อยเหาะ เครื่องในไม่สาบไม่คาว ไส้กรอกที่เค้าใส่ในก๋วยจั๊บแปลกดี กทม. ไม่เคยเห็นอร่อยเลยค่ะ หมูกรอบอร่อยมากก!!! ส่ว...อ่านต่อ

31 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 87
Quality Review
"หากคุณพลาดร้านนี้ ผิดจริงๆ"
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork, ปอเปี๊ยะสด, ก๋วยจั๊บญวน

"มาเชียงใหม่กี่ครั้งก็จะแวะทานที่นี่ทุกครั้งไม่เคยพลาด ก๋วยจั๊บร้านนี้ไม่เหมือนร้านไหนและไม่มีร้านไหนเหมือน ครั้งแรกที่ทานคือพี่ที่รู้จักกันมาพาและบอกว่ามาทานร้านนี้จนซี้กับเจ้าของร้านไปแล้ว แต่ด้วยเธอเป็นเซเลปผจก.ดาราดังนั้นคงไม่แปลกถ้าเธอจะเป็นคนพูดเก่ง ตลก และอัธยาศัยดี และขึ้นเหนือมาบ่อยครั้งเพื่อพักผ่อนบ้างทำงานบ้างในปีๆนึงรสชาดก๋วยจั๊บเค้าอร่อยจริงๆชิมคำแรกไป โอววว! ไม่เคยเจอ ไม่เคยลิ้มรส...อ่านต่อ

photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 57
Quality Review
ก๋วยจั๋บธรรมดา หมูกรอบและปอเปี๊ยะสดอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork, ปอเปี๊ยะสด

ร้านก๋วยจั๋บช้างม่อยตั้งอยู่ใยซอยเดียวกับร้านข้าวต้มซี่โครงหมูเยาวราชที่เปิดตอนเย็น ปกติเปิดทุกวัน 8.30 - 15.00 น. ที่นั่งมีพอควร มาครั้งแรกลองไป 2 อย่าง น้ำชาจีนฟรี - ก๋วยจั๋บธรรมดา 55 บาท ปริมาณไม่สมราคามากนัก น้ำออกเค็มนิดๆ รสไม่กลมกล่อม แต่เส้นก๋วยจั๋บนุ่ม แต่ไม่หอม หมูกรอบนุ่มดี รสชาติใช้ได้ หมูยัดไส้เปรี้ยวเค็มพอดี หอมกลิ่นแบบหมักมานิดหน่อย ให้ 3.2/5 - ปอเปี้ยะสด 35 บาท ซอสราดหวานกลางๆ เป...อ่านต่อ

ก๋วยจั๊บ 55 บาท ไม่ได้เยอะนัก รสชาติธรรมดามาก หมูกรอบหมูยัดไส้ใช้ได้ปอเปี๊ยะสด 35 บาท อร่อย แนะนำที่นั่งในร้านในร้านหน้าร้าน ถ้าจะมากินขอจอดรถได้
photo
Sujintorn Prueksa
29116307
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 26
Quality Review
ไปมาโอเคเลยคะแต่ไม่ถึงกับเลิศเลอ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork, ก๋วยจั๊บญวน

เป็นคน ตจว คะ ร้านนี้พี่สาวได้พามาทานเห็นเราบ่นอยากกินก๋วยจั๊บมาสองสามวันละ พามาซะงงทางเลย ทางแคบเนาะ เลยอธิบายเส้นทางไม่ได้ ^^ คนเยอะอยู่คะ เราชอบแบบน้ำข้นมากกว่าไม่รู้ร้านนี้มีหรือเปล่าเราไม่รู้คะ สั่งๆตามพี่สาว รสชาติถือว่าดีคะ ได้น้อยไปหน่อย ไม่อื่มต้องสั่งเครื่องเคียง!! ชอบตรงใส้ยัดหมูสับปะคะ อร่อยดี อ้อ แล้วก็หมูกรอบอร่อยๆๆๆดูเพิ่มเติม