ต้มยำปลาม้า

3

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำปลาม้า

photo
Jessada
9124262.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 741
Quality Review
แวะทานข้าวก่อนกลับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกปลาช่อน, ต้มยำปลาม้า, ทอดมันปลากราย

เป็นร้านอาหารแบบที่เอาบ้านมาทำเป็นร้าน มีที่นั่งไม่มาก ไม่หรูหรา แต่อร่อยใช้ได้ ร้านอยู่ในซอยหายากสักนิด แนะนำเปิดแผนที่ในวงในนำทางมาดีสุด ตรงข้ามร้านเป็นที่ว่างจอดรถได้ 4-5 คัน อาหารแนะนำคงไม่พ้นห่อหมกครับ สั่งกันทุกโต๊ะ ทอดมันก็ใช้ได้ มาแบบหนาๆ เคี้ยวกันเมื่อยเลย ต้มโคล้งปลากรอบไม่ค่อยแซบเท่าไหร่ (ลืมถ่ายรูป) แต่ต้มยำปลาม้าเข้มข้นดีครับ ผัดเห็ดสามอย่างรสชาติกลางๆ สรุปว่าก็ทานได้อร่อยใช...อ่านต่อ

photo
Neil
312602.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 221
Quality Review
ร้านเก่าแก่ แม่บอกมา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำปลาม้า, ทอดมันปลากราย

แม่บอกว่า เพื่อนแนะนำมา เลยลองไปทานกัน เพื่อนบอก(อีกแล้ว)​ว่า ทอดมันกับห่อหมกอร่อย เลยไปลอง ทั้ง 2เมนูเลย ทอดมันปลากราย เนื้อเด้ง เต็มคำ หอมพริกแกง อร่อย ห่อหมกปลาช่อน พอใช้ได้ ต้มยำปลาม้า 5ดาว ไปเลย รสชาติจัดจ้าน อร่อยมาก เผ็ดเปรี้ยวลงตัว ส่วนปลาม้า คือปลาอะไรไม่เคยรู้จัก แต่เนื้อของมันสุดยอดจริงๆ เมนูนี้แนะนำ ส่วนเมนูสุดท้าย ผัดผักรวม ด้วยความที่ใส่ต้นอ่อนทานตะวัน รสชาติเลยเหม็นเขียวหน่อยๆ ก...อ่านต่อ

photo
Ounpee
977099k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 523
Quality Review
ร้านอร่อยคู่จังหวัดตาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยจ้อปู, ต้มยำปลาม้า, ห่อหมกสวนบัว, ทอดมันปลากราย

ร้านนี้มีชื่อเสียงมานานในเรื่องของรสชาติที่กลมกล่อม อร่อย จัดจ้าน โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตอย่างทอดมันปลากรายที่เหนียวหนึบหนับเข้ากันกับน้ำจิ้มที่มีมาให้อร่อยมากมาย เมนูอื่นๆก็อร่อยไม่แพ้กันแม้กระทั่งไข่เจียวหมูสับที่ทอดฟูมาเต็มจานเห็นปุ๊บหิวข้าวปั๊ป ต้มยำก็ทำได้ซดคล่องคอรสชาติเปรี้ยวนำเราเติมน้ำปลาเข้าไปก็ลงตัวพอดีเป๊ะ สรุปว่าสั่งได้เล้ยอร่อยทุกอย่าง ส่วนใหญ่ลูกค้าที่นี่มักมาเป็นหมู่คณะหรือมากันแบบค...อ่านต่อ