สเต็กพริกไทยดำ

7

รีวิวที่แนะนำ สเต็กพริกไทยดำ

photo
Rinfay
22317825
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 1,719
Quality Review
สเต็กพริกไทยขึ้นชื่อย่านบางโพ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สเต็กพริกไทยดำ

กินตั้งแต่ราคา 49 บาทจนตอนนี้เพิ่มเป็น 59-69 บาท เทียบกับสมัยก่อนถือว่ารสชาติสู้สมัยก่อนไม่ได้แต่ก็ยังอร่อยกว่าร้านอื่น ตัวเนยเมื่อก่อนหอมเนื้อมาก ปริมาณลดลง แต่ผักยังสดกรอบเหมือนเดิม ผู้ชายกินจานเดียวน่าจะไม่อิ่มค่ะดูเพิ่มเติม

19 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 61
Quality Review
steak ย่านบางโพ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กพริกไทยดำ

ร้านสเต๊ก ราคาย่อมเยาว์ อาหารอร่อย ย่านบางโพ บรรยากาศร้านสบาย ๆ สไตล์โมเดิร์น เมนูอาหารก็จะเน้นไปที่เสต๊ก แต่มีอาหารไทยอย่างอื่น เช่น ส้มตำ น้ำตก ด้วย มาพูดถึงสเต๊กดับเบิล: เป็นสเต๊กหมู + ไก่ เสิร์ฟพร้อม เฟรนซ์ฟราย ผักลวก กับขนมปัง ตัวไก่นุ่มรสชาติไม่จัดเท่าไหร่นัก พอใช้ได้ ส่วนหมูกระด้างไปนิส แต่ภาพรวมถือว่าใช้ได้ดูเพิ่มเติม

photo
indymod
63766
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 36
Quality Review
โคตรอร่อย อร่อยทุกอย่าง บรรยากาศดี
เมนูเด็ด: พอร์คชอพพริกไทยดำ, สเต็กพริกไทยดำ

โคตรอร่อย กินมานาน แม้ทีโบนจะขึ้นราคาเรื่อยๆ แต่ยังคงอร่อยทุกอย่าง... ^_^" มากินได้ ไม่ผิดหวัง บรรยากาศดี ส่วนมากเป็นโต๊ะนั่ง 2-4 คน แต่เห็นก็มาคู่2คนเยอะนะ 😅 มีโต๊ะใหญ่แค่ 2-3โต๊ะอะ อ่อ.. ไม่มีที่จอดรถนะคะ จอดได้ข้างถนน ข้างหน้าร้านจ้าดูเพิ่มเติม

สเต๊กปลาอินทรีย์พอร์กชอปสลัดแฮม เบคอน
15 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 31
Quality Review
ร้านนี้เป็นอีกร้านที่เคยอร่อย_บริการดี_ตอนนี้_ความอร่อยลดลง_บริการแย่ลง_พนักงานหน้าตาไม่มีความสุข
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กพริกไทยดำ, ซุปเห็ด

ร้านนี้เคยมากินเมื่อปีที่แล้วยังคงอร่อยบริการพอได้แต่มาวันนี้เหมือนกับมีการขายกิจการหรือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่า พนักงานไม่ค่อยละเอียดรอบคอบ ความสะอาดลดดลงแต่ยังพอยอมรับได้ หน้าตาพนักงานอยู่ในสภาพเหมือนถูกบังคับใข้แรงงานในโรงงานรกแต่เอาเหอะครับ อาหารยังพอกินได้ราคาไม่แพงแต่อย่างสั่งกาแฟเย็นนะร้านแบบนี้กาแฟน่าจะอร่อยแต่ผิดคาด หวานเจี๊ยบใสนมแบบเต็มที่ สงสัยสั่งผิดรึเปล่าไม่รู้แต่_จากราคาและรสชาติจ...อ่านต่อ

ขวดซอสน่าจะเพิ่่วเอาออกจากตู้เย็นหยดน้ำเกาะเต็มไม่มีเช็ด โต๊ะเปียกน้ำ กาแฟแบบกาแฟแบบหวานมันเต็มที่_//_ใครชอบกาแฟแบบเข้มอาจจะเลิกมาร้านนี้ไปเลย
photo
Snice
18110
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซุปครีมเห็ด, สเต็กพริกไทยดำ, มันบดราดน้ำเกรวี่

ว๊าววววว!!!! ร้านนี้อยู่แถวบ้านก็จริงแต่เพิ่งเคยมาลิ้มรส ด้วยที่การตกแต่งร้านที่ดูเรียบหรู เลยมโรเอาเองว่าราคาแพง.!!! แน่ๆเลยอ่ะตัวเธอร์ แต่.!! ไม่นะ ราคาเสต็กหมู-ไก่ ราคาถูกใจมากกก อาหารมากำลังดี มาเร็ว มีให้เลือกหลากหลาย แต่วันที่ไปมีเสียงมาว่าให้สั่งข้าวผัดน้ำพริกถ้าจำไม่ผิดคือ "น้ำพริกลงเรือ" แต่ หมด หมด หมด ต้องลองครั้งหน้า ห้ามพลาดแล้วดูเพิ่มเติม

มันบดซุปครีมเห็ด รสชาดดี แต่ข้นมากข้าวผัดพริกแกงเขียวหวานเสต็กพริกไทยดำ