เต้าทึงเย็น

7

รีวิวที่แนะนำ เต้าทึงเย็น

photo
Impitch
5.5k1.6k7.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,287
Quality Review
เต้าทึลอร่อยค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าทึงเย็น

...ไม่ผ่านมาเสียนาน อยากกินเต้าทึงเลยแวะทานสักหน่อย ราคาถ้วยละ 30 บาท อร่อยดีค่ะ ไม่หวานเกินไปเครื่องแน่นมาก อิ่มเลย ลำไยหอมหวานค่ะ แต่ไม่ชอบวุ้น นอกนั้นเครื่องดีหมดค่ะ บริการรวดเร็วดี เพราะตอนไปคนน้อยดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
18 พ.ค. 2016
มาอีกแล้วจ้า
photo
ใบตอง
12118401
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 144
Quality Review
แป๊ะก๊วยนมสดพุดดิ้ง อร่อยชื่นใจ ถ้วยเดียวคงไม่พอ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทับทิมกรอบกะทิสดมะพร้าวอ่อน, เต้าทึงเย็น, น้ำเต้าหู้, บัวลอยไข่หวาน, แป๊ะก๊วยนมสดพุดดิ้ง

วันนี้จะพาไปรีวิวร้านเด่นร้านดังข้างทางอีกหนึ่งร้าน ที่มีคนพูดถึงมากที่สุด "สามกองน้ำเต้าหู้" ร้านนี้เปิดขายมาเป็นเวลานานพอสมควร เรื่องของหวาน อย่ามองข้ามร้านนี้เด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็น น้ำเต้าหู้สูตรเฉพาะร้าน ใส่หลายอย่าง สีสันน่ากินมาก อากาศร้อนๆแบบนี้ แนะนำ เต้าทึงเย็น ใส่น้ำแข็งบด อร่อยอย่าบอกใคร หรือจะเป็น แป๊ะก๊วยนมสดพุดดิ้ง เด๋งดึ๋งๆ อร่อยกำลังดี ไม่หวานมาก จะสั่งอย่างอื่นก้มีอีกเพียบ ใครอยา...อ่านต่อ

photo
Tiger WN
11.8k5698.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 23
Quality Review
ตอบโจทย์เลย ท้อปปิ้งเยอะ สุขภาพต้องมาคุณภาพต้องมี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทับทิมกรอบกะทิสดมะพร้าวอ่อน, เต้าทึงเย็น, น้ำเต้าหู้, บัวลอยไข่หวาน

ร้านนี้อยู่ย่านสามกอง เป็นร้านดังในย่านนี้ หาไม่ยากติดถนน และสอบถามคนแถวนี้รู้จักกันดี จอดรถได้ริมทางร้านจะเปิดช่วงห้าโมงเย็น มีที่นั่งให้เรานั่งทานได้ กระซิบเบาๆ คนแน่นตลอดทั้งนั่งทานและสั่งกลับบ้าน ร้านนี้มีดีอะไร ลองมาแล้วถึงได้รู้ว่า คือคุณภาพของวัตถุดิบ ทุกอย่าง ท้อปปิ้งทุกชนิด ยกตัวอย่างที่มาชิมนะ น้ำเต้าหู้ทำจากถั่วเหลืองคุณภาพดี ท้อปิ้งต่างๆใช้ของดีมีคุณภาพ ขนมต่างๆทำเอง ชอบตรงที่ที่ร้...อ่านต่อ

3 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 45
Quality Review
ความหวานในใจฉันนั้นมันต่ำไป~~ #มาเพิ่มความหวานให้ร่างกาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าฮวยนมสด, เต้าทึงเย็น, น้ำเต้าหู้, บัวลอยไข่หวาน, น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง

ความหวานในใจฉันนั้นมันต่ำไป วันนี้ผมมาเพิ่มความหวานให้กับร่างกายแต่เพื่อไม่ให้อ้วนมากขึ้นผมเลยเลือกน้ำเต้าหู้ ร้านเต้าหู้สามกอง 2534ตั้งอยู่ริมถนนเยาวราชเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 23.00 ร้านน้ำเต้าหู้นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านเก่าแก่ของภูเก็ต เปิดมายาวนานกว่า 20 ปีคนค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวสำหรับร้านนี้ต่อแถวกันซื้อกลับบ้านหรือจะนั่งทานที่ร้านก็ได้น้ำเต้าหู้รสชาติเข้มข้นเพราะใช้ถั่วเหลือง 100% ความหวา...อ่านต่อ

photo
NGoRBiTe
1.8k1k10.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 43
Quality Review
อิ่มอุ่นก่อนนอน ณ สามกองน้ำเต้าหู้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยน้ำขิง, บัวลอยมะพร้าวอ่อน, น้ำเต้าหู้บัวลอยงาดำ, เต้าทึงเย็น, บัวลอยไข่หวาน, น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง

สามกองน้ำเต้าหู้ ๒๕๓๘ . .. สามกองน้ำเต้าหู้ เป็นร้านที่คนภูเก็ตรู้จักกันดี น้ำเต้าหู้รสชาติเข้มข้น เพราะใช้ถั่วเหลือง100% ครบเครื่อง หวานกำลังD มีเครื่องให้เลือกมากกว่า 20รายการ ใส่ได้ตามชอบ อาทิ เม็ดบัว ถั่วแดง แปะก๊วย ข้าวบาร์เล่ย์ พุทราเชื่อม ฯลฯ ((ตาลาย)) . นอกจากนี้ยังมีเต้าทึง ใช้น้ำลำใย และน้ำขิงเข้มข้น พร้อมเครื่องเต้าทึงอีก 9 ชนิด ทุกโต๊ะจะมีขนมไส่ไก่ ใครอยากเพิ่มความกรุบกรอบก็จัดได้...อ่านต่อ

อร่อยทุกถ้วย😋น้ำเต้าหู้ทรงเครื่องบัวลอยมะพร้าวอ่อนน้ำเต้าหู้บัวลอยงาดำบัวลอยไข่หวานนับ๑นับ๒นับ๓ ลุย!!!😆😁