โอนี่แปะก๊วย

STICKY RICE TOPPED WITH SWEET TARO MOUSSE

7
฿100

รีวิวที่แนะนำ โอนี่แปะก๊วย

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 702
Quality Review
ไม่ได้มาลองเองไม่มีวันรู้ --เป็ดปักกิ่ง ตัวอวบ หนังกรอบ ราคาแค่350บาท!!! พร้อมเมนูเด่นอีกหลายจาน อร่อยทีเดียว
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: โอนี่แปะก๊วย, หัวปลาผัดเผ็ด, เป็ดปักกิ่ง, ใบเหลียงผัดกุ้งเสียบ, ซี่โคงหมูย่างน้ำผึ้ง

ภัตตาคารอันอันเหลา กว่า 38 ปีแห่งความอร่อยชื่อเสียงของร้านอันอันเหลาเริ่มต้นจากร้านเล็กๆในซอยทองหล่อ จากนั้นย้ายร้านมาที่ซอยสุขุมวิท 26 โครงการ A Square ตรงข้ามK- Village ซึ่งมีสถานที่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้มากกว่าสถานที่เดิม จอดรถฟรี2ชม.(เลยเวลาคิด20บาท/ชม.)คะโดยนำบัตรมาสแตมป์ที่ร้านได้คะ สำหรับอาหารมื้อนี้ต้องขอขอบคุณทางวงในค่ะและขอขอบคุณอาอี้เจ้าของใจดีคอยเตรียมอาหารอันแสนอร่อยให้พวกเราชาว...อ่านต่อ

photo
ลุงกุ๊กชวนแdg
1271.1k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 165
Quality Review
คุณภาพคุ้มเกินราคา เหมาะจะพาครอบครัวใหญ่มากิน ลูกเด็กเล็กแดง ปู่ย่าตายาย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เป็ดผัดพริกเกลือ, โอนี่แปะก๊วย, เป็ดปักกิ่ง, ผักน้ำผัดน้ำมันหอย, ใบเหลียงผัดกุ้งเสียบ

อาหารจีนเบตง ผสมกับ อาหารไทยใต้ กลายเป็นภัตตาคาร "อัน อัน เหลา" โด่งดังด้วยเป็ดปักกิ่งราคา 350 บาท ทางร้านไม่เคยขึ้นราคามากว่า 20 ปี เพราะต้องการให้ลูกค้าอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ในราคาที่ถูกที่สุด เรียกได้ว่าคุ้มเกินราคา (เพียงหัวละ 3-400 บาท เท่านั้น) อาหารมีความหลากหลายกินได้ตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดงไปจนถึงผู้สูงวัยในโต๊ะเดียว คุณป้าเจ้าของร้านเป็นสตรีสูงวัยที่ Energetic เดินคุยกับลูกค้าทุกโต๊...อ่านต่อ

photo
Patcharin
763363.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 127
Quality Review
อยากไปซ้ำบ่อย ๆ ถ้าบ้านอยู่ใกล้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เป็ดผัดพริกเกลือ, โอนี่แปะก๊วย, ข้าวอบหนำเลี๊ยบ, ไก่เบตง, เป็ดปักกิ่ง, ใบเหลียงผัดกุ้งเสียบ, ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง, เผือกเกล็ดมังกร, เคาหยก (หมูอบผักดอง)

ขอบอกว่าดีใจมาก ที่ได้มาชิมอาหารที่ภัตตาคารอันอันเหลากับวงในค่ะ แปลกใจตัวเองว่าพลาดร้านนี้ไปได้อย่างไร เคยได้ยินแต่ชื่อและอยู่ไกลบ้านจึงไม่เคยมา พอทราบว่าเป็นอาหารเบตง...ไม่ได้แล้ว ต้องมาชิมให้ได้ แล้วก็ประทับใจมากค่ะ อาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มจัดเต็ม ชอบที่อันอันเหลามีเมนูอาหารเยอะมาก ทั้งจีนและไทย ขนมหวานก็มากเช่นกัน บรรยากาศร้านเหมือนภัตตาคารจีนทั่วไปค่ะ โต๊ะด้านนอกค่อนข้างเยอะ มีทั้งโต...อ่านต่อ

photo
Ivorypat
1.6k4373.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 89
Quality Review
นึกถึงอาหารจีน ต้องอัน อัน เหลา
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมั่นโถว, เป็ดผัดพริกเกลือ, โอนี่แปะก๊วย, ไก่เบตง, หัวปลาผัดเผ็ด, ปลากระพงทอดราดน้ำปลา, ใบเหลียงผัดกุ้งเสียบ, เผือกเกล็ดมังกร

อัน อัน เหลา นี่ได้ยินชื่อมานานมากแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสมาทานเป็นครั้งแรก กับ Wongnai Testing ร้านสวยนะ บรรยากาศจีนจ๋าเลย...วันที่ไปก็ลูกค้าค่อนข้างเยอะ ชอบตรงอาหารที่นี่ไม่เค็มไป ไม่หวานไป กินแล้ว กลับบ้านไปก็ไม่คอแห้งหิวน้ำด้วย คุณภาพอาหารค่อนข้างดีเลย จัดมาประมาณ 10 อย่าง ได้แก่ • เป็ดปักกิ่ง...หนังเป็ด แป้ง ผัก (แตงกวา+ต้นหอม) น้ำจิ้มราด ก็ดีนะ เราชอบกินเมนูนี้อยู่แล้ว แต่รู้สึกอยากได้พริก...อ่านต่อ

photo
Pigpink
8k6738.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 210
EDITOR'S CHOICE
อาหารจีน อัน อัน เหลา รสชาติดี แถมราคาไม่แรง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หัวปลาเผือกหม้อไฟ, โอนี่แปะก๊วย, ข้าวอบหนำเลี๊ยบ, ไก่เบตง, เป็ดปักกิ่ง, ใบเหลียงผัดกุ้งเสียบ, พุดทราทอด, เผือกเกล็ดมังกร

ร้านอาหารจีนอันอันเหลา ตั้งอยู่ในโครงการ A Square ซอยสุขุมวิท 26 ตรงข้ามกับ K-Village เลยค่ะ มีที่จอดรถให้บริการด้วย หรือจะนั่ง MRT (ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์) BTS (พร้อมพงษ์ แล้วต่อด้วยวินมอไซค์ แค่ 20 บาทเองค่ะ ไม่ไกลมากแต่ถ้าเดินก็คงหอบเลย บรรยากาศร้านจะออกสไตล์จีนๆ โล่งโปร่ง ดูสบายตา สะอาดสะอ้านดีค่ะ มีที่นั่งให้บริการเยอะมาก แถมที่ร้านยังมีห้องส่วนตัวด้วยนะค่ะ มาดูเมนูอาหารกันเลยดีก...อ่านต่อ