รีวิวที่แนะนำ Pizza Pepperoni

photo
สมบูรณ์​ โ​ตมา​กิน​
473434.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 2,664
Quality Review
อัญญา เพลส ( Anya's Place)​ เลียบคลองทวีวัฒนา ร้านนี้จะเป็นสไตล์อาหารนานาชาติ ฟิวชั่นเมนูเยอะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กปลาแซลมอน, พิซซ่าพาม่าแฮม, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, Pizza Pepperoni, สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง, Salmon Fettuccine

อัญญา เพลส ( Anya's Place)​ เลียบคลองทวีวัฒนา ร้านนี้จะเป็นสไตล์อาหารนานาชาติ ฟิวชั่นเมนูเยอะมากกก ชนิดที่ว่ามีให้เลือกตั้งแต่เด็กยันสว. เหมาะกับการเป็นร้านครอบครัวสุดๆ 👶👨‍🦱👩‍🦱👨‍🦳🧓 . #พิซซ่า 🍕 เป็นแบบเตาถ่านทำสดใหม่ แป้งบางกรอบ หน้าแน่น ชอบมากก . #แซลมอน 🐟 ร้านนี้ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ทำมาสุกกำลังดี เป็นอีกเมนูที่แนะนำเลย หลังจากลองหลายแบบแล้วชอบแทบทุกแบบเลย ซอสดี เครื่องเคียงเด็ด✨✨ . ย...อ่านต่อ

photo
Ize.FindEatFun
2632.7k19.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 2,457
Quality Review
อร่อยๆ ต้องลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูคั่วกลิ้ง, สปาเกตตี้, ซุปผักโขม, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, กุ้งวาซาบิ, Pizza Pepperoni, สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง, ไข่ระเบิด, Choc lava, น้ำพริกคุณยาย

หมูคั่วกลิ้ง สปาเกตตี้ ซุปผักโขม กุ้งวาซาบิ Pizza Pepperoni ซี่โครงหมูบาร์บีคิว Choc lava น้ำพริกคุณยาย ไข่ระเบิด สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง อาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวานขนมเค้กและเมนูอื่นๆรสชาติดีบรรยากาศร้านดีราคาไม่แพงจนเกินไปดูเพิ่มเติม

photo
ole
7.3k7595.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 128
Quality Review
พามาเลี้ยงร้านนี้ ไม่ผิดหวังครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้, Pizza Pepperoni

มีเพื่อนมาจากต่างจังหวัดเลยอยากจะเลี้ยงอะไรที่พิเศษหน่อย ก็เลยนึกถึงร้านนี้ขึ้นมา ผมเองก็ไม่ได้มาทานนานมากแล้ว เลยถือโอกาสมาชิมร้านชื่อดังของย่านนี้อีกสักรอบ ตอนที่ไปนั่นก็สี่โมงกว่า ๆ คนยังไม่เยอะมาก ผมเลือกโต๊ะด้านในห้องแอร์ บรรยากาศดีมาก ๆ งานนี้เพื่อน ๆ ยังไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้จัดหนัก คุยกันว่ากินแค่พิซซ่าสักถาดและขนมสักหน่อยก็พอ พิซซ่าที่สั่งนั้นเป็นหน้าไส้กรอกอิตาเล...อ่านต่อ

Anya's Place Salayachocolate black foresttiramisuราสเบอรี่ลิ้นจี่มาการองสปาเกตตี้พิซซ่าไส้กรอกอิตาเลี่ยน
photo
NatDining
1.8k1.5k12.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 94
Quality Review
ร้านอาหารไทยฝรั่งรสชาติดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pizza Pepperoni

ไม่แปลกใจเลยทำไมได้เป็นร้านสุดยอดรีวิวในวงใน เพราะอาหารอร่อย มีทั้งไทย ฝรั่ง สั่งพิซซ่าฮาวายเอี้ยน 280 แป้งบางกรอบ สับปะรดหวานฉ่ำ อร่อยมาก หมูแดดเดียว 150 ทอดมาดี เค็มนิดๆ จะมาทานอีกแน่นอน แถมน้ำเปล่าบริการฟรีด้วย มีที่นั่งชั้น2 ด้วยนะดูเพิ่มเติม

photo
Minniehappylife
1187570
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 137
Quality Review
Anya’s place at Salaya ร้านอร่อยต้องมาลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pizza Pepperoni, สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง, แกงส้ม

ร้านประจำตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ศาลายา ร้านตั้งอยู่ที่หน้าม.มหิดล ศาลายา อยู่ถนนด้านหลัง บนถ.ทวีวัฒนา มีที่จอดของร้านหรือจอดริมถนนตรงข้ามร้านก้ได้ อาหารจะมีทั้งไทยและอาหารฝรั่ง เมนูมีให้เลือกเยอะมาก และมีอาหารฟิวชั่นหลายๆอย่าง เคยมาทานหลายครั้งมากๆแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเกือบทุกเมนูรสชาติดี จัดจ้าน อร่อยทั้งไทย ฝรั่งและของหวานเลย และเมนูที่ต้องสั่งทุกครั้งคือ แกงส้ม รสชาติเข้มข้นจัดจ้านสุดๆ ชอบมาก...อ่านต่อ