รีวิวที่แนะนำ Salmon Steak ..

photo
Let's Eat
483701.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 127
Quality Review
ร้านอาหารฝรั่งเศสในดวงใจ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Smoked duck salad, Salmon Steak .., Crème Brulee

มีโอกาสได้มากินร้านนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ชอบเลยอย่างแรกคือ บรรยากาศร้านดีมาก พาย้อนอดีตสุดๆ มาใช้ดีล BRW วันนี้เลือกสลัดอกเป็ด เสต็กแซลม่อน และ เครมบูเร่ เสต็กกแซลม่อนอร่อยมากกกก ไม่รู้เค้กทำยังไงเนื้อปลานิ้มแทบจะกลืนลงคอ ซอสบาร์บีคิวก็ดีงามสุดๆ ของหวานก็อร่อยค่ะ คิดว่าเซตนี้คุ้มราคามากเลยนะ ทุกคนไม่ควรพลาดดูเพิ่มเติม

photo
Milkkpp
622891.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 109
เซอร์ไพร์สมากๆ รักทุกเมนูที่เสิร์ฟ
เมนูเด็ด: Salmon Steak .., Crème Brulee, Duck Confit and Orange sauce

เริ่มจากขนมปังอบร้อนกรอบๆ ทาเนยเค็มหอมเข้ากัน ตามด้วยสลัดอกเป็ดคลุกน้ำมากลมกล่อมกำลัฃดี ที่เด็ดคืออกเป็น หอมอร่อยและไม่เหนียวเลย ตามด้วย หอยอบชีส ฟอยใหญ่ชีสดี ปกติไม่ชอบทานแต่ที่นี่ไม่เลี่ยน ประทับใจมาก จานหลัก สเต๊กเนื้อ เพื่อนบอกดีงามมาก ทานจนหมดจานเลย เราสั่งแซบมอน อันนี้ดี ดีมากจริงๆ เนื้อทำออกมานุ่มไม่แข็วและซอสไม่เลี่ยนแฮปปี้ ขนมหวานก็ดีงาม ไม่รู้จะเขียนยังไงให้ฟินกว่านี้ แต่มันดีม...อ่านต่อ

photo
เสื้อกันหนาว ❄☃️
211081.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 35
Quality Review
ร้านอาหารฝรั่งเศสบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Salmon Steak .., Crème Brulee, Lobster Thermidor

วันนี้มีโอกาศมาใช้ดีล BRW ของวงในอีกแล้ว ร้านนี้เป็นร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศส โดอเด่นน่าจะเป็นเรื่องของไวน์ต่างๆ ที่มีให้เลือกสรรมากมาย ในส่วนของอาหารในชุด BRW ก็จะมีทั้ง หอย นิวซีแลด์อบชีสหอมๆ สลัดอกเป็ดหอมนุ่มน้ำสลัดอร่อยทานง่าย ส่วนอาหารจานหลัก จะเป็นกุ้งล็อบเตอร์ครึ่งตัวย่าง เนื้อเด้งๆตามสไตล์ล็อบเตอร์พร้อมน้ำซอสราดหอมอร่อย และมีสเต๊กปลาแซลม่อนเสริฟพร้อมผักโขม เข้ากันดี ของหวานจะมี ขนมปังสอดไส...อ่านต่อ

photo
PatTy Limwathanagura
836280
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 8
สำฟรับคนที่ชอบอาหารฝรั่งเศษ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Escargots de Bourgogne, chocolate fondant, Salmon Steak .., Crème Brulee, Duck Confit and Orange sauce, สลัดอกเป็ดรมควัน

มาทานที่นี่หลายครั้งแล้ว ที่ชอบที่สุดคือขนมปังฝรั่งเศษ มีความกรอบอร่อย พาสต้าหมึกดำทะเลที่รสชาติเข้มข้น อร่อยมากๆ รวมทั้งขนมหวานซึ่งมีหลายเมนูแนะนำ ราคากลางๆคะดูเพิ่มเติม

photo
WoWVal
172.9k28.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 94
อาหารฝรั่งเศสรสชาติดี ใจกลางเมืองแถวสีลม ราคาย่อมเยาว์
เมนูเด็ด: Foei Gras, Salmon Steak .., Duck Confit and Orange sauce