พอร์คชอป

10

รีวิวที่แนะนำ พอร์คชอป

photo
abbkung
7.2k2.2k23.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 66
Quality Review
อร่อยทั้งคาว หวาน ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กมะพร้าวอ่อน, พอร์คชอป, มะกะโรนีอบชีสแฮมเห็ด, ไก่ม้วนเบคอนสอดไส้ชีสย่าง, ปลาดอลลี่ทอดสไตล์อังกฤษ, สเต็คเนื้อสันแหลมออสเตรเลียกับซอสไวน์แดง

ร้าน Bake Me Tender เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราเห็นอยู่ใน List ของ User's Choice แล้วก็เล็งไว้มานาน ในที่สุดก็ได้โอกาสแวะมาลองดูสักที ร้านนี้อยู่ใกล้ๆวงเวียนนครอินทร์ ตัดกับราชพฤกษ์ ในเวิ้งเดียวกันมีร้านอาหารน่าสนใจอยู่หลายร้านเลย ดูจาก rating ของแต่ละร้านก็ดีๆทั้งนั้น ในเวิ้งนี้มีที่จอดรถ แต่ถ้ามาเวลาพีคๆ ที่จอดอาจจะเต็มได้เหมือนกัน ร้านนี้ไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ตอนเราไปถึงมีคนเช็คบิลพอดีเลยรอเคลียร์...อ่านต่อ

photo
The Hunger
6505182.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 85
Quality Review
อาหารดี ราคาไม่แรง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, พอร์คชอป, สลัดปูนิ่ม, สปาเก็ตตี้ขี้เมาปูนิ่มทอด

ขาหมูเยอรมัน อร่อยตามมาตราฐาน หนังกรอบแต่ไม่ถึงกับกรอบมาเกินไป ส่วนสลัดปูนิ่มทอดรสชาติทำมาได้ดี ผักและวัตถุดิบสด พอร์คช๊อปใช้มาปริมาณเยอะใช้ได้แต่ซอสเห็ดทรัฟเฟิลที่ราดมามีความฉุนกลิ่นทรัฟเฟิลมากไปหน่อย จานที่เด็ดคือ สปาเก็ตตี้ขี้เมาปูนิ่มทอด ปูนิ่มทอดมาดีมากๆ รสชาติผัดขี้เมาทำมาได้อร่อยลงตัวมากๆดูเพิ่มเติม

photo
Toyubomm
646745.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 87
Quality Review
ดีมาก ดีมาก ดีมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: พอร์คชอป

นั่งเบื่อๆวันอาทิตย์ ไถทามไลน์ในทวิตเตอร์ไปเรื่อยๆมีแต่โปร 11.11 จะลดอะไรกันนักหนา รู้สึกต้องหนีจากอะไรแบบนี้และหาอะไรกินดีกว่า เลยเปิด user choice 2018 มีร้านใกล้บ้านที่อยากไปลอง มาถึงร้านเป็นร้ทนเล็กๆบรรยากาศอบอุ่น คุณป้าเจ้าของร้านพูดคุยกันเองน่ารัก อาหารรสชาตโอเคดูเพิ่มเติม

photo
V2
1261141.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.พ. 2014
ดูแล้ว 225
EDITOR'S CHOICE
ร้านสไตล์เรโทรเล็กๆ ที่อร่อยเกินราคา และเกินคาด!!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มากาฮอง, ซินนามอนบัน, พอร์คชอป, สเต๊กเนื้อริบอายซอสไวน์แดง, สปาเกตตี้ทะเลครีมซอสไข่กุ้ง

ลองใช้แอปวงใน ค้นหาร้านกาแฟแถวบ้านดู ก็เห็นร้านนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากบ้านมาก เลยกดเข้าไปดูรีวิว ปรากฏว่า น่ากินมากกกกก เลยต้องขอแวะมาโดนซะหน่อย ตัวร้านจะอยู่ใกล้ๆวงเวียนพระราม 5 ที่ถนนราชพฤกษ์ ตัดกับ ถนนนครอินทร์ ครับ (ที่มี Homepro กับ The Walk อยู่) โดยร้านจะอยู่บนถนนนครอินทร์ ฝั่งเดียวกับโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าและตลาดพระราม 5 ครับ ตัวร้านจะอยู่ใกล้กับวงเวียนมากๆ หากใกล้ถึงก็ควรชะลอๆหน่อย ป้ายส...อ่านต่อ

29 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 21
Quality Review
อาหารhome-made รสชาติเยี่ยมมาก คุณภาพล้นราคา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กเนื้อสันนอกออสเตรเลียราดซอสไวน์แดง, พอร์คชอป

ครั้งนี้ได้มาชิมรัานนี้เป็นครั้งที่2ค่ะ เนื่องจากครั้งที่แล้วได้ทานแค่ขนมเค้กไป แต่บังเอิญเห็นว่าอาหารก็น่ากินเช่นกัน ครั้งนี้มาลองชิมอาหารแบบhome-madeดูบ้างค่ะ ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆตกแต่งแบบอาร์ทๆหน่อยค่ะ ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศสบายๆ มีเป็นแบบโต๊ะเก้าอี้และแบบโซฟาค่ะ แต่ร้านไม่ใหญ่ สามารถรองรับลูกค้าได้ไม่มากค่ะ หากมากันหลายคนอาจจะหาที่นั่งยากสักหน่อย ในส่วนของอาหาร ส่วนมากจะเป็นอาหารสไตล์อิตาเลี...อ่านต่อ