ปังเย็น Rocher in-the-CUP

เมนูเด็ดสำหรับคนรักชอคโกแลต ความพิเศษอยู่ทีี่ความลงตัวของ ซอสนูเทลล่า, oreo crumble และอัลมอนต์โรยกรุบๆ ทานแล้วฟินจริงๆค่าสำหรับส่งไลน์แมน แนะนำระยะเวลาส่งไม่ควรเกิน 15 นาทีนะคะ

9
฿149

รีวิวที่แนะนำ ปังเย็น Rocher in-the-CUP

photo
Ployynp
9652.1k34.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 290
Quality Review
หวานกำลังดี ทั้งรสชาติและราคา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปังเนย นม, ปังเย็นภูเขาไฟ in-the-CUP, ปังเย็น Rocher in-the-CUP

ร้านบางหวานสาขานี้ อยู่ในซอยพระราม 9 ซอย 49 ตัวร้านค่อนข้างเล็ก มีทั้งโซนให้นั่งด้านในและด้านนอก (ด้านนอกจะมีแค่ 2-3 โต๊ะ) พนักงานบริการดี อาหารรอไม่นาน สั่งอาหารที่เคาน์เตอร์และรอรับที่โต๊ะได้เลยย โดยพวกเมนูขนมปัง จะมีให้เราเลือกเอง ว่าจะเอาแบบนุ่ม หรือ กรอบ ก็ได้ แต่ที่เราไปทาน จะสั่งเป็นแบบกรอบทั้งหมด (เคยทานแบบนุ่มแล้วมันเละ) เมนูที่สั่ง - ปังเย็นโรชเชอร์ >> ขนมปังหอมๆ โปะด้วยช็อตโกแล็ต...อ่านต่อ

ปังเย็นภูเขาไฟปังเย็นโรชเชอร์ปังชาเย็นปังเนย + นมข้น
photo
deerdear.
1815366.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 547
Quality Review
ร้านปังเย็นสุดโปรด "บางหวาน" กับสาขาพระรามเก้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แซนวิชทูน่า ลาวาชีส, ปังเย็น Rocher in-the-CUP

❥❥ บรรยากาศ อีกครั้ง และอีกครั้ง กับร้านปังเย็นสุดโปรด " บางหวาน " วันนี้มาทานสาขาพระรามเก้า สาขานี้เคยมาทานประมาณ 3 รอบได้ เนื่องจากต้องมาทำธุระแถวๆนี้บ่อย สำหรับตัวร้านเป็นการตกแต่งสไตล์บางหวานเหมือนสาขาอื่นๆเลย แต่สาขานี้ค่อนข้างแคบ ที่นั่งรองรับไม่เยอะมาก มีทั้งโซนด้านนอกและนั่งด้านใน สำหรับที่จอดรถ ทางร้านไม่มีที่จอดเฉพาะ ต้องจอดริมถนน หรือในซอยตามหมู่บ้านเอาค่ะ แต่ก็ค่อนข้างมีเหลือทุกครั้...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 170
Quality Review
ร้านขนมอร่อยๆในวังหิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แซนวิชทูน่า ลาวาชีส, นมสด (จืด), ขนมปังสังขยา, ขนมปังเนยกระเทียมชีส, ปังชาเย็น, ขนมปังปิ้งโอวัลติน, ปังภูเขาไฟ, ปังเย็นภูเขาไฟ in-the-CUP, ปังเย็น Rocher in-the-CUP

ร้านบางหวานเป็นร้านขนมหวานที่มีสาขามากมาย ซึ่งที่บ้านชอบไปที่สาขาเดอะแจ๊สตรงวังหินเพราะใกล้บ้านหน่อย คุณหลานชอบเมนูปังเย็นโอวัลตินภูเขาไฟมาก ฮันนี่โทสก้ออร่อย ส่วนพี่ชายก้อจะชอบพวกเมนูโทสต่างๆเช่นไส้ชีสหรือไส้สังขยา เครื่องดื่มต่างๆก้ออร่อยดีดูเพิ่มเติม

photo
Sarah Pao
221761k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 32
Quality Review
ขนมปังภูเขาไฟ กรอบ หอม อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, คาปูชิโน่, ปังเย็น Rocher in-the-CUP

เห็นรีวิวร้านนี้มานาน วันนี้ได้มีโอกาสมาสักที ร้านบางหวานเป็นร้านเล็กๆ สีชมพูอยู่ในพระราม 9 ซอย 49 เลี้ยงเข้ามาในซอย ก็จะเห็นร้านอยู่ด้านขวามือ สามารถจอดรถได้ข้างทาง เข้าไปสั่งเลยเมนูสุดฮิตของร้านปังเย็น Rocher ละสั่งชาเขียวเย็นกะคาปูชิโน่เย็นไป นั่งรอแป๊บนึงพนักงานก็นำมาเสิร์ฟ ลืมบอกว่าร้านมีที่นั่งทั้งในห้องแอร์และด้านนอก เรามานั่งด้านนอกเพราะด้านในเต็ม ปังเย็นมาปุ๊บ โห ช็อคโกแลตแบบจัดเต็มมาก...อ่านต่อ

25 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
เมนูของหวานเยอะมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปังเย็น Rocher in-the-CUP

ใครที่ชื่นชอบของหวานไม่ควรพลาดร้านนี้ครับ อยู่ในซอยพระราม 9 49 เข้าซอยมานิดเดียวร้านอยู่ขวามือครับ ที่นี่เมนูของหวานค่อนข้างเยอะ วันนี้เลยขอลอง "ปังชาเย็น" "ปังเย็น Rocher" "ปังไอติมนูเทลล่า" เครื่องดื่มแนะนำน้ำเปล่าครับ ไม่งั้นจะหวานไส้จนเกินไปดูเพิ่มเติม